Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?

Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?

Để thu hút sự chú ý của người qua đường, bạn cần quan tâm đến việc trình bày mặt tiền cửa hàng của mình. Hãy nghĩ đến việc thiết kế và decal trên cửa sổ để khuyến khích khách hàng vào và mua hàng tại cửa hàng của bạn.

Làm thế nào bạn có thể tạo ra một trang trí cửa sổ vừa sang trọng vừa thiết thực?

Các giai đoạn và sự kiện quan trọng trong năm để làm sống động cửa sổ cửa hàng của bạn là gì? Khám phá các câu trả lời trong bài viết của chúng tôi.

Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?
Dán decal giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Tại sao decal của kính là chìa khóa thành công ?

Đối với các nhà bán lẻ, cửa sổ cửa hàng đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược thương mại . Đó là điểm tiếp xúc đầu tiên với những người qua đường.

Dán decal cửa kính là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhưng trên hết là để thu hút sự quan tâm của họ.

Tại sao cửa sổ cửa hàng là chìa khóa thành công?

Để đảm bảo rằng giao tiếp qua cửa sổ của bạn đóng góp tích cực vào thành công của bạn. Hãy đảm bảo bạn tuân theo các điểm chính sau:

  • Tạo ấn tượng tốt : như đã nói ở trên, đây là điểm tiếp xúc đầu tiên với khách qua đường. Nên hãy đảm bảo rằng cách trang trí cửa sổ của shop tạo được ấn tượng tốt. Bố cục được chọn và sự hài hòa của trang trí tổng thể. Được chọn cho cửa sổ của cửa hàng. Nó giúp thu hút người qua đường và khuyến khích họ đi chậm lại. Nhìn xung quanh và bước vào cửa hàng.
  • Làm cho trang trí nhất quán với định vị thương hiệu của bạn : thông tin liên lạc trong cửa sổ cửa hàng của bạn phải nhất quán với định vị của công ty hoặc thương hiệu của bạn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người qua đường phải có thể hiểu bạn bán gì, định vị và giá trị của bạn.
  • Tận dụng tối đa không gian có sẵn: cửa sổ cửa hàng của bạn là một bề mặt giao tiếp miễn phí và sẵn có dành riêng cho bạn. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa và sử dụng nó một cách tối ưu.
Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?
Dán decal giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tại sao phải thay đổi thường xuyên?

Có cả nghìn lẻ một lý do để bạn thường xuyên thay đổi cách trang trí cửa sổ cửa hàng của mình. Dưới đây là một số trong số họ:

  • Thay đổi cách giao tiếp của cửa sổ cửa hàng cho phép bạn luôn gây bất ngờ cho người qua đường. Nếu bạn không trang trí cửa sổ của mình. Những người qua đường thậm chí sẽ không nhận ra điều đó.
  • Bằng cách làm nổi bật các đợt giảm giá, khuyến mãi hoặc bất kỳ sự kiện nào khác. Bạn sẽ tăng khả năng hiển thị cửa hàng của mình.
  • Decal dán cửa sổ là điều bắt buộc cho mục đích này vì bạn sẽ tạo nhãn dán có lợi cho khía cạnh “khẩn cấp” và “tạm thời” và do đó khuyến khích khách hàng bước vào.
  • Điều này cho phép bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Mặt khác, nếu cửa sổ cửa hàng của bạn vẫn ở trạng thái trung lập trong mùa lễ hội. Doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ trông hơi trung tính và buồn bã. So với những người buôn bán khác trên phố của bạn.

Và điều gì có thể tốt hơn decal để làm cho cửa sổ cửa hàng của bạn hấp dẫn hơn? Những phương tiện truyền thông này có tác động lớn trong khi việc in ấn của chúng không tốn kém.

Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?
Mẫu decal kẻ chỉ giá siêu rẻ

Dễ dàng dán và gỡ bỏ, chúng rất lý tưởng để làm cho cửa sổ của bạn. Trở nên sống động quanh năm mà không gây quá nhiều căng thẳng cho ngân sách truyền thông của bạn.

Khi nào tôi nên dán decal lên cửa sổ của mình?

Người ta thường chấp nhận rằng bạn nên thay băng cửa sổ thường xuyên, một số người nói là hàng tháng.

Để đổi mới thông tin liên lạc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên dự đoán các chủ đề bằng cách dựa vào các sự kiện không thể tránh khỏi. Trong đó nổi tiếng nhất tất nhiên là giảm giá và lễ kỷ niệm cuối năm .

Nói tóm lại, dán nhãn lên cửa sổ vẫn là giải pháp hiệu quả và hợp lý nhất để thường xuyên thay đổi cách trang trí cửa sổ của bạn.

Dưới đây là 3 loại sự kiện khác nhau mà bạn có thể truyền đạt tới khách hàng của mình bằng nhãn dán. Tất nhiên, danh sách này không đầy đủ. Và có thể khác nhau tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu hoặc hoạt động của bạn:

  • Các sự kiện tổng hợp hay còn gọi là sự kiện hạt dẻ: Giảm giá, Black Friday, Giáng sinh, Lễ tình nhân …
  • Các sự kiện của riêng bạn: Ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới (ví dụ: nhấp và thu thập), ra mắt bộ sưu tập mới.
  • Và các thông tin khác liên quan nhiều hơn đến vòng đời kinh doanh của bạn. Chẳng hạn như thay đổi chủ sở hữu, thay đổi lịch trình hoặc thăng chức cho nhóm của bạn.

Các loại POP khác nhau để tạo hoạt ảnh cho cửa sổ cửa hàng là gì?

Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?
Mẫu decal kính mờ

Quảng cáo POP hoặc điểm bán hàng đề cập đến tất cả các yếu tố quảng cáo được sử dụng trong cửa hàng. Nếu dán sticker ở cửa sổ giúp thu hút sự chú ý của người qua đường thì quảng cáo POP là một bổ sung đáng giá cho các công cụ truyền thông.

Cho dù đó là để quảng cáo ưu đãi hay khuyến khích người tiêu dùng vào và mua sản phẩm trong cửa hàng, tỷ lệ hiệu quả của chúng đều cao. Ngoài việc làm cho bố cục cửa hàng trở nên năng động hơn. Chẳng hạn như dán decal vào cửa sổ, màn hình POP giúp tăng doanh số bán hàng và chuyển đổi khách hàng.

Làm thế nào để trang trí thành công cửa sổ cửa hàng của bạn?

Mọi thứ diễn ra trong vài giây và nếu cửa sổ không đủ gợi mở, người qua đường sẽ tiếp tục lên đường. Tương tự, nếu trang trí cửa sổ quá bận rộn, nó sẽ ít ảnh hưởng hơn. Ngoài ra, hãy nổi bật để thu hút sự chú ý và trên hết, hãy sáng tạo. Ví dụ, kể một câu chuyện, điều đó luôn hấp dẫn.

Làm sao decal dán kính lại được nhiều người sử dung?
Decal dán kính mờ kẻ chỉ
  • Ngoài ra, hãy nhất quán và truyền tải một thông điệp rõ ràng và phù hợp ,
  • Đừng quá tải cửa sổ, thích trang trí thuần túy
  • Hãy chú ý đến màu sắc và ánh sáng của cửa sổ cửa hàng của bạn,

Cuối cùng, hãy nhớ rằng việc dán nhãn dán trên cửa sổ vẫn là điều bắt buộc. Vì đây là một công cụ thiết thực để thu hút lượng khách hàng. 

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997