Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp

Có nhiều cách quảng cáo ngoài trời, in ấn và các loại hình quảng cáo khác.

Tuy nhiên, có lẽ phương pháp quảng cáo phổ biến nhất là phân phát danh thiếp. Đây là một thuộc tính quen thuộc của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào.

Tuy nhiên, các doanh nhân mới làm quen thường thắc mắc về hiệu quả của những thẻ này. Ưu điểm và nhược điểm chính của chúng, loại và cách tốt nhất để sử dụng chúng.

Bài viết này được dành để xem xét tất cả các vấn đề trên và được thiết kế. Để giúp xác định danh thiếp nào có thể đóng góp đáng kể vào sự phát triển của một doanh nghiệp cụ thể.

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp
Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp

1. Danh thiếp là gì?

Danh thiếp là một tấm thẻ nhỏ làm bằng giấy, bìa cứng, vải, nhựa hoặc thậm chí là gỗ, chức năng chính của nó là nhắc nhở bạn về các thông tin liên hệ cần thiết.

Danh thiếp dễ dàng bỏ vào ví, trông đẹp mắt và thực sự là một lời nhắc nhở hữu hình tuyệt vời về một người, tổ chức hoặc doanh nghiệp cụ thể.

Thiết kế càng nguyên bản và thiết kế càng chính xác thì thẻ sẽ thực hiện chức năng trực tiếp của chúng càng tốt. Theo quy định, danh thiếp được phát tận tay, để trên giá đỡ, được cấp khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

2. Một số lợi thế đáng kể của in danh thiếp

Trước hết, sự hiện diện của card visit nhấn mạnh “sự nghiêm túc” của doanh nghiệp. Trên thực tế, một sản phẩm như vậy một lần nữa tuyên bố tầm quan trọng của chủ sở hữu và / hoặc công ty của anh ta.

Truyền tải thông tin:

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn name card

Mặc dù thực tế là danh thiếp chứa thông tin cơ bản, nhưng cũng đủ để hiểu vị trí của một người cụ thể hoặc công ty làm gì. Thông thường, trong trường hợp sau, danh thiếp trở thành một công cụ quảng cáo mạnh mẽ có thể tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Nhiều lựa chọn thiết kế:

Ngày nay, công nghệ giúp hiện thực hóa mọi ý tưởng của các nhà thiết kế. Bạn có thể phát triển một thiết kế phù hợp với hồ sơ của doanh nghiệp, nhấn mạnh trạng thái của nó và đồng thời thu hút ánh nhìn.

Tốc độ khớp lệnh:

Bạn có thể đặt danh thiếp từ nhà in hoặc công ty quảng cáo và nhận được thành phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Giá thành rẻ:

Tất nhiên, giá in card visit một đợt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình thức in ấn, chất liệu, thiết kế, gia công sau in,… Tuy nhiên, thông thường, một dịch vụ như vậy không đắt, đặc biệt nếu bạn so sánh danh thiếp với các công cụ quảng cáo lớn hơn, chẳng hạn như bộ truyền phát hoặc biển quảng cáo.

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp
Mẫu danh thiếp giá rẻ WEATHER

Hình ảnh và văn bản chất lượng cao:

Như đã đề cập trước đó, công nghệ ngày nay loại trừ khả năng tái tạo màu kém, tất nhiên, nếu bạn chọn một đại lý hoặc nhà in có uy tín và thiết bị chất lượng cao.

Dùng dài hạn:

Nếu bạn đặt danh thiếp từ những vật liệu chất lượng, và thậm chí hơn thế nữa nếu chúng được ép kim sau khi in, bạn không phải lo lắng rằng khách hàng sẽ vứt nó đi chỉ vì vẻ ngoài kém sang và cẩu thả của nó.

Kích thước nhỏ gọn:

Kích thước nhỏ của danh thiếp cho phép khách hàng dễ dàng giấu nó trong ví. Nơi danh thiếp sẽ luôn ở trong tầm tay.

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp
Mẫu danh thiếp giá rẻ

Vì sao chọn chúng tôi

Việc sản xuất và in danh thiếp, giá cả phụ thuộc vào lưu thôn. Vật liệu và thiết bị được sử dụng, được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tại nhà in của Qc Anh Tuấn.

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của loại hình in ấn này. Nên chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất.

  • Chúng tôi không chỉ thực hiện các đơn hàng in card visit mà còn nhận thiết kế. Có tính đến các xu hướng hiện tại và mong muốn của khách hàng.Các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra một bố cục bán hàng.
  • Chúng tôi thể hiện bất kỳ ý tưởng nào với sự trợ giúp của các vật liệu khác nhau. Danh thiếp (giá khác nhau) có thể được làm trên thiết kế, thủ công, giấy dày, nhựa. Chúng tôi in danh thiếp đen trắng, danh thiếp có mã QR (nó sẽ giúp người nhận nhanh chóng điều hướng đến tài nguyên Internet mong muốn);
  • Chúng tôi làm việc trên các lưu thông lớn và nhỏ, các dự án ở mọi mức độ phức tạp. Chúng tôi sản xuất cả danh thiếp rẻ nhất và danh thiếp cao cấp.
  • Trong công việc của mình, chúng tôi sử dụng in kỹ thuật số cho số lượng nhỏ và in offset cho các bản in lớn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thời gian sản xuất danh thiếp. Nên dù số lượng lớn chúng tôi vẫn có thể in nhanh chóng.

Báo giá in tờ rơi quảng cáo

Chi phí in danh thiếp theo yêu cầu là bao nhiêu? Chọn loại giấy nào và loại giấy nào tốt hơn để sử dụng lần đầu tiên?

Cách làm card visit giá rẻ Bạn phải đợi bao lâu cho một đơn đặt hàng hoàn thành? In danh thiếp ở đâu tại Tp HCM và làm thế nào để lấy chúng sau này?

Lợi ích của in danh thiếp đối với doanh nghiệp
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về dịch vụ và sản xuất sản phẩm của chúng tôi. Có thể nhận được từ các nhà quản lý của nhà in của Qc Anh Tuấn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, e-mail hoặc qua cửa sổ phản hồi trực tiếp từ trang này.

Qc Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997