Làm bảng số nhà giá rẻ

Làm bảng số nhà giá rẻ

Bảng số nhà không chỉ là một dấu hiệu chỉ số hoặc đồ dùng kiến ​​​​trúc thống kê. Mà còn là một phần hấp dẫn của trang trí mặt tiền tòa nhà.

Làm bảng số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà cực đẹp

Một văn phòng, một tòa nhà dân cư hoặc một tòa nhà riêng biệt với một con số đẹp trông chắc chắn và trang nhã, một tòa nhà như vậy rất dễ tìm thấy bằng biển số.

Bảng số nhà là gì ?

Bảng số nhà là một loại thông tin đường phố phổ biến mà chúng ta gặp phải hàng ngày. Nó giúp chúng ta điều hướng môi trường đô thị vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Số nhà, tên đường, số lối vào – tất cả điều hướng địa chỉ này là cần thiết trong mọi khu định cư.

Ở một thành phố lớn và một ngôi làng xa xôi nhất. Chắc chắn bạn sẽ thấy một tấm biển có số nhà và tên đường.
Kiểu điều hướng đường phố quen thuộc đến mức bạn thậm chí không nghĩ đến sự khác biệt về loại và kích cỡ.

Tuy nhiên, có những khác biệt và bên dưới. Bạn có thể làm quen chi tiết hơn với tất cả các biến thể của thiết kế thông tin này.

Một phần không thể thiếu của bất kỳ tòa nhà và cấu trúc nào là một tấm biển ghi số đường và số nhà. Bảng số nhà là hộp đèn tiêu chuẩn được bảo vệ khỏi những kẻ phá hoại.

Loại sản phẩm này không cần một giải pháp thiết kế tinh tế. Yêu cầu chính trong sản xuất biển số xe là độ tin cậy và độ bền.

Vật liệu làm bảng số nhà

Làm bảng số nhà giá rẻ
Mẫu bảng số nhà là gì 8634

Trong quá trình sản xuất bảng hiệu nhà. Chỉ những vật liệu chất lượng cao mới được sử dụng. Cho phép giữ được vẻ ngoài ban đầu của sản phẩm trong một thời gian dài.

Cơ quan quảng cáo cung cấp các bảng số nhà của các loại sau:

Dấu hiệu nhà tiêu chuẩn với đèn nền. Loại này là một thiết kế, cơ sở của nó là một cấu hình kim loại. Acrylic, thủy tinh đặc biệt, nhôm được sử dụng để bọc thiết kế này.

Tên đường và số nhà được dán dưới dạng ứng dụng sử dụng phim chất lượng cao đặc biệt. Ánh sáng ở dạng đèn LED, đèn huỳnh quang và đèn tiết kiệm được lắp đặt bên trong cấu trúc.

Loại ánh sáng này sẽ kéo dài trung bình khoảng bốn năm. Sau đó, chỉ cần thay đèn là đủ và biển số xe sẽ lại nổi rõ trong bóng tối.

Bảng số nhà tiêu chuẩn ,

không được trang bị đèn nền. Để sản xuất các tấm loại này, thép mạ kẽm và polystyrene được sử dụng. Nhờ sử dụng các vật liệu như vậy, cấu trúc sẽ tồn tại hơn sáu năm. Vì nó có khả năng chống mưa cao và thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Bảng số nhà cá nhân .

Loại biển báo nhà này rất lý tưởng cho chủ sở hữu nhà riêng và điền trang ở nông thôn. Bởi vì đối với họ không có tiêu chuẩn nào cho việc thiết kế biển hiệu.

Làm bảng số nhà giá rẻ
Mẫu bảng số nhà bằng kính hoặc mica trong

Dấu hiệu của hình dạng khác nhau, màu sắc và kích cỡ được thực hiện để đặt hàng. Loại biển báo này không chỉ cho phép chỉ định đường phố và ngôi nhà mà còn nhấn mạnh ngoại thất của tòa nhà.

Theo yêu cầu của khách hàng, các dấu hiệu nhà riêng lẻ có thể được thực hiện cả với ánh sáng và không có ánh sáng.

Công ty quảng cáo sẽ dễ dàng hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo và táo bạo. Nhất để thiết kế biển số nhà đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng.

Được làm bằng vật liệu xây dựng chất lượng cao. Chúng sẽ tồn tại trong một thời gian dài mà không thay đổi diện mạo ban đầu.

Các loại bảng số nhà

Bảng số nhà chữ nổi

Bảng số nhà chữ nổi là loại bảng số nhà dược làm bằng mica hoặc inox. Inox thương được sử dụng làm chữ nổi và mica thường được sử dụng để làm nền cho bảng số nhà.

Đèn LED được sử dụng để chiếu sáng bên trong các chỉ báo. Phù hợp với chương trình tiết kiệm năng lượng

Bảng hiệu số nhà siêu mỏng

Số nhà và tên đường LED mỏng Bảng địa chỉ được chiếu sáng phẳng là một hiện tượng mới trong điều hướng địa chỉ đô thị hiện đại. Những biển số nhà này có một số ưu điểm so với những biển số nhà cũ đã lỗi thời.

Bảng số nhà thông thường

Cách dễ nhất và rẻ nhất để hiển thị địa chỉ của ngôi nhà, tức là. thông tin về tên đường, số nhà hoặc lối vào. Biển địa chỉ phẳng được làm inox hoặc mica.

Các câu hỏi thường gặp

Làm bảng số nhà giá rẻ
Mẫu bảng số nhà có đèn led

Làm thế nào để đặt  bảng số nhà và văn phòng một cách nhanh chóng và có lợi nhuận?

Ngày nay, việc sản xuất biển số nhà, tên đường có thể được thực hiện theo đơn đặt hàng. Không nhất thiết phải đến văn phòng của nhà sản xuất, bạn có thể đặt biển số tại nhà qua mạng.

Nhờ khả năng Internet hiện đại và tiến bộ công nghệ. Việc đặt hàng các dịch vụ chuyên biệt như vậy đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Không cần rời khỏi nhà, bạn có thể nhận được các dịch vụ sản xuất biển số chất lượng cao chỉ trong một ngày.

Các nhà thiết kế và thợ thủ công có trình độ sẽ tạo ra một biển số chất lượng cao. Có tính đến tất cả các yêu cầu kiến ​​trúc tiêu chuẩn.

Đặt mua biển số tại nhà có giao hàng tận nơi ở đâu?

Bảng số nhà được làm theo định dạng tiêu chuẩn từ vật liệu cải tiến. Nhựa tổng hợp và nhôm có độ bền cao được phủ một lớp màng nhiệt.

Các cấu trúc như vậy không bị mất đi vẻ ngoài. Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ và lượng mưa và có tuổi thọ cao.

Không cần phải thay tấm mỗi mùa đông hoặc cập nhật nó với sự trợ giúp của các phương tiện ngẫu hứng. Bảng  số nhà được làm bằng vật liệu chống mài mòn đặc biệt và được dán một lớp màng màu.

Bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế và màu sắc nào của phim. Cũng như cấu trúc khung trong danh mục sản phẩm.

Những bậc thầy thuộc hạng cao nhất sẽ làm một chiếc đĩa với số lượng ở bất kỳ định dạng. Và kích thước nào trong một ngày. Trang web chính thức có dịch vụ giao sản phẩm đến địa chỉ.

Làm bảng số nhà giá rẻ
Mẫu bảng số nhà theo kiểu dọc

Tại sao bạn cần đặt biển số nhà từ chúng tôi?

  • Điển hình (tiêu chuẩn) theo địa chỉ biển số nhà và đường phố hầu như luôn có sẵn (thời gian sản xuất ngắn)
  • Chúng tôi sản xuất biển số nhà (số nhà, tên đường) các kích thước, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao
  • Và điều này có nghĩa là bảng số nhà của bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bậc hơn

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997