Gia công bảng công ty inox giá rẻ

Gia công bảng công ty inox giá rẻ

Bảng công ty inox là một bảng khá phổ biến tại các cơ sở dịch vụ, kinh doanh. Vì nó giúp khách hàng có thể tìm tơi sở sở kinh doanh đó một cách dễ dàng hơn.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bảng công ty với nhiều loại chất liệu mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Gia công bảng công ty inox giá rẻ
Mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đẹp

Nhưng để nhắc đến loại bảng tên công ty thường được khách hàng sử dụng nhất đó la bảng công ty mica và bảng công ty inox. Nhưng ở trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn bảng công ty inox:

Bảng công ty inox là gì ?

Bảng công ty inox nó có cái tên gọi khác là bảng tên công ty inox là một loại bảng hiệu nhỏ có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhưng chúng đều thể hiện cùng một nội dung đó là tên cơ sở kinh doanh, địa chỉ, logo, số điện thoại…. Nhưng yêu cầu bắt buộc của một cơ sở kinh doanh trên bảng công ty thường phải có: Tên, lĩnh vực kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, logo ngoài ra còn có các thông tin khác.

Vị trí mà chúng thường được lắp là ở các cổng của các cơ sở kinh doanh. Để thông báo rằng đó là cơ quan, cơ sở của công ty đó làm việc.

Bảng công ty inox là một loại bảng hiệu được hoàn thành khi chủ sở hữu cơ sở kinh doanh đó. Đăng kí hoàn tất các giấy tờ liên quan đến việc thành lập cơ sở kinh doanh theo pháp luật.

Bảng tên công ty là một minh chứng cho việc tuân thủ pháp luật về kinh doanh. Cho nên các công ty điều muốn tìm kiếm cho mình những bảng tên công ty chất lượng và thu hút cho cơ sở kinh doanh của mình.

Những lưu ý khi làm bảng tên công ty inox

Gia công bảng công ty inox giá rẻ
Mẫu bảng công ty inox Ngân hàng TMCP

Để có một bảng công ty inox đẹp thì người ta thường sẽ chú ý đến quy trình làm bảng tên công ty. Vì nó thường ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm khi hoàn thiện.

Thiết kế bảng công ty inox là một bước vô cùng quan trọng trong việc sản phẩm đó có đẹp, chất lượng, thu hút hay không. Nó là một công cụ quảng cáo thương hiệu cho ta lâu nên bạn nên lựa chọn kĩ trước khi gia công bảng hiệu.

Vật liệu làm bảng công ty inox là điều lưu ý thứ hai vì chất liệu inox thường có nhiều loại như:  inox trắng gương, inox trắng xước, inox vàng gương, inox vàng xước, inox gương đen, inox gương xanh.

Nên việc lựa chọn vật liệu đó có phù hợp với bạn hay không. Hợp với phong cách cơ sở kinh doanh của bạn hay không.

Kích thước bảng công ty inox là điều mà bạn và nhà sản xuất đều quan tâm. Nên việc đo đạc chính xác sẽ đem lại cho vị trí gắn thêm nổi bậc.

Gia công, sản xuất là điều cần được quan tâm cho nên bạn muốn sản xuất bảng hiệu đẹp. Thì việc đầu tiên là tìm cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng, mới có thể đem cho bạn một sản phẩm như mong muốn được.

Tiêu chuẩn mà một bảng công ty inox nên có

Gia công bảng công ty inox giá rẻ
Bảng công ty LYNK xây dựng

Kích thước thường gặp của bảng công ty inox

Trên thị trường có khá nhiều kích thước cho bảng công ty. Vì không ai giống ai nên việc lựa chọn kích thước thường phụ thuộc vào vị trí gắn để lựa chọn bảng công ty inox hợp lý.

Dưới đây là một số kích thước tiêu biểu:

Kích thước lớn: 57 X 100 cm, 60 x95cm

Kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm

Kích thước nhỏ: 25x35cm, 30x40cm

Nhưng bạn cần phải lưu ý về ích thước bảng hiệu mà pháp luật quy đinh ở điều 34 luật quảng cáo nhé!

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của bảng công ty thì đương nhiên được chú trọng. Vì nó là một bảng hiệu giúp quảng cáo thương hiệu của bạn. Nó là một bộ mặt của cơ sở kinh doanh nên việc yêu cầu tính thẩm mỹ là điều hiển nhiên. Nhưng bạn cần phải lưu ý các nội dung có trên bảng tên công ty. Vì nó là bắt buộc như: tên thương hiệu, mã số thuế, Logo, số điện thoại, địa chỉ.

Màu sắc của bảng công ty inox thường có 4 màu trắng, vàng, đen, xanh để có thể làm nổi bậc lên thương hiệu của bạn một cách tốt nhất.

Đảm bảo độ bền cao

Độ bền của bảng công ty cao là điều cần thiết. Vì nó là một sản phẩm luôn đông hành cùng công ty của bạn. Bạn cũng có thể yên tâm với độ bền mà bảng tên công ty inox mang lại. Chúng chịu đựng được các yếu tố môi trường thời tiết khác nhiệt tại Việt Nam, chống ăn mòn và va đập cực tốt.

Gia công bảng công ty inox giá rẻ
Bảng tên inox trắng bóng DongWha

Bạn nên lựa chọn làm bảng công ty inox ở đâu ?

Tại Anh Tuấn, chúng tôi luôn nắm bắt được những nhu cầu. Mà khách hàng mong muốn đối với bảng công ty nên việc bạn lựa chọn chúng tôi là một điều cần thiết. Vì ở đây chúng tôi luôn là một cơ sở kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực quảng cáo nhiều năm. Chuyên cung cấp hàng nghìn bảng công ty inox cho các cơ sở kinh doanh tại Tp.HCM và các khu vực lân cận.

Chúng tôi là một cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng, giá thành lại rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn cần một cơ sở dịch vụ tư vấn tận tình. Thì nhân viên chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp có thể giải đáp cho bạn. Mọi câu hỏi liên quan đến bảng công ty inox này

Chúng tôi luôn sáng tạo trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra cho các khách hàng. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi nhé!

Với công nghệ sản xuất bảng công ty hiện đại. Nên nhưng bảng hiệu quảng cáo được chúng tôi sản xuất luôn đạt được chất lượng cao.

Nếu bạn cần làm bảng công ty inox thì hãy nhanh tay liên hệ

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997