IN ẤN VÀ SẢN XUẤT TÀI LIỆU QUẢNG CÁO

IN ẤN VÀ SẢN XUẤT TÀI LIỆU QUẢNG CÁO

Nhà in ấn “Qc Anh Tuấn” sử dụng phương pháp in offset, in kỹ thuật số, in lụa và risography để sản xuất brochure. In kỹ thuật số tài liệu quảng cáo có lợi hơn khi đơn đặt hàng của bạn là một bản in nhỏ. Và in offset cho phép bạn giảm chi phí tài liệu trên mỗi bản sao khi bạn cần đặt in số lượng lớn tài liệu quảng cáo. Giá thấp của tài liệu quảng cáo trực tiếp phụ thuộc vào lượng phát hành của chúng. Số lượng phát hành càng lớn, giá mỗi bản càng rẻ.

CHÚNG TÔI SẢN XUẤT NHIỀU LOẠI TÀI LIỆU QUẢNG CÁO VÀ CATALOGUE.

Để có được kết quả tốt nhất về giá cả và chất lượng, vui lòng điền vào mẫu tính toán đơn hàng. Hoặc gọi cho người quản lý của chúng tôi và chúng tôi sẽ đưa ra phương án có lợi nhất cho bạn.

THEO YÊU CẦU CỦA BẠN, CHÚNG TÔI CÓ THỂ SẢN XUẤT CÁC TÀI LIỆU QUẢNG CÁO:

IN ẤN VÀ SẢN XUẤT TÀI LIỆU QUẢNG CÁO
Thiết kế và in ấn tài liệu tiếp thị thương hiệu giá rẻ
  • Trên bất kỳ loại giấy nào có mật độ lên đến 300 gm (bóng, mờ, offset, thiết kế, v.v.).
  •  Với số lượng trang không giới hạn.
  • Cán màng một mặt và hai mặt của bìa và các trang.
  • Với lớp sơn bóng UV và vecni UV chọn lọc hoặc rắn chắc, bao gồm. với các hiệu ứng đặc biệt.
  • Và thu thập bao gồm. kẹp tệp, lò xo, chất kết dính nóng chảy, bu lông trang trí, cơ chế vòng, v.v.
  • Với đột dập và dập nổi.
  •  Với các phụ kiện đặc biệt như giá đỡ CD / DVD, túi tự dính, chấm dính, v.v.
  • Đóng gói riêng lẻ trong túi, phong bì hoặc hộp.

IN TỜ RƠI KỸ THUẬT SỐ VÀ OFFSET

Nhà in sử dụng phương pháp in offset, in kỹ thuật số, in lụa và risography để sản xuất brochure. In kỹ thuật số tài liệu quảng cáo có lợi hơn khi đơn đặt hàng của bạn là một bản in nhỏ, và in offset cho phép bạn giảm chi phí tài liệu trên mỗi bản sao khi bạn cần đặt in số lượng lớn tài liệu quảng cáo. Giá thấp của tài liệu quảng cáo trực tiếp phụ thuộc vào lượng phát hành của chúng. Số lượng phát hành càng lớn, giá mỗi bản càng rẻ.

TÀI LIỆU QUẢNG CÁO

Không có buổi triển lãm, buổi giới thiệu công ty hay hội nghị nào là hoàn chỉnh nếu không có tài liệu quảng cáo. Một tài liệu quảng cáo được làm tốt có thể là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ.

Hầu hết tất cả các sản phẩm in ấn quảng cáo đều được thực hiện với một mục tiêu chung: thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tiềm năng đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ nào đó. Điều này áp dụng cho tờ rơi và áp phích, danh thiếp và áp phích, nhãn dán và tài liệu POS.

Một vị trí đặc biệt bị chiếm giữ bởi các tài liệu quảng cáo – tạp chí định kỳ hoặc ấn phẩm in một lần từ 4 đến 48 trang – chủ yếu nhằm mục đích làm quen với các hoạt động của công ty, phạm vi sản phẩm mà công ty cung cấp và danh sách các dịch vụ được cung cấp.

Từ “brochure” xuất phát từ tiếng Pháp “brocher” (để khâu). Cho đến nay, một tờ rơi quảng cáo là ấn phẩm có nhiều thông tin nhất có thể chứa tối đa thông tin hữu ích và trực quan trên các trang của nó, trong khi vẫn là một ấn phẩm in ấn rẻ tiền

CÓ MỘT SỐ LOẠI BROCHURE TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY:

  • Quảng cáo. Họ có vẻ ngoài tươi sáng, dễ nhớ và thu hút sự chú ý, do đó, khi phát triển thiết kế của họ, họ sử dụng các yếu tố nhận dạng doanh nghiệp của công ty, sử dụng các phụ trang, hình nền và chữ tượng hình nhiều màu. Giấy chất lượng cao được sử dụng để in;
  • Thông tin. Chúng chứa bảng giá, hướng dẫn, tài liệu đào tạo của một công ty cụ thể. Sự khác biệt bên ngoài chính của chúng so với phiên bản trước là thiết kế đơn giản, phông chữ dễ đọc và không có màu sắc tươi sáng khi in biểu tượng và logo công ty. Theo quy luật, chúng bao gồm một khối bên trong màu đen và trắng và một lớp bìa màu nhẹ nhàng;
  • Thuyết trình của công ty. Họ cung cấp thông tin về hàng hóa và dịch vụ, thiết lập các tài liệu đào tạo cho các đại lý bán hàng hoặc đại lý.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT SẢN XUẤT QUẢNG CÁO VÀ CÁC TÀI LIỆU QUẢNG CÁO KHÁC.

IN ẤN VÀ SẢN XUẤT TÀI LIỆU QUẢNG CÁO
Thiết kế và in ấn tài liệu tiếp thị thương hiệu giá rẻ

Tài liệu quảng cáo bao gồm các khối bên trong và bên ngoài. Số lượng phần bên trong của sản phẩm khác nhau và có thể từ 4 đến 48 trang. Chúng được làm bằng màu đen và trắng, nhiều màu hoặc kết hợp. Kích thước brochure phổ biến nhất là A4 và A5. Đối với in ấn, sử dụng giấy offset hoặc giấy tráng có chất lượng và mật độ khác nhau. Mật độ của tùy chọn bù đắp thường được sử dụng nhất là từ 80 đến 110 g / m2.

Bạn có thể sử dụng một cái mỏng hơn, nhưng nó sẽ sáng hơn. Trọng lượng tiêu chuẩn của giấy tráng (mờ hoặc bóng) thay đổi từ 90 đến 150 g / m2. Sự lựa chọn của phiên bản cuối cùng phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng, và do đó chỉ số mật độ có thể tăng lên đến 230 – 250 g / m2.

Theo quy định, bìa được làm từ cùng một loại giấy với các tờ bên trong. Đôi khi họ chọn các loại dày đặc hơn hoặc có thiết kế riêng, cũng như các tông có mật độ 200-250 g / m2.

Cách in ấn

Độ sáng, tính biểu cảm và sự quyến rũ đặc biệt được trao cho tài liệu quảng cáo với sự trợ giúp của các loại hoàn thiện sau in khác nhau. Đối với các loài được đặt tên, hãy sử dụng:

  • Vecni UV;
  • Cán màng;
  • Đóng đinh;
  • Dập khuôn;
  • Dập nổi;
  • Chèn, bản vá.

Đối với các tờ quảng cáo đóng gáy sử dụng:

  • Kẹp giấy;
  • Cuộn dây (nhựa hoặc lò xo kim loại);
  • Keo (KBS);
  • Chủ đề;
  • Bu lông.

THIẾT KẾ BROCHURE

Thiết kế của tờ rơi quảng cáo khác với thiết kế của tất cả các loại sản phẩm in khác ở chỗ nó có thể chứa càng nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ càng tốt. Do đó, nó thường chứa nhiều văn bản hơn với hình ảnh minh họa cho nó.

Nhưng trong trường hợp này, cần phải tuân thủ phong cách chung. Các khối văn bản phải dễ đọc, thông tin phải có cấu trúc và hình ảnh phải tương ứng với văn bản. Thiết kế brochure tốt nhất là thiết kế phải tính đến mục đích của đối tượng mục tiêu, văn bản dễ đọc, dễ dàng tìm thấy thông tin bạn cần trong đó.

IN ẤN VÀ SẢN XUẤT TÀI LIỆU QUẢNG CÁO
Thiết kế và in ấn tài liệu tiếp thị thương hiệu giá rẻ

Tất nhiên, bạn cũng có thể tải xuống một thiết kế brochure làm sẵn từ Internet để đặt thông tin của bạn ở đó, nhưng liệu một brochure như vậy có đáp ứng được yêu cầu của bạn không? Mỗi tài liệu quảng cáo đều thực hiện công việc của nó.

Việc in brochure rất tốn tiền và bạn không muốn nó bị lãng phí vì rằng thông tin trong đó không đến được với người tiêu dùng, không đến được đối tượng mục tiêu và không hoàn thành sứ mệnh của mình.

Có năng lực thiết kế và bố trí brochure là một công việc dễ dàng đối với một nhà thiết kế có kinh nghiệm và tốt hơn là nên giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm này cho anh ta, bởi vì cái giá của những sai lầm là lãng phí tiền bạc và thời gian.

Các thiết kế tờ rơi

Quá trình phát triển một thiết kế brochure trong nhà in của chúng tôi mất vài ngày và nhà thiết kế sẽ gửi tất cả các bố cục chi tiết của từng trang cho bạn để bạn xem xét và chấp thuận.

Brochure được in cho các mục đích quảng cáo, thông tin, trình chiếu. Đôi khi, thông tin giáo dục hoặc kỹ thuật khác nhau được đặt trong định dạng tài liệu quảng cáo. Nó cũng có thể là một tập tài liệu du lịch, tập tài liệu quảng cáo hoặc danh mục cho một cuộc triển lãm, hội nghị hoặc hội thảo.

Việc thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo được đặc biệt chú trọng. Xét cho cùng, một tờ rơi quảng cáo tại một cuộc triển lãm là đại diện cho công ty của bạn, “tấm thẻ thăm quan” của bạn, vì vậy nó phải trông trang nhã, vững chắc, truyền cảm hứng cho sự tự tin và sự tôn trọng đối với công ty.

Tài liệu quảng cáo dành cho các đối tác kinh doanh hoặc khách hàng quan trọng. Có thể chứa không chỉ thông tin về công ty, các sản phẩm. Và dịch vụ của công ty mà còn cả các ưu đãi thương mại của công ty.

Báo giá in brochure

Để chuẩn bị bố cục cho brochure, điều quan trọng là phải chọn chất liệu mà nó sẽ được tạo ra (ví dụ. Nếu bạn định làm bìa brochure từ giấy của nhà thiết kế. Nhà thiết kế có thể sử dụng đồ họa để nhấn mạnh vẻ đẹp của chất liệu bạn đã chọn).

Và việc sử dụng phương pháp sau in mong muốn để tinh chỉnh tài liệu quảng cáo. Tạo cho nó một cái nhìn phong cách và hấp dẫn. Bố cục của brochure phải được khách hàng chấp thuận bắt buộc.

Nếu phần text của tài liệu và bố cục của brochure do bạn tự thực hiện. Thì bạn chỉ có thể đặt chúng tôi thiết kế bìa brochure.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã nhắn tin

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997