Standee là gì?

Standee là gì?

Bạn đang nghĩ về việc có một bữa tiệc? Bạn đang muốn tạo một chương trình khuyến mãi độc đáo để thúc đẩy doanh số bán hàng tại địa điểm kinh doanh của mình?

Bạn đang hướng đến một hội chợ triển lãm mà bạn đã mua một gian hàng để trưng bày sản phẩm?

Standee là gì:

Standee, theo định nghĩa, là một tấm bìa cứng có giá đỡ. Thế là xong. Nhưng một standee kích thước thật có thể khác với một tấm bìa cứng tùy chỉnh ở chỗ nó luôn đứng vững.

Không có gì lạ khi một tấm bìa cứng không có cái nào. Chúng tôi, tại quảng cáo Anh Tuấn, đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng với những người yêu cầu không bao gồm giá đỡ.

Nếu phần bị cắt không đi kèm với giá đỡ, nó có thể được dán vào tường. Dán một hình cắt vào tường là một cách tiết kiệm không gian và nó hoạt động nếu đó là điều mà tình huống yêu cầu.

Standee là gì?
Thiết kế, in ấn standee

Nhưng nếu bạn có không gian, hãy nghĩ xem làm thế nào để một standee… nổi bật. Vật phẩm chỉ có vẻ thật hơn khi nó ở trên mặt đất và có kích thước thật.

Nó tốt hơn để tạo dáng chụp ảnh với. Cảm giác như nó đang thực sự thu hút bạn. Tại sao điều này làm việc tốt hơn cho rất nhiều kịch bản? Chúng ta sẽ làm điều đó trong phần tiếp theo.

Thu hút “tương tác”:

Hãy nghĩ về cách nó hoạt động khi standee… đứng. Đó là một trong số những người tham dự, có thể là tại một bữa tiệc hoặc một cửa hàng.

Nếu nó được sử dụng như một phần khuyến mại, nó hoạt động tốt hơn nếu nó không được ghim vào tường. Nếu nó sống trên tường. Nó sẽ trở thành tiếng ồn xung quanh và có thể dễ dàng “đi lạc” trong quá trình xáo trộn.

Khi nó đứng cạnh một thùng hàng lớn mà bạn đang cố bán. Nó sẽ trở nên tương tác hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm.

Trở thành một công cụ giao tiếp

Standee phần nào trở thành một nhân viên bán hàng thụ động. Vì nó là một sản phẩm giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu. Nó giúp đem lại nguồn khách hàng tiêu biểu cho của hàng của bạn. Nó còn giúp đem sản phẩm mà bạn muốn đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, một standee có thể di động nhiều hơn so với một bảng hiệu quảng cáo cố định một chỗ. Chỉ cần nhấc standee lên và di chuyển nó bên cạnh các sản phẩm mà bạn muốn bán. Hoặc muốn giới thiệu sản phẩm đó đến với khách hàng.

Một standee có rất nhiều lợi ích, trong việc hiển thị. Cấu trúc đơn giản của một bảng hiệu quảng cáo đó là nó có thể di chuyển đến bất kì đâu mà bạn muốn. Để giúp sản phẩm. Và sự kiện của cơ sở kinh doanh được hiển thị một cách tốt nhất

Nó dễ dàng hơn nhiều so với việc phải kéo nó ra khỏi bức tường. Và hy vọng rằng nó tiếp tục có khả năng dính vào bức tường khác.

Một standee kích thước thật tùy chỉnh là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại một số địa điểm như đám cưới, tiệc tùng và sự kiện thể thao.

Các loại standee và công dụng khác

Hãy tưởng tượng có một vài standee của cô dâu và chú rể. Và đặt họ ở cửa sảnh lễ tân để chào đón khách.

Nếu bạn đã từng dự một đám cưới, chắc chắn bạn sẽ biết cảm giác chờ đợi cô dâu. Và chú rể thực sự xuất hiện trong bao lâu, khi họ dành thời gian tưởng chừng như vô tận để chụp ảnh.

Hãy nghĩ xem sẽ tuyệt vời như thế nào nếu tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho đứa con 13 tuổi của bạn. Và có một bức ảnh của con bạn khi chúng lần đầu tiên biết đi 12 năm trước.

Standee là gì?
Thiết kế, in ấn standee

Nếu bạn tham dự các sự kiện thể thao, bạn biết rằng mình sẽ không thể cưỡng lại việc chụp ảnh tự sướng. Với standee tiền vệ ngôi sao của đội bóng yêu thích của mình.

Các nhà tiếp thị thông minh của nhượng quyền thương mại thể thao sẽ đặt những người nổi tiếng như thế này ngay bên cạnh cửa hàng chuyên nghiệp để thu hút người hâm mộ dừng lại để chụp ảnh tự sướng đó. Sau đó bị lôi kéo vào bên trong để mua quần áo đắt tiền.

Nếu nó được dán vào tường bên ngoài cửa hàng, người hâm mộ sẽ không dừng lại để chụp ảnh.

Nhưng với tư cách là một standee, nó cho phép người hâm mộ đến gần và cá nhân hóa. Họ ngừng di chuyển và do đó có nhiều khả năng đi vào cửa hàng để mua hàng hơn.

Kết thúc:

Không phải nói rằng bìa cứng không thể là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Nhưng một standee tùy chỉnh sẽ vượt xa nó về nhu cầu của bạn.

Thật dễ dàng để di chuyển xung quanh cửa hàng của bạn. Để giúp bạn bán các sản phẩm khác nhau vào những thời điểm khác nhau.

Nó ở ngoài đó giữa các khách hàng của bạn, không phải là một phần của phông nền. Standee có thể được sử dụng cho rất nhiều thứ.

Các khả năng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tận dụng tối đa bất cứ điều gì bạn muốn đạt được với một.

Standee là gì?
Standee quảng cáo giá rẻ

Dịch vụ in standee quảng cáo giá rẻ

Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn Chuyên thi công – thiết kế- in ấn bảng hiệu, gia công CNC, Led neon sign,…
 Chăm sóc khách hàng tận tâm
 Chất lượng tốt
 Giá tốt
Nếu bạn có nhu cầu làm biển bảng quảng cáo, thi công mặt dựng, gia công CNC. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn.
Bạn sẽ nhận được những thông tin từ chúng tôi một cách nhanh chóng và nhiệt tình.
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997