In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM

In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Danh thiếp cá nhân là một công cụ tiếp thị không thể thiếu đối với các chuyên gia, cho dù bạn là doanh nhân hay người làm việc tự do.

Nếu theo bản chất hoạt động của bạn, bạn phải gửi thư từ kinh doanh. Thì hãy đảm bảo rằng các bức thư được viết trên các mẫu chính thức gọn gàng.

Bạn có thể liên hệ Anh Tuấn để tạo một thiết kế danh thiếp tuyệt vời cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.

In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM
Mẫu thiết kế name card giá rẻ

1. Lợi ích của danh thiếp cá nhân

Danh thiếp là một công cụ cho phép bạn phát triển hệ thống kết nối của riêng mình. Đó là lý do tại sao nó phải luôn ở bên bạn. Danh thiếp có một số lợi thế:

  • Tạo ấn tượng đầu tiên tích cực;
  • Có một cái nhìn chuyên nghiệp;
  • Giúp mọi người ghi nhớ cả chuyên gia và dịch vụ;
  • Làm tăng nhận thức về thương hiệu.

Một danh thiếp được thiết kế tốt sẽ nhấn mạnh cá tính của một chuyên gia và giúp tạo ấn tượng tích cực đầu tiên về bạn.

Có danh thiếp để trao trong các cuộc họp và sự kiện quan trọng sẽ tạo ra một bầu không khí chuyên nghiệp và năng lực. Với sự giúp đỡ của họ. Bạn có thể thiết lập mối quan hệ với những người sau này có thể giúp đỡ bạn trong sự nghiệp.

Kích thước của một danh thiếp phù hợp phải đủ lớn để vừa trong ví hoặc túi. Và thông tin trên đó sẽ giúp mọi người nhớ tên của bạn cũng như các câu hỏi mà họ có thể hỏi bạn.

Ngoài ra, nó là một quảng cáo thu nhỏ được thiết kế để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Nó sẽ giúp bạn nổi bật so với đối thủ.

2. Quy tắc sử dụng danh thiếp cá nhân

Để giữ danh thiếp của bạn gọn gàng và ngăn nắp, chúng tôi khuyên bạn nên cất chúng trong hộp đựng. Bạn có thể có một số trường hợp – cho máy tính để bàn, ô tô và những nơi thuận tiện khác.

Chiếc ốp lưng phải luôn đồng hành cùng bạn, bởi việc xây dựng mạng lưới kết nối là vô cùng quan trọng để phát triển kinh doanh. Nên kiểm tra định kỳ độ đầy của vỏ và bổ sung nếu cần.

Sau khi bạn trao danh thiếp cho một khách hàng tiềm năng. Bạn không nên ngay lập tức tìm kiếm “khách hàng” tiếp theo. Trước khi trao danh thiếp. Nên trò chuyện một chút, nói về những lợi ích khi hợp tác với bạn.

In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM
Mẫu danh thiếp giá rẻ

3. Cách in danh thiếp giá rẻ mà không giảm chất lượng

  • Số lượng phát hành càng lớn thì giá in card visit càng rẻ. In offset được sử dụng cho các bản in lớn. Nó không tốn kém, nhưng thời gian sản xuất lâu hơn so với kỹ thuật số.
  • In offset rẻ hơn kỹ thuật số. Xét trên mỗi đơn vị sản phẩm giấy, một đơn vị sản phẩm in trên thiết bị offset có giá thành rất rẻ.
  • Sản phẩm trên nhựa đắt hơn trên giấy. Bạn có thể đặt in danh thiếp trên giấy mỏng nhất để đơn hàng có giá rẻ. Chi phí của sản phẩm bị ảnh hưởng bởi chi phí của vật liệu. Chất liệu càng rẻ thì in càng rẻ.
  • Vật liệu phức tạp: da, gỗ, kim loại tăng giá đáng kể do chi phí cao của vật liệu.
  • Bố cục làm sẵn giúp sản xuất rẻ hơn. Công việc của nhà thiết kế được thanh toán riêng biệt với khoản thanh toán cho việc lưu thông. Vì vậy chi phí của đơn đặt hàng sẽ thấp hơn và bạn sẽ nhận được một lượng phát hành danh thiếp giá rẻ.

Vì sao chọn chúng tôi

Việc sản xuất và in danh thiếp, giá cả phụ thuộc vào lưu thông, vật liệu và thiết bị được sử dụng, được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tại nhà in của Anh Tuấn.

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của loại hình in ấn này nên chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất.

  • Chúng tôi không chỉ thực hiện các đơn hàng in card visit mà còn nhận thiết kế. Có tính đến các xu hướng hiện tại và mong muốn của khách hàng, các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra một bố cục bán hàng.
In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM
Mẫu danh thiếp bằng mica in UV
  • Chúng tôi thể hiện bất kỳ ý tưởng nào với sự trợ giúp của các vật liệu khác nhau. Danh thiếp (giá khác nhau) có thể được làm trên thiết kế, thủ công, giấy dày, nhựa. Chúng tôi in danh thiếp đen trắng, danh thiếp có mã QR (nó sẽ giúp người nhận nhanh chóng điều hướng đến tài nguyên Internet mong muốn);
  • Chúng tôi làm việc trên các lưu thông lớn và nhỏ, các dự án ở mọi mức độ phức tạp. Chúng tôi sản xuất cả danh thiếp rẻ nhất và danh thiếp cao cấp. Trong công việc của mình, chúng tôi sử dụng in kỹ thuật số cho số lượng nhỏ và in offset cho các bản in lớn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thời gian sản xuất danh thiếp nên dù số lượng lớn chúng tôi vẫn có thể in nhanh chóng.

Chi phí in danh thiếp theo yêu cầu là bao nhiêu? Chọn loại giấy nào và loại giấy nào tốt hơn để sử dụng lần đầu tiên?

Báo giá in name card

Cách làm card visit giá rẻ Bạn phải đợi bao lâu cho một đơn đặt hàng hoàn thành? In danh thiếp ở đâu tại Tp HCM và làm thế nào để lấy chúng sau này?

Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về dịch vụ và sản xuất sản phẩm của chúng tôi có thể nhận được từ các nhà quản lý của nhà in của Anh Tuấn.

In danh thiếp giá rẻ chất lượng tại TP HCM
Mẫu danh thiếp màu trắng xanh Willian

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, e-mail hoặc qua cửa sổ phản hồi trực tiếp từ trang này.

Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997