Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

In tem decal được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như để làm tem nhãn dãn cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, in tem nhãn được dùng trang trí nhà cửa, nội thất, các thiết bị máy móc, hoặc có thể dùng để làm tem xe các loại, dùng để in các biển quảng cáo, các poster khác nhau, …Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mục đích in tem decal để làm gì và một số ứng dụng của in tem nhãn decal. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Tham khảo bảng giá Tại đây

In tem decal là gì?

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

Decal là viết tắt của từ Decalcomania, bắt nguồn từ tiếng Pháp là décalcomanie, là một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Thông thường chúng ta sẽ hiểu Decal là loại nhãn hay loại giấy được tráng sẵn một lớp keo mỏng và có lớp giấy để bảo vệ, sau khi lột lớp giấy bảo vệ thì chỉ cần ấn nhẹ Decal sẽ dính vào bề mặt sản phẩm. Hoàn toàn không cần bôi thêm keo, không cần thấm nước, không cần nung nóng hay làm gì khác, cái đó gọi là Decal.

Kích thước In tem nhãn Decal cũng có nhiều loại, dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ cho các loại Decal với thông số khác nhau. Tem Decal dùng để dán các loại sản phẩm nhỏ thường có kích thước phổ biết là 3cm x 5cm. Tuy nhiên đó là thông số phổ thông, còn tùy thuộc vào vật liệu để in Decal cũng như sản phẩm sử dụng để chúng ta cho ra đời các loại Decal thích hợp.

Mục đích của in tem decal sản phẩm

  • Giúp người tiêu dùng có cái nhìn khái quát về sản phẩm, nắm bắt được những thông tin cần thiết về chứ năng, vai trò của sản phẩm
  • In tem decal nhãn mác giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mà họ cho rằng đó là tốt nhất cho mình.

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

  • Đối với các doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm trên nhãn mác là cách để gây dựng lòng tin với khách hàng.
  • Thị trường đa dạng các mặt hàng cũng đồng nghĩa với các sản phẩm hàng nhái, hàng giả tràn lan, tem nhãn được in trên túi giấy,in hộp giấy, được dán lên trên bề mặt các sản phẩm sẽ giúp phân biệt thật giả.
  • Tem nhãn cũng là một phần của bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, là phương tiện marketing hiệu quả.
  • In tem nhãn decal giúp thể hiện chất lượng sản phẩm, quảng bá, và nâng cao hình ảnh về doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Một số ứng dụng của in tem nhãn decal

In tem Decal dán chai lọ thực phẩm

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

Cũng như các loại Decal thông thường khác, Decal được sử dụng dành riêng cho ngành thực phẩm có một lớp nilong được bọc ở bên ngoài. Decal này vừa có chi phí rẻ vừa dễ sử dụng. Sau khi in thì tem sẽ được cán một lớp màng nilong để có thể chịu được điều kiện môi trường và nhiệt độ khác nhau.
Các ngành hàng như đông lạnh, hay bánh kẹo, sữa,… thường xuyên sử dụng loại Decal này.

Decal chữ trắng hay decal sữa

Còn gọi là Decal sữa được cấu tạo bởi nhựa có nền trắng và một mặt có keo. Với nền Decal trắng, ánh sáng không thể xuyên qua giúp cho bạn truyền tải thông điệp của mình một cách rõ ràng nhất. Decal chữ trắng sử dụng phổ biến để in tem nhãn hàng hóa. Dòng sản phẩm này có ưu điểm là không thấm nước, độ bám dính rất cao, giữ được màu sắc…

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống
Những sản phẩm tiêu dùng được sử dụng như các lọai hóa chất, nước rữa chén, dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm, sữa rữa mặt, nước uống đóng chai…Ngoài ra các lĩnh vực về thực phẩm, mỹ phẩm hay trang trí nội thất, quảng cáo … cũng sử dụng nhiều loại Decal này.
+ Decal xi bạc
+ Decal dán nón bảo hiểm
+ Decal nước uống đóng chai, nước đóng bình (In tem nhãn nước)

Địa chỉ in decal giá rẻ TPHCM chất lượng

Mục Đích In Tem Decal Để Làm Gì Và Ứng Dụng Trong Cuộc Sống

Nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm decal lớn nhưng giá thành rẻ. Chúng tôi đã nhập những máy được ứng dụng từ công nghệ cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đúng thời điểm và chất lượng.

Với những tính năng như vậy, chúng tôi tự tin thực hiện cho quý khách hàng những công việc sau:

  • Cắt sản phẩm theo viền hình ảnh có độ khó cao.
  • Có thể cắt trên decal mỏng.
  • Đường cắt decal sắc nét, lột ra dán dễ dàng
  • Gia công những chi tiết nhỏ với độ tỉ mỉ cao.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
TOP từ khóa được tìm kiếm
  • decal

  • in decal

  • in decal giá rẻ

  • in decal giá rẻ tphcm

  • in decal dán

  • in decal giấy giá rẻ tphcm

  • in decal giấy

  • in tem decal

  • báo giá in decal

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997