Thiết kế nội dung standee

Thiết kế nội dung standee

Một thiết kế tốt thu hút người mua bằng cách lôi cuốn tâm trí cảm xúc của khách hàng. Thiết kế nội dung standee có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều giao dịch hoặc cuối cùng là không thành công. Thiết kế nội dung standee hiệu quả sẽ tạo ấn tượng tốt trong chưa đầy một giây.

Bạn có thể kết hợp các thủ thuật thường được sử dụng trong khi thiết kế như chọn đúng chủ đề, sử dụng đúng phông chữ, v.v. Bài viết này đưa ra 5 bí quyết thiết kế hàng đầu của một thiết kế standee tốt.

Thiết kế nội dung standee
Mẫu nội dung standee giảm giá quán ăn, nhà hàng

Standee là một phương thức truyền tải thông tin liên quan đến tổ chức mang tính chuyên nghiệp cao . Bất cứ khi nào chúng tôi đi đến các sự kiện, chúng tôi được bao quanh bởi hàng trăm standee.

Để truyền đạt thông điệp của bạn một cách hiệu quả , thiết kế standee đóng một vai trò quan trọng. Sau đây là những mẹo thiết kế standee đẹp sẽ giải đáp thắc mắc “làm sao để thiết kế standee chuyên nghiệp cho công ty” của bạn.

1. MỘT TRONG NHỮNG BÍ QUYẾT THIẾT KẾ NỘI DUNG STANDEE ĐẸP

Một chủ đề tốt cung cấp một kiểu thiết kế nội dung standee của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ thứ gì như logo , ảnh hoặc văn bản. Miễn là nó mạnh mẽ, táo bạo và liên quan đến mục đích của standee của bạn. Nó có khả năng trở thành chủ đề của standee của bạn.

Bạn có thể hiển thị thông điệp của mình bằng giọng vui tươi hoặc nghiêm túc. Bạn cũng có thể chỉ cần tham khảo chủ đề của trang web và kết hợp chủ đề tương tự trong thiết kế standee của mình.

Nếu không, hãy nhìn xung quanh và thu thập một số nguồn cảm hứng. Sử dụng Facebook, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác để chọn chủ đề tỏa sáng và quyến rũ. Đây là một trong những lời khuyên quan trọng nhất để thiết kế một standee tốt.

2.MÀU SẮC NỘI DUNG STANDEE LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG

Thiết kế nội dung standee
Mẫu nội dung standee khai trương

Sử dụng màu sắc tốt và hấp dẫn để làm cho standee của bạn trở nên độc đáo. Xác định màu nào phù hợp với mục đích của standee của bạn. Hiểu tâm lý đằng sau mỗi màu sắc và sau đó chọn một màu phù hợp.

Sử dụng các màu tương phản để in đậm và làm nổi bật lên nội dung standee của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các tông màu khác nhau của cùng một màu. Đây là một cách sử dụng màu sắc đầy cảm hứng khác. Lựa chọn màu sắc phù hợp là một trong những bí mật hàng đầu của một thiết kế standee tốt.

3. MỘT TRONG NHỮNG BÍ MẬT CHÍNH CỦA MỘT THIẾT KẾ STANDEE ĐẸP

Mẫu nội dung standee cho quán ăn vặtCó rất nhiều loại phông chữ có sẵn. Sử dụng một phông chữ nhất quán cho thiết kế standee của bạn. Bắt đầu bằng cách chọn một phông chữ mạnh và đậm cho dòng tiêu đề của bạn. Bạn có thể sử dụng phông chữ tương phản cho tiêu đề phụ và nội dung.

Đây là một trong những bí mật hàng đầu của một thiết kế standee tốt. Tìm các phông chữ thuộc cùng một họ. Phát triển một nội dung có cấu trúc phù hợp .

Đây là một trong những lời khuyên tốt nhất cho một standee tốt. Sử dụng phông chữ theo cách mà mắt người đọc của bạn di chuyển theo một mẫu cụ thể. Kiểu chữ phù hợp là một trong những bí mật hiệu quả của một thiết kế standee tốt.

4. CỐ ĐỊNH MỘT TIÊU ĐIỂM

Thiết kế nội dung standee
Thiết kế nội dung standee 

Chọn một tiêu điểm cho biểu ngữ standee của bạn. Toàn bộ nội dung trong standee của bạn nên xoay quanh tiêu điểm cụ thể đó. Nó có thể là một dòng tin nhắn quan trọng hoặc một bức ảnh. Hơn nữa, nó phải là thứ đầu tiên mà người xem tiếp xúc.

Đối với mục đích này, phát triển một dòng chảy thích hợp. Cố định một tiêu điểm cũng sẽ giúp bạn làm cho standee của mình trở thành một tác phẩm thẩm mỹ.

Sắp xếp cấu trúc và thành phần của standee của bạn một cách phù hợp. Đây là một trong những bí mật chính của một thiết kế standee tốt. Cùng với tất cả các mẹo khác để thiết kế một standee tốt, hãy ghi nhớ điều quan trọng này.

5. HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG CAO VÀ CHÂN THỰ

Trong quá trình ‘cách thiết kế standee chuyên nghiệp cho công ty’, hãy sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao và chuyên nghiệp trong thiết kế standee của bạn. Hình ảnh nâng cao sức hấp dẫn trực quan tổng thể của standee của bạn.

Chúng cho phép người xem nắm bắt thông điệp một cách dễ dàng. Bạn có thể đi thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp. Cố gắng sử dụng những hình ảnh có liên quan và độc đáo trong thiết kế standee của bạn. Hơn nữa, đặt hình ảnh của bạn một cách thích hợp. Họ nên bổ sung cho cấu trúc tổng thể của thiết kế standee của bạn.

Thiết kế nội dung standee
Thiết kế nội dung standee liên quan đến thiết kế

Tất cả những điểm trên cung cấp một cách tiếp cận đơn giản hóa quá trình ‘cách thiết kế standee chuyên nghiệp cho công ty’. Thực hiện tất cả các mẹo này để phát triển một thiết kế standee đẹp và làm cho thiết kế của bạn trở nên hấp dẫn. Standee của bạn chắc chắn sẽ nổi bật trong đám đông nhờ thực hiện đúng các điểm trên.

Các loại bảng hiệu được làm tại Anh Tuấn

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

  • Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)
  • Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
  • Hộp đèn hút nổi
  • Ly trà sữa
  • Khắc dấu
  • Bảng huỳnh quang
  • Bảng đóng mở cửa khách sạn
  • Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
  • bảng hiệu đèn neon
  • Standee
  • Vách ngăn
  •  Cắt CNC
  •  Cắt laser
  •  Khắc dấu lấy liền
  • Dấu thăng
  • Thẻ tên nhân viên
  • Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ: ,
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997