Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Các hoạt động với bất động sản thương mại (mở cửa hàng mới hoặc chuyển văn phòng) thường yêu cầu lắp ráp hoặc tháo dỡ bảng hiệu quảng cáo. Thông thường, điều này là cần thiết đối với các tổ chức hợp pháp, cơ quan, cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống,…

Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả trong mọi điều kiện. Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện và làm việc với tất cả các loại bảng hiệu. Sau khi quảng cáo được thực hiện , nó đã được thông qua sự chấp thuận của quảng cáo ngoài trời.

Tốt nhất là giao phó việc này cho các chuyên gia có công cụ và kiến ​​thức phù hợp.

Các bậc thầy sẽ có thể nhanh chóng và đồng đều treo biểu ngữ, dán phim vinyl, lắp đặt cấu trúc mái nhà và thực hiện các công việc khác. Khách hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn cho việc này và rất có thể sẽ không thể thực hiện mọi thứ gọn gàng.

Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Giá lắp đặt, tháo dỡ quảng cáo:

Lắp đặt quảng cáo chiếu sáng:

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ chuyên nghiệp lắp đặt hộp đèn hoặc bảng hiệu được chiếu sáng khác trên mặt tiền của tòa nhà, cửa hàng, gian hàng. Nếu cần, họ sẽ sử dụng thêm dây buộc để cài đặt an toàn hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng để cài đặt thiết kế của một hình chữ nhật cổ điển hoặc hình dạng phức tạp.

Chúng tôi cũng tiến hành lắp đặt các bảng điều khiển ánh sáng trên cột điện. Trong quá trình làm việc, nhân viên giám sát cẩn thận việc tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng của việc buộc. Quảng cáo ngoài trời phải có khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Để đảm bảo hoạt động trơn tru của các biển báo được chiếu sáng, thợ điện của chúng tôi kết nối thiết bị chiếu sáng bằng cách sử dụng nguồn điện mạnh và tuân thủ các biện pháp phòng ngừa an toàn.

Gắn biểu ngữ:

Việc lắp đặt quảng cáo ngoài trời dưới dạng băng rôn có thể được thực hiện theo nhiều cách. Việc lựa chọn dây buộc phụ thuộc vào kích thước của tấm bạt và nơi lắp đặt.

Nếu bạn cần gắn một băng rôn nhỏ, người ta sử dụng khoen, đó là những chiếc vòng sắt. Họ có thể có một cao độ khác nhau tùy thuộc vào quy mô của lĩnh vực quảng cáo. Theo quy luật, biểu ngữ càng lớn, quảng cáo chiêu hàng càng ngắn. Những người thợ lắp đặt có kinh nghiệm sẽ kéo căng vải đúng cách để không bị rách do gió và bền lâu nhất có thể.

Để lắp đặt một tấm bạt lớn, người ta sử dụng các khung kim loại chất lượng cao. Chúng làm tăng độ cứng của cấu trúc và phù hợp với sự thay đổi liên tục của các biểu ngữ. Nếu thiết kế phải chịu được các điều kiện thời tiết xấu, bạt được tăng trọng lượng với sự trợ giúp của các túi đặc biệt được hàn xung quanh chu vi của biểu ngữ.

Việc buộc chặt bằng hệ thống cáp mất ít thời gian hơn và thường được sử dụng để gắn web trên bề mặt kính.

Lắp đặt bảng hiệu mái nhà:

Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Công trình lắp đặt bảng hiệu trên mái là các hộp đèn hoặc chữ ba chiều được lắp đặt trên mái của một tòa nhà. Điều kiện chính để cài đặt thành công một cấu trúc như vậy là một sự hỗ trợ đáng tin cậy. Với sự trợ giúp của nó, việc lắp đặt mái nhà sẽ ổn định và không bị đổ do gió giật hoặc tuyết rơi.

Trước khi lắp đặt bảng hiệu, cần tiến hành kiểm tra kỹ phần mái của công trình để có thể lựa chọn được phương án tốt nhất cho các đại lý cân. Nếu bạn định đấu nối đèn chiếu sáng, bạn cũng phải kiểm tra hoạt động của mạng điện và tính toán chính xác phụ tải trên mạng.

Lắp đặt bảng hiệu bằng nhựa:

Việc cố định các tấm chắn, tấm và con trỏ bằng nhựa được thực hiện bằng nhiều phương tiện khác nhau. Các tấm trên cột được gắn chặt bằng các mối quan hệ đặc biệt, nhờ đó chúng có thể nhanh chóng được thay đổi sang các tấm khác.Các bảng hiệu nhỏ trên cửa văn phòng hoặc tổ chức có thể được cố định trên phần cứng hoặc băng dính hai mặt.

Tấm chắn và máy tính bảng làm bằng nhựa được gắn trên giá đỡ đặc biệt làm bằng vật liệu chất lượng cao. Nhân viên của chúng tôi sẽ lựa chọn mô hình lắp đặt phù hợp để phù hợp với quảng cáo của bạn về trọng lượng, kích thước và tính năng.

Các tấm bảng điều khiển bằng nhựa trên cột có hai tấm bạt làm việc và được gắn vuông góc với khu vực dành cho người đi bộ. Điều này giúp người qua đường không phải quay đầu lại để đọc dòng chữ. Bàn điều khiển được gắn trên một khung kim loại, sau đó được gắn trên một cột.

Tháo dỡ quảng cáo ngoài trời:

Sửa chữa bảng hiệu hộp đèn, hộp đèn, biển hiệu:

Nếu bạn cần thay đổi quảng cáo hoặc bạn đang chuyển đến một địa điểm mới, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng tháo dỡ quảng cáo . Chúng tôi đảm bảo xử lý quảng cáo một cách cẩn thận, vì nó có thể hữu ích cho bạn trong tương lai.

Nếu cần, chúng tôi có thể tháo dỡ quảng cáo. Và vận chuyển đến nơi khác, tại đây chúng tôi sẽ lắp đặt lại. Nhờ đó, bạn không cần phải đặt hàng hai đội riêng biệt. Vì những người lắp đặt của chúng tôi sẽ thực hiện tất cả công việc một cách phức tạp.

Tháo dỡ phim, băng rôn:

Dịch vụ tháo dỡ băng rôn chuyên nghiệp từ những công trình đơn giản đến phức tạp. Với sự tham gia của thợ leo núi công nghiệp. Và các thiết bị chuyên dụng. Gỡ phim khỏi cửa sổ, lau sạch phần keo còn lại.

Đặc điểm thi công bảng hiệu và các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời khác

Vì việc sản xuất và lắp đặt quảng cáo có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Nhân viên của chúng tôi biết chính xác những gì cần làm trong một tình huống nhất định.

Bảng hiệu có kích thước nhỏ

Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các cấu trúc có kích thước nhỏ không đòi hỏi nhiều nỗ lực trong việc lắp đặt. Bởi chúng không bị ảnh hưởng bởi gió, do đó không cần vít tăng cường. Điều kiện quan trọng duy nhất là bằng phẳng, song song với việc lắp đặt mặt đất. Bảng hiệu được gắn chốt nylon chịu nhiệt và vít.

Để có độ ổn định và độ tin cậy cao bảo đảm an toàn. Các vít lắp đặt có đường kính 8 – 10 mm là đủ để có thể giữ một bảng hiệu quảng cáo đó ở cố định

Bảng hiệu tiêu chuẩn

Khi làm việc với họ, các đặc điểm của tòa nhà, vị trí thông tin liên lạc và kết nối. Với lưới điện được tính đến. Kích thước tiêu chuẩn của neo cho các sản phẩm này là 2,0 cm. Đối với các vật lớn hơn, các dây buộc tinh vi được sử dụng để gắn khung (đặc hoặc composite, từ một số phần cách đều nhau)

Mỗi loại biển báo đều có những sắc thái riêng. Ví dụ: bảng điều khiển có rãnh gió được gắn bằng cách sử dụng chân dài. Và hộp cuối cần có một cơ chế gắn kết cẩn thận.

Bảng hiệu khổ lớn

Lắp đặt và sửa chữa bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Cấu trúc ánh sáng (hộp, chữ ba chiều, hộp đèn) với diện tích 6 sq. m. Được coi là lớn, đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia. Được lắp trực tiếp trên mặt tiền hoặc sử dụng kết cấu kim loại đúc sẵn.

Vì quá trình này diễn ra khá lâu nên tất cả các yếu tố ngoại lai đều được tính đến ở giai đoạn chuẩn bị, bao gồm cả điều kiện thời tiết, v.v.

Các loại cấu trúc đường phố chính:

  • Bảng quảng cáo. Thiết kế này có thể được làm bằng nhựa hoặc vật liệu composite bằng cách gắn nó vào khung kim loại.
  • Kết cấu mái. Cấu trúc, được lắp đặt trên mái của tòa nhà, nằm trong tầm nhìn của hầu hết người đi bộ và có thể được nhìn thấy cách xa hàng trăm mét.
  • Biểu ngữ căng thẳng. Tấm bạt có in thông tin, có thể được đặt thuận tiện trong mọi điều kiện.
  • Chữ khắc thể tích. Trong số các kỹ thuật tiếp thị, kỹ thuật này được coi là tốt nhất: ngoạn mục và độc đáo.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997