Thẻ tên nhân viên

Thẻ tên nhân viên

Việc sử dụng thẻ tên nhân viên đã có từ rất lâu. Chúng được sử dụng để xác định và xác thực nhân viên tại nơi làm việc văn phòng và được coi là cần thiết đối với hầu hết các cơ sở kinh doanh.

Chúng thường được sử dụng làm thẻ tên ra vào các khu vực hạn chế. Cũng như một dạng giấy tờ tùy thân có ảnh.

Thẻ tên nhân viên là gì?

Điều quan trọng cần lưu ý là thẻ tên nhân viên phải được làm bằng vật liệu bền. Và phải có tên, ảnh và mã vạch hoặc mã QR của nhân viên.

Thẻ tên nhân viên
Thiết kế và làm thẻ tên giá rẻ tạ Qc Anh Tuấn

Có rất nhiều lợi ích khi nhận được thẻ tên ID tại nơi làm việc của bạn. Ví dụ: nó có thể giúp bạn xác định bạn đang nói chuyện với ai. Và nó cũng có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số khu vực nhất định.

 Ngoài ra, chúng có thể được sử dụng như một dạng ID ảnh khi cần thiết.

Thẻ tên nhân viên được làm như thế nào? Dạng thẻ tên nhận dạng phổ biến nhất là thẻ nhựa. Hoặc thẻ phân hủy sinh học có dải từ ở mặt sau và thông tin cá nhân được in trên đó.

Ngoài ra còn có các công nghệ khác có thể được sử dụng để tạo thẻ ID, chẳng hạn như chip RFID và NFC.

Cần tìm gì ở một công ty in ấn thẻ tên

Có một vài điều bạn nên tìm kiếm khi chọn một công ty in thẻ tên. Đầu tiên, chúng phải có giá cả phải chăng. Bạn muốn tìm một công ty có thể cung cấp cho bạn chất lượng và giá cả tốt nhất có thể.

Tiếp theo, họ phải chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm thẻ nhân viên. Họ cũng nên cung cấp nhiều tùy chọn khi nói đến kích thước và số lượng thẻ tên bạn cần in.

Thẻ tên nhân viên
Thiết kế và làm thẻ tên giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Cuối cùng, họ phải cung cấp thời gian xử lý nhanh chóng để bạn không phải đợi quá lâu để nhận được thẻ ID của mình được in và gửi đi.

Những điều bạn nên làm khi mua máy in thẻ ID

Điều đầu tiên bạn nên làm khi mua máy in thẻ ID là xác định loại máy in phù hợp với nhu cầu của bạn. Có một số tùy chọn khả dụng. Và điều quan trọng là phải xem xét chất lượng bản in, tốc độ và độ phân giải của bản in.

Điều thứ hai bạn nên làm là xác định xem bạn có cần mua máy in in cả hai mặt thẻ tên cùng một lúc hay không. Điều này sẽ cho phép bạn hoàn thành thẻ ID nhanh hơn nhiều.

Thứ ba, điều quan trọng là phải cân nhắc xem bạn có cần máy cán màng khi mua máy in thẻ tên hay không.

Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn giấy tờ tùy thân của mình được ép nhựa trước khi phát hành. Vì chúng sẽ tồn tại lâu hơn và trông chuyên nghiệp hơn.

Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Dưới đây là bốn yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua máy in thẻ tên:

– Giá cả: điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả. Các máy in tốt nhất sẽ đắt hơn nhưng chúng cũng cung cấp chất lượng tốt hơn.

– Tốc độ: tốc độ là một yếu tố quan trọng khi tìm kiếm một máy in thẻ tên. Một số máy in chỉ có thể in một thẻ tên mỗi phút trong khi những máy khác có thể in tới 10 hoặc thậm chí 15 thẻ mỗi phút.

– Chất lượng: bản in ra đúng hạn chưa đủ; chúng cũng cần phải có chất lượng cao để trông chuyên nghiệp và không rẻ tiền hoặc lòe loẹt.

– Các tính năng tiêu chuẩn: máy in càng cung cấp nhiều tính năng thì giá càng cao. Những tính năng bổ sung thường không đáng giá vì chi phí cao.

Hãy nghĩ xem loại tính năng và chức năng nào quan trọng đối với bạn trong máy in thẻ tên. Bạn có cần phần mềm chuyên dụng hoặc kết nối?

Bạn có muốn máy in tích hợp liền mạch với công nghệ hiện tại của mình không?

Cách thiết kế hiệu quả thẻ tên nhân viên

Thẻ tên nhân viên
Thiết kế và làm thẻ tên giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Thẻ ID nhân viên được thiết kế tốt là một phần quan trọng trong cuộc sống làm việc của nhân viên. Điều quan trọng là thiết kế thẻ tên vừa dễ đọc vừa dễ nhớ.

Có nhiều công cụ trực tuyến miễn phí giúp bạn thiết kế thẻ nhân viên của riêng mình. Bạn có thể sử dụng những công cụ này để làm cho danh thiếp của mình trông chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Việc thiết kế thẻ tên nhân viên là rất quan trọng vì nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ hình ảnh của công ty.

Trong một dự án có tính chất này, công ty sẽ khôn ngoan khi không chỉ có một thiết kế đẹp mắt mà còn phản ánh văn hóa và giá trị của công ty họ.

Thẻ tên nhân viên thường được sử dụng để chỉ ra loại công việc của ứng viên. Vì vậy sẽ rất hữu ích nếu nhân viên có một thiết kế phản ánh chức danh công việc của họ.

 Ví dụ: nếu một nhân viên đại diện cho bộ phận an ninh của công ty. Họ có thể muốn một thiết kế thẻ có kim loại và khóa cố định.

Báo giá làm thẻ tên nhân viên

Bạn có biết Lesar sở hữu  máy in thẻ  tên mới nhất và tốt nhất mà ngành cung cấp để sản xuất thẻ ID ở mọi cấp độ bảo mật không?.
Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên in thẻ ID nội bộ có tay nghề cao. Và giàu kinh nghiệm có thể trợ giúp và tư vấn. Nếu bạn cần hỗ trợ về các tính năng, thiết kế, v.v.
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997