Hộp đèn làm bằng gì?

Hộp đèn làm bằng gì?

Hộp đèn (hộp đèn) là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời hiện đại rất được ưa chuộng . Với họ, bất kỳ thành phố nào cũng biến đổi trong bóng tối theo đúng nghĩa đen. Chính những thông tin và bảng hiệu quảng cáo được chiếu sáng đã tạo nên hình ảnh độc đáo của thành phố về đêm.

Nhưng nhiệm vụ chính của hộp đèn vẫn là gây sự chú ý cho công ty, thương hiệu, dịch vụ. Và đánh giá theo nhu cầu đối với những thiết kế như vậy, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Vì vậy, chúng tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn về chúng, nghiên cứu công nghệ sản xuất hộp đèn và vật liệu làm ra chúng.

Hộp đèn làm bằng gì?

Hộp đèn làm bằng gì?
Biển hộp đèn mica
Qc Anh Tuấn– Đơn vị sản xuất và thi công hộp đèn hút nổi uy tín, giá rẻ

Hộp đèn là một hộp rỗng kín được trang bị một (mặt trước) hoặc hai tấm vật liệu truyền sáng. Trong trường hợp thứ hai, chúng ta đang nói về hộp đèn hai mặt được đặt vuông góc với mặt tiền, để người đi đường có thể nhìn thấy lời chào mời quảng cáo hoặc tên của công ty. Ngoài ra, các cấu trúc tương tự cũng được thực hiện trên mái nhà.

Một đèn nền được đặt giữa mặt sau và mặt trước của hộp đèn. Như đã đề cập ở trên, hộp có thể được chiếu sáng từ một hoặc cả hai bên. Hộp đèn một và hai mặt có thể có hình dạng khác nhau. Đơn giản nhất là hình chữ nhật hoặc hình vuông. Ngoài chúng, có thể có hộp đèn tròn và xoăn, cũng như ở dạng toàn bộ từ hoặc chữ cái riêng lẻ.

Vậy hộp đèn gồm những gì:

  • Mặt trước làm bằng vật liệu truyền sáng (mờ);
  • Thành bên và phần sau (phía sau) làm bằng kim loại hoặc nhựa PVC (polyvinyl clorua);
  • Nguồn sáng được lắp đặt từ bên trong.

Vật liệu nào được sử dụng để làm hộp quẹt

Mặt trước của các loại hộp đèn có thể được làm bằng nhiều vật liệu xuyên sáng khác nhau. Trong số đó:

  • Vải banner mờ. Vải PVC tự dính, khuếch tán ánh sáng được thiết kế đặc biệt cho các cấu trúc với hệ thống chiếu sáng nội thất. Điểm đặc biệt của vật liệu là màu sắc của nó trông giống nhau cả khi được chiếu sáng từ bên ngoài dưới dạng tia sáng phản xạ và khi được chiếu sáng từ bên trong.
  • Kính acrylic (plexiglas). Một trong những vật liệu phổ biến nhất để sản xuất hộp đèn, đặc biệt là mặt trước của chúng. Ưu điểm chính của acrylic là đặc tính tán xạ ánh sáng tuyệt vời. Nhưng hãy nhớ rằng acrylic có trọng lượng khá lớn, điều này gây ra một số hạn chế về kích thước của hộp đèn.
Hộp đèn làm bằng gì?
Hộp đèn mica hút nổi

Các vật liệu được liệt kê không chỉ được sử dụng trong hộp một mặt mà còn được sử dụng trong hộp hai mặt, nơi cần có 2 tấm xuyên sáng. Một màng vinyl mờ được sử dụng để in hình ảnh quảng cáo. Nếu mặt trước được làm bằng vải banner thì việc in ấn được thực hiện trực tiếp trên đó.

Hộp quẹt có thể được đặt ở đâu?

Hộp đèn thường được lắp đặt trên đường phố, mặt tiền của các tòa nhà. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trong nhà. Theo tiêu chí này, các hộp được chia thành bên ngoài và bên trong. Hộp quẹt thường được tìm thấy trên nóc ô tô, chẳng hạn như taxi. Ngay cả việc quảng cáo như vậy cũng phải nhờ đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có dịch vụ giao đồ ăn tận nhà. Bạn cũng có thể thấy các hộp đèn khác trong đó – những hộp đèn nằm phía trên nơi làm việc của nhân viên và đại diện cho menu của tổ chức.

Thường thì hộp quẹt được lắp đặt tại các bến xe buýt, vì luôn có lượng người qua lại lớn. Điều này cho phép bạn tăng hiệu quả của quảng cáo bằng cách tăng phạm vi tiếp cận và mở rộng đối tượng mục tiêu. Hiệu ứng tương tự có thể đạt được bằng cách lắp đặt hộp đèn ở nhà ga, trong tàu điện ngầm, sân bay, dọc theo các con đường.

Ưu điểm của hộp đèn

Hộp đèn làm bằng gì?
Biển hộp đèn mica đẹp
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

So với các loại hình quảng cáo khác, hộp đèn thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả. Một điều quan trọng không kém là do có đèn nền nên sản phẩm mang lại hiệu quả quảng cáo không chỉ vào ban ngày mà còn cả ban đêm. Áp phích bên trong hộp dễ dàng thay thế nên một hộp đèn có thể sử dụng lâu dài. Các điểm cộng khác bao gồm:

  • Dễ chăm sóc;
  • Đa dạng về hình thức;
  • Tốc độ sản xuất;
  • Độ sáng và độ rực rỡ;
  • Kết hợp với các yếu tố quảng cáo khác;
  • Độ bền.

Và quan trọng nhất, hộp quẹt có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi, kể cả những nơi tập trung đông người. Do đó, chi phí cho mỗi khách hàng mà quảng cáo này mang lại được giảm xuống. Tất cả điều này làm cho hộp đèn trở thành một khoản đầu tư sinh lời cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997