14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại

Quảng cáo trên biển hiệu quảng cáo đã có từ nhiều thập kỷ và có nhiều lý do khiến nó vẫn là một cách hiệu quả để truyền đạt thông điệp, sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. Chúng tôi đã tập hợp những lợi ích hàng đầu của quảng cáo biển quảng cáo.

Quảng Cáo Billboard Là Gì?

Biển hiệu quảng cáo được mô tả tốt nhất là áp phích lớn. Kể từ thời Ai Cập cổ đại, biển quảng cáo đã được sử dụng để quảng cáo hàng hóa và dịch vụ.

Các nhà quảng cáo đã trả tiền để thông điệp của họ được hiển thị trong không gian quảng cáo ngoài trời rộng lớn. Biển quảng cáo nhằm mục đích thu hút sự chú ý của người đi bộ và người lái xe thường xuyên đi ngang qua chúng.

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại
Biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Quảng cáo biển hiệu quảng cáo sử dụng một bản in lớn. Tin nhắn phải được đọc và hiểu trong vài giây. Do đó, các nhà quảng cáo thường đưa vào những hình ảnh khơi gợi cảm xúc. Mục đích của quảng cáo biển quảng cáo là tiếp thị một công ty, một thương hiệu, một sản phẩm, một dịch vụ, một sự kiện đặc biệt hoặc một chiến dịch.

Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Biển Quảng Cáo Là Gì?

Biển Quảng Cáo Có Khán Giả Bị Giam Cầm

Biển quảng cáo thường xuất hiện ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao.

Điều này bao gồm các thành phố, dọc theo đường cao tốc đông đúc, trên xe buýt, gần sân bay, gần đấu trường hoặc trên các bức tường của tòa nhà. Mục đích của quảng cáo biển quảng cáo là để được xem bởi một số lượng lớn người đi xe, lái xe hoặc người đi bộ.

Nghiên cứu cho thấy rằng chúng ta có thể tiếp xúc với khoảng bốn nghìn quảng cáo mỗi ngày .

Người Xem Chú Ý

Mọi người KHÔNG xem những quảng cáo bên đường này.

Nghiên cứu cho thấy rằng 75% số người lái xe, đi xe hoặc đi bộ ngang qua những biển quảng cáo này có ý thức nhìn vào biển quảng cáo khi họ đang lái xe hoặc đi xe .

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại
Biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Có Nhiều Cơ Hội Làm Biển Quảng Cáo

Biển quảng cáo là một phương tiện quảng cáo phổ biến.

Có rất nhiều cơ hội để dựng biển quảng cáo dọc theo đường cao tốc, trên đỉnh tòa nhà, trên tường, ghế đá công viên hoặc bên hông xe buýt.

Bạn Có Thể Kết Hợp Vị Trí Với Một Thị Trường Thích Hợp

Bởi vì biển quảng cáo ở khắp mọi nơi nên bạn có thể chọn vị trí nơi lưu lượng truy cập bao gồm một tỷ lệ lớn thị trường mục tiêu của bạn.

Biển Quảng Cáo Tạo Nhận Thức Về Thương Hiệu

Nếu bạn đang cố gắng tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Biển quảng cáo không phải là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất. Biển quảng cáo cũng không có khả năng tăng lượng khách hàng vào cửa hàng của bạn.

Tuy nhiên, biển quảng cáo vượt trội trong việc nhận và tăng nhận thức về thương hiệu. Đây là lý do tại sao. Hầu hết mọi người nhìn thấy cùng một bảng quảng cáo nhiều lầnVì vậy, họ nhớ đến thương hiệu của bạn.

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại
Biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Hình ảnh hoặc khẩu hiệu hấp dẫn, hóm hỉnh hoặc dễ nhớ là cách tuyệt vời để khách hàng tiềm năng tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Sau này, khi họ muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ sẽ nhớ rằng họ đã xem quảng cáo biển quảng cáo của bạn. Thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí họ.

Biển Quảng Cáo Đã Thay Đổi Theo Sở Thích Của Người Tiêu Dùng

Bảng hiệu quảng cáo cũng sẽ chạy đua vì nhu cầu của con người càng cao. Các bảng hiệu muốn thu hút khách hàng thì điều đầu tiên nó phải là sản phẩm hiện đại.

Người Xem Chủ Yếu Thích Thú Và Bị Thu Hút Bởi Các Biển Quảng Cáo

Bảng hiệu quảng cáo hấp dẫn, hiệu ứng đẹp là một lợi thế để có thể thu hút được các khách hàng tiềm năng. Nhưng đa phần một bảng hiệu quảng cáo để có thể làm khách hàng hứng thú. Thì bảng hiệu quảng cáo đó phải có lối thiết kế mới lạ, có đủ những gì mà khách hàng có thể hứng thú lựa chọn.

Biển hiệu Quảng Cáo Hoạt Động 24/7

Một biển hiệu quảng cáo  tốn kém sẽ kết thúc sau vài giây. Quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình chạy trong một thời gian ngắn như nhau. Quảng cáo tạp chí phụ thuộc vào người đăng ký và độc giả chú ý đến quảng cáo khi họ lướt qua tạp chí. Chi phí cho quảng cáo biển quảng cáo của bạn đảm bảo nó được phát không chỉ một vài lần trong ngày mà cả ngày mỗi ngày.

Biển hiệu quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị lặp lại cho quảng cáo của bạn khi người qua đường có lộ trình thường xuyên. Họ thấy quảng cáo của bạn ít nhất hai lần một ngày, năm ngày trở lên mỗi tuần. Vì vậy nó có thể giúp ích khá nhiều trong việc tiếp thị thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng nhất có thể.

Càng Đơn Giản Càng Đẹp

Thông điệp của bảng quảng cáo là ngắn. Nó phải được đọc và hiểu trong thời gian nó trôi qua. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hình ảnh. Hoặc câu khẩu hiệu này sẽ ghi nhớ trong tâm trí người xem. Các quảng cáo biển quảng cáo hiệu quả nhất thu gọn thông điệp thành một cụm từ hoặc hình ảnh hấp dẫn.

Biển Hiệu Quảng Cáo Có Nhân Khẩu Học Rộng

Với biển quảng cáo, công ty của bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Và bạn có thể thực hiện chiến thuật quảng cáo này. Thay vì chi tiền quảng cáo của bạn cho một số loại quảng cáo khác. Mà bạn có thể tiếp cận nhiều loại nhóm khách hàng mục tiêu. Hơn nữa, bạn không cần phải nghiên cứu thị trường thích hợp nào để nhắm mục tiêu.

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại
Biển hiệu quảng cáo giá rẻ

Bạn không cần phải tốn tiền quảng cáo và thời gian để cố gắng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bằng cách sử dụng quảng cáo biển quảng cáo. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những người mua tiềm năng ở những khu vực không mơ ước.

Biển Hiệu Quảng Cáo Có Lợi Tức Đầu Tư  Cao

Vì biển quảng cáo được đặt ở những khu vực đông đúc như vậy nên chúng có số lượt xem và phản ứng cao nhất đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Biển quảng cáo có lợi tức đầu tư cao đã được chứng minh.

Biển Hiệu Quảng Cáo Sẽ Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Bất chấp các hình thức quảng cáo mới, biển quảng cáo vẫn ở đây.

Miễn khách hàng dù họ nằm trong lĩnh vực nào đi nữa thì họ vẫn là mục tiêu cho bảng hiệu quảng cáo hướng đến. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng mà sẽ nhắm đến mục tiêu khác nhau. Ví dụ: Biển hiệu quảng cáo bất động sản thì khi khách hàng cần mua nhà họ sẽ liên hệ với bạn. Đó là bảng hiệu quảng cáo hướng đến mục tiêu.

Ngay cả trong những thời điểm bất thường như đại dịch, mọi người vẫn sẽ ra ngoài. Nếu chỉ để đón khách ở lề đường. Trong quá trình lái xe đến nhận các mặt hàng đã đặt trước. Người lái xe sẽ nhìn thấy và ghi nhớ các quảng cáo biển quảng cáo.

Biển Hiệu Quảng Cáo Thu Hút Mọi Lứa Tuổi

14 lợi ích mà biển hiệu quảng cáo mang lại
Biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Nếu bạn nghi ngờ tính hiệu quả của biển quảng cáo đối với cả trẻ nhỏ, bạn chỉ cần lái xe ngang qua biển quảng cáo đồ ăn, đồ chơi hấp dẫn hoặc một sự kiện như rạp xiếc.

Thị trường mục tiêu trẻ em là một thị trường mạnh mẽ. Các nhà tiếp thị thông minh đã học được rằng ngay từ khi còn rất nhỏ, trẻ em đã xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Do đó, các nhà quảng cáo cố gắng thúc đẩy mối quan hệ với thị trường giới trẻ.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997