Hộp đèn được chiếu sáng

Hộp đèn được chiếu sáng

Hộp đèn phát quang và hộp đèn LED là những biển báo hoàn toàn có thể nhìn thấy từ xa do được chiếu sáng từ bên trong. Hộp đèn được coi là một công cụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả và ít tốn kém, đó là lý do tại sao chúng được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Những bảng hiệu hộp đèn quảng cáo có thể truyền tải thông tin đến người tiêu dùng tiềm năng suốt ngày đêm.

Tại đây, bạn có thể đặt sản xuất hộp đèn với nhiều kích thước, cấu hình, hình dáng khác nhau để lắp đặt gần các đối tượng được quảng cáo và những nơi có lượng người qua lại. Hộp đèn được gắn trên cột, cũng như trên mặt tiền và mái của các tòa nhà với nhiều mục đích khác nhau.

Hộp đèn được chiếu sáng
Làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Thông thường chúng được lắp đặt gần quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng, câu lạc bộ, thẩm mỹ viện, văn phòng công ty luật và phòng khám y tế.

Lợi ích của hộp đèn

Ưu điểm chính của hộp đèn là chúng được kết hợp hoàn hảo với các phương tiện quảng cáo khác. Hộp đèn sáng rất lý tưởng để trưng bày trên cửa sổ hoặc trang trí gian hàng triển lãm. Cấu trúc phổ quát có thể được lắp đặt cả bên ngoài và bên trong các tòa nhà.

  • Hộp đèn làm bằng nhựa hồ sơ

    • Mặt trước – thủy tinh acrylic (hoặc polystyrene), phim vinyl mờ (in đủ màu hoặc ứng dụng). Vách ngăn – nhựa PVC màu theo RAL hoặc dán bằng màng vinyl. Khung kim loại bên trong là một ống kim loại định hình với lớp phủ chống ăn mòn. Chiếu sáng – Mô-đun LED
  • Hộp đèn nhôm định hình

    • Mặt trước – thủy tinh acrylic (hoặc polystyrene), phim vinyl mờ (in đủ màu hoặc ứng dụng). Sidewall – ALS nhôm định hình, sơn theo RAL hoặc dán phim vinyl. Khung kim loại bên trong là một ống kim loại định hình với lớp phủ chống ăn mòn. Chiếu sáng – Mô-đun LED
  • Hộp đèn bên. Khung bảng điều khiển hai mặt

    • Mặt trước (2 mặt) – thủy tinh acrylic (hoặc polystyrene), phim vinyl mờ (in đủ màu hoặc ứng dụng). Sidewall – ALS nhôm định hình, sơn theo RAL hoặc dán phim vinyl. Khung kim loại bên trong là một ống kim loại định hình với lớp phủ chống ăn mòn. Chiếu sáng – Mô-đun LED
  • Hộp đèn hình

    • Mặt trước – thủy tinh acrylic (hoặc polystyrene), phim vinyl mờ (in đủ màu hoặc ứng dụng). Vách ngăn – nhựa PVC màu theo RAL hoặc dán bằng màng vinyl. Khung kim loại bên trong là một ống kim loại định hình với lớp phủ chống ăn mòn. Chiếu sáng – Mô-đun LED

Những ưu điểm chính của hộp đèn:

  1. Các hộp đèn sáng có thể nhìn thấy từ xa. Do cấu trúc chiếu sáng nên nhìn rõ trong bóng tối.
  2. Hộp đèn thực hiện đồng thời chức năng quảng cáo và thông tin. Bảng hiệu sáng sủa có thể chứa thông tin về các đợt giảm giá hiện tại, tên của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ.
  3. Hộp đèn rất dễ bảo trì. Định kỳ loại bỏ bụi bẩn bên ngoài hộp đèn và thay đổi các yếu tố ánh sáng là đủ.
  4. Việc lắp đặt không khó, cho phép bạn lắp đặt cấu trúc ở lối vào và bên trong tòa nhà, gắn chặt vào tường hoặc mái của cấu trúc.
  5. Chức năng và thiết kế sáng sủa làm cho bất kỳ loại hộp đèn nào cũng trở thành một yếu tố hiệu quả của quảng cáo ngoài trời.

Các loại hộp đèn

Hộp đèn khác nhau về chức năng và thiết kế:

  • Thông tin quảng cáo có thể được đặt trên một hoặc hai mặt của cấu trúc. Hộp một mặt được gắn vào tường của các tòa nhà, và hộp hai mặt được làm dưới dạng giá đỡ riêng biệt.
  • Hộp đèn có thể được thiết kế để lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời. Độ dày của các mô hình bên trong thường không vượt quá 5 cm.
  • Có hộp quẹt tiêu chuẩn ở dạng khối lập phương và hộp đúc. Các cấu trúc có thể bao gồm một số phần tử, xoay quanh một trục và có nhiều hình dạng khác nhau, kể cả những hình cong.

Các chuyên gia của Letrero sẽ tùy chỉnh bất kỳ loại hộp đèn nào hoặc làm một mô hình kết hợp.

Chi phí phụ thuộc vào cái gì?

Việc thực hiện hầu hết các khái niệm về hộp đèn đều có sẵn cho các khách hàng của công ty chúng tôi. Khi lựa chọn thiết kế tối ưu, cần lưu ý rằng giá của hộp đèn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Vật liệu. Đèn chiếu sáng LED đắt hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác.
  • Loại hộp đèn. Cấu hình của thiết bị càng phức tạp thì việc thực hiện dự án càng tốn kém.
  • Mức độ phức tạp của dự án. Theo yêu cầu của khách hàng, có thể sản xuất hộp quẹt theo yêu cầu riêng phù hợp với phong cách của công ty.
  • Kích thước sản phẩm. Để sản xuất một chiếc hộp lớn hơn, người ta tiêu tốn nhiều vật liệu hơn.
  • Cài đặt. Việc lắp đặt các công trình chiếu sáng kích thước lớn phức tạp hơn, công việc thường phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng trên cao và các loại máy leo núi công nghiệp.
Hộp đèn được chiếu sáng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các loại đèn nền

Hộp đèn bao gồm một tấm acrylic mờ trên đó dán thông tin quảng cáo. Dây điện và đèn chiếu sáng được gắn vào thành sau của thiết bị làm bằng nhôm định hình. Sau này được chia thành 3 loại:

  • Đèn huỳnh quang
  • Ống đèn neon;
  • Đèn led.

Ánh sáng đèn LED sáng hơn và rõ ràng hơn. Do đó, người tiêu dùng tiềm năng có thể xem hình ảnh trên hộp từ xa. Ngoài ra, hộp đèn LED cho phép bạn tiết kiệm năng lượng tiết kiệm hơn.

Các giai đoạn hợp tác

Hộp đèn được chiếu sáng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Việc sản xuất cấu trúc quảng cáo bởi các chuyên gia của Qc Anh Tuấn được thực hiện như sau:

  1. Khách hàng gửi tin nhắn hoặc gọi đến trực tiếp, cho biết kích thước của hộp, mong muốn về thiết kế và các tính năng thiết kế của nó.
  2. Một nhà thiết kế chuyên nghiệp phát triển một dự án đã được thỏa thuận với khách hàng.
  3. Hộp quẹt được sản xuất bằng chất liệu bền đẹp tại cơ sở sản xuất của chính công ty.
  4. Đang tiến hành giao hộp đèn thành phẩm cho cơ sở của khách hàng.
  5. Chuyên viên của công ty tiến hành lắp đặt  hoặc giao sản phẩm cho khách hàng

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997