Tổng quan về vật liệu để sản xuất quảng cáo ngoài trời

Tổng quan về vật liệu để sản xuất quảng cáo ngoài trời

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là một cách hiệu quả để cung cấp thông tin về hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng. Quảng cáo ngoài trời tùy chỉnh. Phương tiện truyền thông đặt ngoài trời để thu hút sự chú ý của càng nhiều người càng tốt.

Vì các cấu trúc được lắp đặt ngoài trời nên chúng tiếp xúc với lượng mưa, ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao và thấp và gió. Đối với việc sản xuất các vật liệu được sử dụng không thể đáp ứng với điều kiện khí hậu.

Dưới đây là các loại sản vật liệu để làm bảng hiệu quảng cáo. Hãy cùng Qc Anh Tuấn đi tìm hiểu các loại tài liệu quảng cáo này nhé!

Kim loại

Một vài thập kỷ trước, hầu hết các bảng hiệu quảng cáo đều được làm bằng vật liệu kim loại, một vật liệu bền và đáng tin cậy. Và bây giờ kim loại được sử dụng trong làm tấm, chữ kim loại, hộp đèn, lắp đặt mái nhà, biển báo vỉa hè, lá chắn.

Tổng quan về vật liệu để sản xuất quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các loại  kim loại

  1. Vật liệu phổ biến nhất là nhôm. Các nhà sản xuất bị thu hút bởi những ưu điểm của nó – trọng lượng nhẹ, độ bền, độ dẻo, khả năng chống oxy và nước, dễ gia công. Sơn và màng tự dính bám chắc trên bề mặt nhôm.
  2. Thép mạ kẽm không bị mất đất. Nguyên liệu rẻ tiền, dễ chế biến. Phạm vi sử dụng bị hạn chế bởi sự phát triển của sự ăn mòn, nhu cầu xử lý thường xuyên.
  3. Lựa chọn tốt nhất trong sản xuất bảng thông tin, biển báo, chữ ba chiều là thép không gỉ, không sợ bị ăn mòn nhưng giá thành cao hơn thép mạ kẽm.
  4. Các hợp kim đồng như đồng thau và đồng đỏ đắt tiền, chúng được sử dụng để làm bảng hiệu văn phòng, chúng trông đắt tiền và tinh xảo.
  5. Kim loại quý được sử dụng ở dạng phún xạ. Mạ kẽm là một quá trình tốn kém, các sản phẩm khuyến mại như vậy có thể được tìm thấy ở các tổ chức tín dụng, công ty du lịch, khách sạn có uy tín.

Lưu ý

Kim loại được sử dụng để sản xuất khung, chúng mang lại sự ổn định, độ cứng và độ tin cậy của cấu trúc quảng cáo.

Công ty quảng cáo An Phát làm cấu trúc quảng cáo tất cả các loại bảng hiệu và vật liệu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chìa khóa trao tay, chúng tôi phát triển dự án, sản xuất trên thiết bị hiện đại, lắp đặt.

Chúng tôi sử dụng vật liệu chất lượng cao được mua từ các nhà cung cấp đáng tin cậy trong công việc của mình.

Bảo hành cấu trúc quảng cáo, lên đến 3 năm. Trang web trình bày các mẫu công việc được thực hiện, giá gần đúng.

Nhựa

Tổng quan về vật liệu để sản xuất quảng cáo ngoài trời
Mẫu bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Trong sản xuất các sản phẩm quảng cáo, nhựa – tấm polyme – đã được ứng dụng rộng rãi. Bất kể thành phần hóa học, chúng dễ dàng thay đổi hình dạng khi đun nóng và giữ lại sau khi làm mát. Đối với quảng cáo ngoài trời, nhựa chống va đập được sử dụng không thay đổi tính chất trong phạm vi nhiệt độ rộng và giữ nguyên màu sắc dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

Vật liệu dành cho sử dụng ngoài trời có thể được sử dụng để trang trí nội thất.

Polyme

  1. Polyvinyl clorua hóa dẻo (PVC) chịu được nhiệt độ trong khoảng từ -60 o C đến +60 o C. Nhựa nhẹ, cứng, đàn hồi, không bị ăn mòn.
  2. Tấm polystyrene là một loại nhựa nhiệt dẻo. Vật liệu dễ xử lý, được tạo hình và dán tốt, sơn nhiều màu khác nhau. Vật liệu cứng, chịu được tải trọng gió đáng kể. Các chất phụ gia đặc biệt đảm bảo giữ màu dưới tác động của bức xạ cực tím. Cấu trúc thể tích có hình dạng phức tạp được làm từ polystyrene. Vật liệu bền rẻ tiền, phục vụ như một sự thay thế cho plexiglass.
  3. Các nhà sản xuất sản xuất các loại thủy tinh hữu cơ khác nhau với các đặc tính tán xạ ánh sáng, truyền ánh sáng, chống va đập và các đặc tính khác. Do có độ trong suốt cao nên là vật liệu không thể thiếu để sản xuất bảng hộp đèn, chữ hắt sáng. Kính acrylic không ngả vàng, không xẹp lún. Đối với các sản phẩm trang trí, tấm mica sóng được sử dụng.
  4. Vìsản xuất hộp đèn các loại kích thước lớnsử dụng polycarbonate. Kích thước tấm lớn cho phép các tấm mặt trước được làm từ một mảnh duy nhất.

Tấm nhôm composite là một vật liệu mới trong các sản phẩm quảng cáo. Một lớp vật liệu polyme tổng hợp được đặt giữa hai tấm nhôm. Các tấm nhựa, nhẹ, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, tải trọng gió. Để thay đổi màu sắc, chỉ cần dán một tấm phim nhựa vinyl hoặc sơn bề mặt bằng men ô tô.

Phim ảnh

Tổng quan về vật liệu để sản xuất quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nhiều loại phim cho phép chúng được sử dụng để sản xuất nhiều loại sản phẩm quảng cáo. Tuổi thọ của vật liệu đạt 5 năm.

Các loại phim:

  • Màng cán đa năng, tùy thuộc vào phương pháp sản xuất, có thể có tuổi thọ hơn 7 năm, chúng được đặc trưng bởi độ co ngót tối thiểu, khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết cao;
  • Huỳnh quang;
  • Kính màu;
  • Mờ;
  • Cản sáng;
  • Kim loại hóa;
  • Hình ba chiều;
  • Sự truyền nhiệt;
  • Tăng cường ánh sáng.

Để chọn vật liệu phù hợp để sản xuất các sản phẩm quảng cáo, nên chuyển sang các chuyên gia hiểu tất cả những điều phức tạp. Sản xuất băng rôn số lượng lớn sử dụng các loại vải vinyl truyền tải hoàn hảo độ bão hòa và độ sâu của sắc thái.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997