10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại một cách chính xác.

10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại một cách chính xác.

Các thủ tục, ủy quyền, tiêu chuẩn… chính quyền Pháp hàng ngày không để chúng tôi làm phức tạp nhiệm vụ của mình và việc lắp đặt một bảng hiệu quảng cáo hoặc thương mại đôi khi có vẻ như là một chướng ngại vật thực sự.

Vì vậy, tôi sẽ không nói dối bạn, khi bạn mở doanh nghiệp lần đầu tiên. Đó là một khối lượng lớn các thủ tục giấy tờ, thủ tục. Và tiêu chuẩn tuân theo phải được tôn trọng và điều này có thể đồng nghĩa với căng thẳng.

10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại một cách chính xác.

Nhưng đừng lo lắng, liên quan đến việc lắp đặt bảng hiệu trong tương lai của bạn, tôi chia sẻ với bạn 10 quy tắc của tôi cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại ở trạng thái tốt và do đó giúp bạn tiết kiệm thời gian trong các cuộc trao đổi trong tương lai với tòa thị chính nơi hoạt động kinh doanh trong tương lai của bạn cài đặt. Đi nào !

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO – Bảng hiệu thương mại là gì?

Trước hết, trước khi đi vào khía cạnh kỹ thuật của chủ đề này, chúng ta hãy quay trở lại với bảng hiệu thương mại là gì.

Bảng hiệu quảng cáo thương mại là một yếu tố bên ngoài của loại hình đăng ký, chẳng hạn như logo, văn bản hoặc hình ảnh được dán trên mặt tiền của bất kỳ tòa nhà nào (nhà ở, tòa nhà, nhà kho, v.v.) và có đặc điểm là đề cập đến một thương hiệu hoặc công ty thương mại mục đích.

Biển hiệu quảng cáo thương mại có thể được gắn cố định trên cửa sổ. Hoặc mặt tiền của bất kỳ cơ sở nào để số lượng người có thể nhìn thấy được.

Tóm lại, chúng ta có thể nói rằng nhờ bảng hiệu thương mại. Khách hàng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra bạn từ xa. Đó là lý do tại sao việc tạo ra nó phải gọn gàng và chuyên nghiệp.

QUY ĐỊNH – 10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu thương mại một cách chính xác.

Trước hết, giống như ngày càng nhiều quốc gia khác, Pháp là một trong những quốc gia đã quy định việc hiển thị quảng cáo của các công ty . Mục tiêu là để tránh sự gia tăng không kiểm soát của các loại biển hiệu thương mại. Và giảm thiểu ô nhiễm thị giác ở các thành phố.

Đây là lý do tại sao việc lắp đặt một bảng hiệu thương mại hiện nay phải đáp ứng những ràng buộc. Và tiêu chuẩn nhất định do cơ quan quản lý của nước ta quy định.

Tôi đề nghị bạn khám phá 10 quy tắc chính cần tuân theo để lắp đặt biển hiệu thương mại một cách chính xác.

10 quy tắc cần tuân thủ khi lắp đặt bảng hiệu thương mại:

10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại một cách chính xác.
Bảng hiệu quảng cáo

Điều kiện để lắp đặt biển báo:

  • Trước tiên, bạn nên biết rằng việc lắp đặt một biển hiệu thương mại được cho phép nếu nó không thể hiện bất kỳ trở ngại nào đối với các biển báo an toàn đường bộ hoặc đối với giao thông.
  • Việc lắp đặt bảng hiệu công ty có thể có nhiều hình thức khác nhau (bảng hiệu chữ, bảng chữ nổi, bảng hiệu in bạt căng,…).

Các vị trí khác nhau được phép lắp đặt bảng hiệu của bạn:

  • Sau đó, bảng hiệu quảng cáo  thương mại có thể được lắp đặt vuông góc hoặc song song với mặt tiền của một tòa nhà. Lưu ý rằng cũng có thể sửa bảng hiệu công ty của bạn trên nóc tòa nhà, tuy nhiên, nó phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn bổ sung. Cũng lưu ý rằng bảng hiệu quảng cáo có thể được lắp đặt trên hàng rào xung quanh tòa nhà của bạn. Thuận tiện để có thể nhìn thấy từ mọi phía. ?
  • Bảng hiệu quảng cáo thương mại có thể được lắp đặt trực tiếp trên mặt đất, sau đó nó sẽ được cấu hình như vậy. Có các mô hình bảng quảng cáo tự do hoặc bảng hiệu quảng cáo có thể tự hỗ trợ bạn trong việc quảng cáo thương hiệu.
  • Hãy nhớ sửa chúng thật kỹ để chúng không bị lật.Bảng hiệu công ty thương mại có thể lắp trên lan can ban công hoặc cửa sổ nhô ra> 25cm. Cuối cùng, bảng hiệu có thể được lắp đặt trên mái hiên, mái hiên cao dưới 1m.
  • Các nghĩa vụ bảo trì khi lắp đặt biển báo:

10 LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN GIỮ CHỖ QUẢNG CÁO HỦY DIỆT KỲ THI

  • Được cấu tạo từ kết cấu nhôm siêu nhẹ, khung đỡ bạt quảng cáo dễ dàng di chuyển.
  • Cấu trúc nhôm thiết kế của nó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng!
  • Được cấu tạo từ các phụ kiện thép mạ kẽm và ống nhôm. Khung đỡ bạt bảng hiệu quảng cáo của bạn nhẹ nhàng nhưng cũng rất chắc chắn!
  • Muốn tùy chỉnh nhiều hơn? cấu trúc nhôm của nó có thể được sơn tĩnh điện theo màu sắc của thương hiệu của bạn! Lý tưởng để nổi bật!

5 BƯỚC ĐỂ CÀI ĐẶT TRÌNH GIỮ QUẢNG CÁO CỦA BẠN

10 quy tắc cần tuân theo để lắp đặt bảng hiệu quảng cáo thương mại một cách chính xác.
Bảng hiệu quảng cáo
  • BẮT ĐẦU: Cẩn thận mở gói bảng hiệu quảng cáo của bạn và nhóm các ống có cùng kích thước. Và phụ kiện của cùng một mẫu lại với nhau. Điều này cho phép bạn có cái nhìn toàn cầu về các phụ tùng thay thế của mình.
  • LẮP RÁP KẾT CẤU: Tải hướng dẫn sử dụng và tiến hành từng bước. Việc lắp ráp bạt quảng cáo của bạn hỗ trợ bằng cách cẩn thận làm theo các điểm đánh dấu nếu có!
  • ĐÍNH KÍNH CƯỜNG LỰC CỦA BẠN: Sau khi kết cấu đã được lắp ráp. Hãy lắp các bộ căng đàn hồi xung quanh giá đỡ tấm bạt của bạn. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là trượt chúng một chút sang phải. Hoặc trái để điều chỉnh lại vị trí của chúng trước khoen của tấm bạt của bạn.

Vậy là xong , bộ phận hỗ trợ làm bạt quảng cáo của bạn đã có mặt và hiển thị rõ ràng. Tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng thành quả và sử dụng nó hàng ngày để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình! ?

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997