Vì sao bảng hiệu led neon là bảng hiệu tiếp thị thương hiệu tốt nhất

Vì sao bảng hiệu led neon là bảng hiệu tiếp thị thương hiệu tốt nhất

Trong blog của chúng tôi, chúng tôi đề cập đến mọi chủ đề liên quan đến đèn neon. Hôm nay chúng ta sẽ nói về chất lượng. Chất lượng là thông số quyết định khi đặt hàng đèn neon LED, cho dù bảng hiệu của bạn là nhằm mục đích sử dụng một lần. Chẳng hạn như đèn neon cho sự kiện hay sử dụng lâu dài cho thiết kế nội thất gia đình hoặc bảng hiệu kinh doanh.

Cũng giống như quần áo thiết kế hoặc rượu cửa hàng, ngay cả khi nói đến đèn LED. Nghệ thuật thủ công là điều làm cho bảng hiệu đèn LED trở nên chất lượng cao và khó quên.

Vì sao bảng hiệu led neon là bảng hiệu tiếp thị thương hiệu tốt nhất
LED neon trang trí

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ phân tích cấu trúc của một bảng hiệu neon chất lượng. Vì vậy, lần sau khi bạn bắt gặp một bảng hiệu neon, bạn sẽ có đủ kiến ​​thức để biết những gì cần tìm.

Chúng tôi sẽ nói về neons thủy tinh kế thừa, neons LED, các loại phương pháp sản xuất khác nhau. Và thậm chí cho bạn thấy một số ví dụ về cách xác định chất lượng LED.

Kính neon là gì?

Neon là một loại khí quý được sử dụng trong các bảng hiệu đèn neon bằng kính vào những năm 80. Khí neon tạo ra màu đỏ tươi và các biển hiệu neon được đặt tên như vậy là do chúng chứa khí.

Công nghệ đằng sau neons thủy tinh vẫn không thay đổi cho đến ngày nay. Các neon thủy tinh được làm bằng ống thủy tinh. Một chất khí như thủy ngân hoặc neon lấp đầy các ống và tạo cho chúng có màu sắc. Khoảng trống giữa các chữ cái được tạo ra bằng cách phủ lên các ống thủy tinh một màu đen đục.

Tạo ra đèn neon thủy tinh là một quá trình rườm rà và tốn kém. Biển báo có nhiều nhược điểm – neons bằng kính không thể dễ dàng lắp đặt hoặc di chuyển đến vị trí khác, chúng nặng, tiêu thụ nhiều điện và quá nóng. Hơn nữa, chúng tạo ra tiếng ồn ào, nhấp nháy và có tuổi thọ tương đối ngắn.

Đèn neon

Neon LED được làm bằng PVC một vật liệu dẻo hơn và chắc hơn thủy tinh. Chúng tiết kiệm năng lượng vì ánh sáng LED tiêu thụ ít điện hơn nhiều so với đèn neon thủy tinh. Đèn LED chiếu sáng được luồn bên trong một ống bọc silicone đầy màu sắc. Và đây là thứ thực sự tạo ra những ánh sáng tuyệt vời với nhiều màu sắc khác nhau.

Không phải tất cả các bảng hiệu đèn LED đều được tạo ra như nhau

Bảng hiệu đèn LED kém chất lượng được thi công bằng phương pháp dán chữ hoặc thiết kế đã cắt trực tiếp lên bảng acrylic.

Rất ít nhà sản xuất bảng hiệu LED sử dụng phương pháp tiên tiến. Trong đó thiết kế được chạm khắc trên chính bảng acrylic. Đây là một phương pháp tốt hơn nhiều mang lại kết quả chính xác hơn nhiều và các dấu hiệu mạnh mẽ và ổn định.

Phương pháp 1: dán thiết kế lên bảng acrylic

Dán các thiết kế lên bảng là phương pháp phổ biến nhất được hầu hết các nghệ sĩ neon sử dụng. Trong phương pháp này, thiết kế của bảng hiệu được dán vào một nhãn dán gắn vào mặt sau của bảng acrylic. Ống bọc silicone bao phủ băng LED, và các chữ cái ký hiệu được cắt riêng và dán vào bảng điều khiển phía sau.

Thuận lợi:

Vì sao bảng hiệu led neon là bảng hiệu tiếp thị thương hiệu tốt nhất
Bảng LED neon trang trí quảng cáo

Một phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm, và thường gặp ở những bảng hiệu có chất lượng kém.

Một ví dụ về dán đầu bảng

Hạn chế:

Với phương pháp này, việc thiết kế bảng hiệu chính xác không phải là điều dễ dàng. Cách gắn chữ vào bảng có thể khiến chữ bị méo, thậm chí gây ra các chấm đen trên bảng hiệu (những điểm LED bị cong quá mức và điều này khiến bóng LED không sáng).

Phương pháp 2: Khắc bảng acrylic (phương pháp của chúng tôi)

Khắc tấm là một phương pháp sản xuất mà chúng tôi sử dụng trong studio của mình.

Thiết kế của bảng hiệu được khắc trên một bảng acrylic. Và tạo ra một ngách trong đó băng chiếu sáng được chèn vào. Sau đó đậy bóng đèn bằng ống silicone.

Ưu điểm :

Các thiết kế bảng hiệu có thể được sao chép với độ chính xác cao và vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Biển hiệu sáng đều, không có vùng đen, mờ.

Bảng hiệu rất chắc và bền, có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, không bị hư hỏng.

Nhược điểm :

Giá bán của bảng hiệu quảng cáo neon thường cao hơn các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường.

Điều gì làm cho một bảng hiệu neon trở nên tuyệt vời?

Vì sao bảng hiệu led neon là bảng hiệu tiếp thị thương hiệu tốt nhất
Làm bảng led neon sign

Hãy tưởng tượng trong giây lát về một nhà thư pháp, người viết ra cụm từ yêu thích của chúng ta bằng bút lông. Bạn có thể cảm nhận được đường kẻ hoàn hảo, độ đậm nhạt và độ chảy.

Đây cũng là cách mà một bảng hiệu LED tuyệt vời mang lại cảm giác. Sáng, mềm và dễ chịu mà loại bảng hiệu quảng cáo led neon mang lại.

Làm thế nào để xác định một bảng hiệu đèn neon LED chất lượng

* Bóng đèn LED phải đi kèm với tài liệu tham khảo và giấy chứng nhận.

* Nên đảm bảo rằng bóng đèn LED được sản xuất bởi một nhà sản xuất có uy tín và được phê duyệt.

* Lưu ý rằng thiết kế neon được cắt vào bảng acrylic và không được dán trên đó.

* Các dấu hiệu và chữ cái phải dễ đọc và dễ nhìn

* Đèn LED không được có đốm đen hoặc chấm trắng

Một ví dụ về chất lượng bảng hiệu led đèn neon sign trông như thế nào cả trong ánh sáng và khi được chiếu sáng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997