Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7

Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7

Standee quảng cáo là gì? Một mẫu Standee quảng cáo đẹp nếu được thiết kế tốt sẽ đem lại nhiều sự chú ý từ khách hàng. Và truyền tải các thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả.

Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Làm standee quảng cáo 

Standee xứng đáng được coi là thiết kế không thể thiếu cho mọi chiến dịch marketing của các nhãn hàng và thương hiệu.

Ở dưới đây là “Thiết Kế Standee Chuyên Nghiệp”, được tổng hợp từ những người thiết kế lâu năm có kinh nghiệm trong nghề Chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế standee dễ dàng hơn

STANDEE LÀ GÌ?

Standee là một màn hình quảng cáo lớn, tự đứng. Thường được sử dụng để quảng bá phim, sản phẩm hoặc sự kiện hoặc ngày càng nhiều cho quảng cáo điểm bán hàng.

Các standee phổ biến thường được sản xuất dưới dạng hình nhân vật hoặc linh vật được cắt ra kích thước thật.

Công bằng mà nói, standee là một màn hình đứng được cắt thành một kích thước hoặc hình dạng độc đáo để tăng thêm sự quan tâm và thu hút sự chú ý.

Standee tùy chỉnh cung cấp lời nhắc trực quan về các chủ đề quảng cáo và thường dùng làm nền ảnh hoặc phông nền cho các trạm chụp ảnh tự sướng, giúp tăng thêm mức độ tương tác với thương hiệu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách độc đáo để làm cho một chương trình khuyến mãi trở nên sống động và làm cho nó lớn hơn cuộc sống, thì standee tùy chỉnh là cách duy nhất để thực hiện.

Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Mẫu standee

Với khả năng định tuyến CNC chính xác và khả năng in trực tiếp của Speedy, chúng tôi thực hiện công việc ngắn với số lượng nhỏ và số lượng lớn trong khi giúp bạn yên tâm rằng mỗi và mọi standee sẽ được cắt chính xác theo đơn đặt hàng.

Standee rất phù hợp cho các bữa tiệc, lễ tốt nghiệp, lễ kỷ niệm ngày lễ, bảng hiệu bán lẻ, khai trương cửa hàng, đồ họa chiều môi trường, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp standee với thiết lập biểu ngữ bước & lặp lại để tăng cấp trạm chụp ảnh tự sướng cho sự kiện tiếp theo của bạn.

Phần Mềm Thiết kế Standee Quảng Cáo Online

Hiện nay có rất nhiều các công cụ hỗ trợ thiết kế standee quảng cáo chuyên nghiệp online, bạn có thể tham khảo ngay công cụ thiết kế standee của Uplevo.

Hàng trăm mẫu template để bạn có thể tham khảo. Thiết kế đơn giản và trực quan chỉ bằng vài thao tác kéo thả.
Xuất File nguồn hỗ trợ cho in ấn đẹp và sắc nét.

Chỉ mất tới chưa đầy 5 phút, bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu Standee quảng cáo đẹp ưng ý, do chính tay mình thiết kế.

Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Mẫu standee cuộn

Một Số Mẹo Thiết kế Standee Đẹp

1. Đặt Logo của bạn ở phía trên:

Sử dụng phía trên của Standee để đặt logo của công ty và thông điệp chính của chương trình.

Điều tối quan trọng là bạn phải đặt phần chính nhất của standee ở trung tâm mắt người xem. Dù đó có là slogan của công ty, một hình ảnh của sản phẩm, hay website của bạn.

Hãy đặt chúng ở vị trí trung tâm nhất, mà có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người đi ngang qua xem.

 2. Từ-trái-sang-phải:

Con người thường có xu hướng đọc từ trên xuống dưới. Và từ trái sang phải, cho nên việc đặt các thông tin lên trên standee cũng phải phù hợp với yếu tố này.

Hãy cố gắng tối giản những thông tin bạn muốn đưa tới người đọc bằng chỉ một vài từ thật “đắt”.

Hãy nhớ rằng việc cung cấp các thông tin cụ thể và liên quan là nhiệm vụ của nhân viên bán hàng hoặc của các quyển catalogue sản phẩm,..

3. Hình ảnh trong các mẫu thiết kế standee:

Nếu như bạn có ý định thêm các hình ảnh lên trên standee, đặc biệt là các hình ảnh sản phẩm. Thì hãy đảm bảo rằng chúng luôn ở chất lượng tốt nhất. Ảnh không nền bị vỡ, màu sắc nên phù hợp cho việc in ấn. Một hình ảnh tốt sẽ hấp dẫn được sự chú ý của người xem.

Ngoài ra bố cục khi sắp xếp các ảnh, yếu tố chính phụ cũng nên được quan tâm khi thiết kế standee. Ví dụ về mẫu Standee quảng cáo cho sản phẩm máy pha cà phê.

Làm standee quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Mẫu standee quảng cáo cho quán mỹ phẩm, shop thời trang

4. Màu sắc trong thiết kế Standee:

Hãy để màu sắc làm cánh tay đắc lực trợ giúp cho standee của bạn lạc vào mắt khách hàng.

Màu sắc nên được lựa chọn sao cho phù hợp với nội dung chương trình, đồng thời vẫn kết hợp tốt với màu sắc thương hiệu cũng như Logo.

Sự ảnh hưởng của các màu nền cũng rất quan trọng đối với text và các hình ảnh đi kèm. Tất cả hình ảnh và text phải rõ ràng và dễ đọc trên standee.

Các màu sắc sáng như Đỏ và Cam có thể rất dễ dàng lôi kéo sự chú ý. Nhưng nên tránh kết hợp vàng và trắng bởi sẽ rất khó để làm nổi bật các thông tin trên standee cho người xem. Đặc biệt khi họ ở xa. Ví dụ về một Standee đẹp cho sản phẩm ghế Sofa, đồ nội thất.

5. Thông tin liên lạc:

Điều cuối cùng khi thiết kế standee đó là thông tin liên lạc. Một dòng địa chỉ của công ty hay các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter. Sẽ giúp khách hàng vừa có thêm độ tin tưởng vào standee. Vừa có thể giúp họ tìm tới chúng ta khi có nhu cầu.

Các thông tin liên lạc thường đặt ở vị trí dưới của standee. Nhưng đồng thời cũng phải rõ ràng và dễ tìm kiếm.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997