Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ

Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ

Gỗ là một trong những vật liệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Chìa khóa cho chất lượng cao của thành phẩm và giảm thiểu lãng phí sản xuất là cắt chính xác. Và nó đạt được với sự trợ giúp của xử lý bằng việc cắt laser gỗ.

Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ
Mẫu cắt laser 

Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại dựa trên việc sử dụng máy laser khí (CO 2 )  . Nó cho phép bạn có được các phôi có độ chính xác cao, với các cạnh nhẵn, với độ hoàn thiện tối thiểu.

 Máy hoạt động dưới sự điều khiển của chương trình máy tính. Giúp tăng tốc độ và độ chính xác của công việc. Cho phép bạn lặp lại đường viền cần thiết một cách hoàn hảo và giảm thiểu lãng phí.

Hãy làm quen với các tính năng của công nghệ này một cách chi tiết hơn.

Xử lý gỗ bằng cắt laser gỗ không yêu cầu bất kỳ điều kiện sản xuất đặc biệt nào và các chuyên gia có trình độ cao. Công cụ làm việc chính là tia laze.

 Nó hoạt động trên bề mặt được xử lý theo cách không tiếp xúc. Khi lên bề mặt, chùm tia làm nóng nó theo chiều dọc, dẫn đến đốt cháy các sợi gỗ.

Tùy thuộc vào công suất và khoảng cách của nguồn bức xạ từ bề mặt. Nó có thể đốt cháy hoàn toàn vật liệu hoặc đốt cháy một phần vật liệu.

 Trong trường hợp đầu tiên, khung vẽ sẽ được cắt và trong trường hợp thứ hai, hình khắc sẽ được áp dụng lên bề mặt. Độ sâu thâm nhập được đặt riêng trong từng trường hợp và phụ thuộc vào các tính năng của công việc sắp tới.

Cắt gỗ bằng tia laser rất đơn giản và nhanh chóng, bất kể kích thước, chủng loại, độ dày của nó. Tuy nhiên, đừng quên rằng chúng ta đang nói về việc xử lý vật liệu dễ cháy.

Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ
Mẫu cắt laser giá rẻ 

 Để ngăn ngừa hỏa hoạn, một luồng không khí làm mát hoặc phương tiện khác có khả năng loại bỏ nhiệt được cung cấp cho khu vực xử lý.

 Nó cũng cho phép bạn loại bỏ sự xuất hiện của cặn carbon. Do đó đảm bảo vết cắt sạch sẽ và gọn gàng.

Máy cắt laser gỗ

Về mặt cấu trúc, một máy chế biến gỗ bằng laser bao gồm các yếu tố chính sau:

Ban quản lý.

Nó bao gồm một bộ chuyển đổi lệnh, một bộ vi điều khiển, hai trình điều khiển điều khiển và dây nịt. Khối này nhận lệnh từ máy tính, chuyển chúng làm việc, điều khiển việc thực hiện.

Ban quản lý.

Nó bao gồm một bộ chuyển đổi lệnh, một bộ vi điều khiển, hai trình điều khiển điều khiển và dây nịt. Khối này nhận lệnh từ máy tính, chuyển chúng làm việc, điều khiển việc thực hiện.

Bộ phận đánh lửa ống laze.

Ống được kích hoạt bằng cách tăng điện áp ở các cực trên 20 kW. Nó sẽ tăng lên cho đến khi bắt đầu phóng điện. Tiếp đến là bộ điều chỉnh điện áp. Nó sẽ duy trì điện áp ở mức cần thiết để tiếp tục phóng điện.

Ống laze .

Đó là một bình thủy tinh có ba lỗ. Nước được cung cấp ở phần trung tâm và hỗn hợp khí được cung cấp ở hai phần còn lại.

Một hỗn hợp carbon dioxide, nitơ và heli được sử dụng. Các nguyên tử khí, tương tác với nhau và dưới tác động của trường điện từ bên ngoài, bắt đầu phát ra các photon.

Phản hồi được cung cấp bởi một bộ cộng hưởng quang học.

Hệ thống gương.

Rời khỏi ống laze, bức xạ đập vào hệ thống gương và thấu kính hội tụ. Do đó, dòng năng lượng được tập trung vào một điểm nhỏ.

Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ
Mẫu cắt laser gỗ hình cá chép

Cũng trong thiết kế lắp đặt, một bảng được cung cấp trên đó phôi sẽ được đặt. Việc làm mát ống trong quá trình cắt gỗ bằng laser có thể được thực hiện bằng hệ thống làm lạnh, bơm hoặc quạt gió.

Chúng cho phép bạn tránh đường may bị cháy quá mức, giảm nhiệt độ tại điểm cắt. Loại bỏ bụi và các chất gây ô nhiễm khác khỏi vị trí cắt.

Gỗ chế biến

Gia công cắt khắc laser gỗ  sẽ khác nhau. Nó có thể là:
  • Gỗ mềm : balsa, dương, v.v. Được xử lý với công suất thấp hơn. Khi cắt laser gỗ, nó cho độ tương phản tối thiểu.
  • Gỗ cứng : anh đào, gỗ sồi, v.v. Yêu cầu công suất cao hơn để cắt laser gỗ và khắc gỗ. Hình khắc tương phản hơn.
  • ván lạng . Lớp phủ tự nhiên cho phép bạn làm việc với vật liệu này giống như với gỗ thông thường.
  • ván ép . Nó bao gồm ít nhất ba lớp gỗ, được ép hoặc dán lại với nhau ở một góc 900. Khi chọn ván ép, điều quan trọng là không chỉ xem xét các đặc tính của gỗ mà còn cả chất kết dính được sử dụng. Đó là mong muốn sử dụng vật liệu trên cơ sở kết dính màu trắng.
  • MDF, ván dăm . Chúng được làm chủ yếu từ các loại gỗ mềm. Với bề mặt nhẵn và mịn hoàn hảo, những tấm này rất lý tưởng cho việc khắc và cắt laser gỗ .
Xin lưu ý: vật liệu được xử lý càng đồng nhất về màu sắc và cấu trúc thì đường cắt hoặc hoa văn sẽ càng rõ ràng và đẹp hơn.

Lĩnh vực sử dụng

Dịch vụ cắt laser gỗ chi phí giá rẻ
Mẫu cắt laser gỗ

Với sự trợ giúp của cắt laser, đồ nội thất và các vật dụng nội thất khác, cánh cửa, cấu trúc xây dựng và hoàn thiện, đồ trang trí, đồ lưu niệm, giấy nến, đồ chơi và nhiều thứ khác được làm từ gỗ.

 Với sự giúp đỡ của nó, bạn có thể nhận được các phụ kiện gia đình rất đẹp, miếng đệm nóng và các dụng cụ nhà bếp khác, hộp trang sức, trang sức, bao bì thiết kế, khung ảnh, v.v.

Một số mẫu máy cho phép bạn khắc ba chiều, thậm chí còn mở ra nhiều hơn cơ hội thực hiện ý tưởng thiết kế.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997