Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?

Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?

1. Thông tin cơ bản về đèn led?

Biển quảng cáo LED là một hình thức của bảng hiệu quảng cáo, thông qua màu sắc của những chiếc đèn LED nhỏ kết hợp với những hiệu ứng đã góp phần làm cho những tấm bảng hiệu sinh động, lung linh hơn vào ban đêm.

Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?
Qc Anh Tuấn– Đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công biển led quảng cáo led giá rẻ

1.1. Cấu tạo khung vỏ và bóng đèn led

Khung vỏ:

Khung sắt hộp (hoặc kẽm không rỉ)

Mặt bọc mica.

Cạnh bọc nhôm.

Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.

Đường kính bóng led là 0.5cm, 0.3cm, 1cm.

Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.

Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).

Card điều khiển

Độ bền bóng led: 100.000h

Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?
Mẫu biển quảng cáo, biển hiệu quảng cáo đèn led đẹp

2. Ưu và nhược điểm của biển quảng cáo đèn LED

Nếu bạn đang có ý định làm đèn LED quảng cáo ngoài trời thì hãy tìm hiểu ngay các ưu, nhược điểm của loại biển này để có những lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

2.1. Ưu điểm

Nâng cao giá trị thương hiệu:

Biển quảng cáo đèn LED có nhiều màu sắc bắt mắt, độ sáng cao nên dễ gây ấn tượng trong điều kiện ánh sáng ban đêm và cả ban ngày.

Tiết kiệm điện năng, chi phí:

Công nghệ đèn Led ứng dụng trong biển vẫy giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể phần điện năng tiêu thụ so với biển sử dụng điện thông thường. Theo nghiên cứu, đèn Led khi hoạt động không tỏa ra nhiều nhiệt lượng, giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Biển vẫy Led tiết kiệm đến 75% lượng điện tiêu thụ mà vẫn đạt hiệu suất chiếu sáng cao.

Độ bền cao, an toàn:

Biển Led vẫy có tuổi thọ đạt đến 50000 giờ chiếu sáng, tuổi thọ biển vẫy led cao hơn nhiều so với các loại biển khác, đèn LED có thể chiếu sáng đến 4 năm mà không sợ hư tổn, không gây nên những bức xạ gây ảnh hưởng đến môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đèn LED là các diot phát quang nên cấu tạo bằng nhựa chứ không như các loại bóng đèn thủy tinh khác. Do đó, các loại biển đèn LED rất nhẹ, và không sợ vỡ gây nguy hiểm cho người dùng. dễ sử dụng, tháo gỡ cũng như lắp ráp và thay mới mà không cần đến thợ chuyên nghiệp.

Kích thước và trọng lượng:

Đơn giản, dễ dàng thi công và di dời theo nhiều vị trí mà bạn muốn.

Dễ dàng trong thiết kế:

Đèn LED với nhiều hình dạng, dễ dàng tạo kiểu. Vì thế, bạn có thể tha hồ sáng tạo cho mình một tấm bảng quảng cáo độc đáo nhé, màu sắc đa dạng, đáp ứng được như cầu của hầu hết các khách hàng.

Khả năng tùy biến cao:

Biển quảng cáo đèn LED có tính cơ động cao nên có thể thay đổi nội dung theo từng mục đích mà bạn muốn. Và việc thay đổi này có thể được làm bằng những thao tác giản đơn. Không chỉ hiển thị bằng văn bản, các bảng hiệu bằng đèn LED còn có thể hiện thị hình ảnh, video, clip và chèn nhạc…để bạn có thể thu hút khách hàng nhiều hơn nữa đấy.

2.2. Nhược điểm

  • Chỉ áp dụng trong những hạng mục nhỏ >10m2, và đây là sản phẩm cố định nên khó dịch chuyển
Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công bảng led quảng cáo led giá rẻ

3. Công dụng của bảng đèn LED trong quảng cáo

Tiết kiệm chi phí quảng cáo: So với các hình thức quảng cáo khác bạn phải đầu tư khá nhiều chi phí, nhưng với cách làm biển quảng cáo LED bạn chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu là bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng thời gian khá lâu, khoảng 100.000h.

Bên cạnh đó, sử dụng đèn led không tiêu tốn điện nhiều như các đèn huỳnh quang nên đây cũng là một phương án tiết kiệm điện hữu hiệu.

Tạo sự khác biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng: Với độ sáng cao, sắc màu đa dạng kết hợp với những hiệu ứng của đèn LED vô cùng độc đáo biển led quảng cáo sẽ làm thương hiệu, cửa hàng của bạn được nổi bật trong bóng tối.

Điều mà những loại hình quảng cáo khác chắc chắn không thể mang lại được.

4. BẢO VỆ BẢNG LED ĐÚNG CÁCH

Các cách bảo quản biển quảng cáo led như sau:

4.1. Vệ sinh bóng đèn Led

Bóng đèn Led cần được vệ sinh và lau chùi sạch sẽ, thường xuyên để đảm bảo an toàn. Khi vệ sinh cần đảm bảo các điều sau:
  • Sử dụng khăn mềm lau qua và không dùng các hóa chất hay nước tẩy rửa.
  • Nếu tắc te của đèn led bị đen hoặc rỉ thì gần thay thế mới.
  • Cần lau hai đầu tiếp xúc điện bằng khăn khô để tránh bám bụi

4.2. Sử dụng đèn led

Tuỵêt đối không để biển điện tử led ở nơi ẩm ướt vì sẽ gây nguy hiểm, chập cháy trong quá trình sử dụng, làm hỏng hóc và còn có thể gây cháy nổ. Hãy lắp bóng đèn led tiết kiệm điện vào máng đèn thay vì chỉ treo lên để hạn chế tối đa các trường hợp phát sinh có thể xảy ra.

4.3. Lắp đặt thiết bị đèn led an toàn

  • Phải làm nhẹ tay và đúng quy cách, đảm bảo tính chính xác cao để không làm hở các mối nối hoặc làm chớp tắt, không ổn định.
  • Nguồn led phải ổn định, không được chập chờn làm giảm tuổi thọ bóng đèn.
  • Nên lắp máng đèn hoặc thiết kế đèn trong hộp.
Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công biển led giá rẻ

5. Địa chỉ làm biển quảng cáo đèn LED

Qc Anh Tuấn là một công ty quảng cáo trên nhiều năm làm nghề và có văn phòng đặt tại TP-HCM, với đội ngũ nhân viên sáng tạo chuyên nghiệp, năng động và dồi dào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hứa hẹn mang lại cho quý khách hàng những lợi ích tuyệt vời.

Đáp ứng thị trường kinh doanh hiện nay ngày càng cạnh tranh trên mọi lĩnh vực, công ty quảng cáo chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng những mẫu biển quảng cáo đẹp giúp quảng bá doanh nghiệp, gặt hái thành công hơn.

Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng mong muốn, chúng tôi sẽ tư vấn các loại biển in trên chất liệu phù hợp nhất, gợi ý vị trí đặt biển thu hút khách hàng nhất tạo nên giá trị nổi bật cho thương hiệu của khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giải quyết được những thắc mắc dành cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc gì thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Yêu cầu và quy trình lắp đặt biển quảng cáo đèn LED ?
Mẫu biển quảng cáo, biển hiệu đèn led đẹp và mới nhất hiện nay

Qc Anh Tuấn – Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997