Chữ nổi có đèn led nền

Chữ nổi có đèn led nền

Chữ nổi được coi là kinh điển của công nghệ sản xuất bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Ngay cả trong thời Trung cổ, chủ sở hữu của các cửa hàng, quán rượu. Và các cơ sở thời trung cổ khác đã nhận thấy rằng các bảng hiệu có chữ nổi sẽ giúp cơ sở dịch vụ thu hút nhiều khách hàng hơn so với bảng hiệu quảng cáo thông thường.

Khi đó họ không có các công cụ tạo bảng hiệu quảng cáo hiện đại. Do đó, việc sản xuất các chữ nổi này thường được thực hiện thủ công, chủ yếu bằng cách cắt trên gỗ theo hình dạng đã vẽ trước đó.

Trong quá trình sản xuất bảng hiệu hiện đại, bền, công nghệ tiên tiến, dễ gia công. Điều cần của một bảng hiệu là sử dụng các vật liệu chất lượng tốt như: alu, mica, inox ….

Chữ nổi có đèn led nền
Làm bàng hiệu chữ nổi giá rẻ tạiQc Anh Tuấn

Các loại chữ nổi:

Chữ nổi có kích thước chưa tối 2mm

Giải pháp rẻ tiền và nhỏ gọn. Các chữ cái được tạo ra bằng cách phay hoặc cắt laser từ vật liệu dạng tấm. Sau đó được tạo ra bằng cách in trực tiếp hoặc dán bằng phim. Được gắn sát tường và trên một phần mở rộng nhỏ.

Giả chữ nổi

Các chữ nổi phong cách có vẻ đồ sộ từ bên ngoài. Chúng được cắt từ một tấm vật liệu dày đặc và đóng khung với một cấu hình đặc biệt. Chiều rộng được lựa chọn bởi khách hàng. Thông thường, những chữ nổi này được gắn gần tường hoặc bề mặt thẳng đứng khác.

Sử dụng các chữ nổi này  thường được gọi là một trong những cách dễ nhất để có được một bảng hiệu ngoạn mục. Với ít tiền và tạo hiệu ứng tốt nhất cho cơ sở kinh doanh của bạn. Việc lắp đặt bảng hiệu này cũng ít tốn thời gian hơn, những chữ nổi như vậy có thể được gắn vào hầu hết mọi thứ.

 Và các vật liệu hiện đại và máy móc có thể lập trình cho phép bạn tạo ra các chữ nổi. Chúng thường có hình dạng gần như bất kỳ, thậm chí phức tạp nhất. Chúng thường tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có hình dạng khác nhau.

Các chữ nổi này được làm từ một tấm có độ dày từ 5 đến 35 mm. Và sau đó chúng được gắn vào bề mặt ở một khoảng cách nào đó so với nó.

Tấm kim loại màu đồng, bạc hoặc vàng thường được sử dụng cho biển báo ngoài trời. Những bức thư này khá đắt. Và chúng không chỉ được sử dụng như một giải pháp thay thế rẻ hơn cho bảng hiệu truyền thống trên mái nhà hoặc chữ cái ba chiều.

Bảng hiệu chữ nổi có đèn nền

Chữ nổi có đèn led nền
Bảng hiệu chữ nổi alu có đèn nền

Biển hiệu được chiếu sáng bằng led nền thường trông đẹp mắt hơn biển báo làm bằng chữ thể tích có đèn led bên trong. Biển hiệu từ các chữ giả thể tích có thể được làm nổi bật

  • Chiếu sáng ngoài trời (chiếu sáng phía trước);
  • Sử dụng đèn nền;
  • Đèn nền và ánh sáng ngoài trời cùng một lúc.

Chiếu sáng ngoài trời là đèn chiếu sáng hoặc đèn đường nhắm vào biển báo ở góc bên phải. Chiếu sáng với sự trợ giúp của đèn nền đạt được bằng cách dán một dải chữ cái LED đã cắt ra khỏi tấm lên mặt sau. Nếu bạn dán băng dính dọc theo đường viền, thì ấn tượng hoàn chỉnh về âm lượng sẽ được tạo ra.

Đèn nền có thể đơn giản, bạn có thể chọn hầu hết mọi màu từ trắng và xanh dương đến đỏ, xanh lá cây hoặc ba màu. Hình thành một loại “viền” với cấu hình của các chữ cái, cấu hình thậm chí còn tạo ra nhiều âm lượng hơn.

Các chữ cái thể tích có thể được chiếu sáng!

Mặt trước

Đèn LED được lắp đặt ở bức tường phía sau của chữ cái và bức tường phía trước truyền ánh sáng.

Đèn nền LED điểm ảnh

Điốt điểm được cài đặt trên bức tường phía trước của bức thư.

Chữ nổi có đèn led nền
Làm bảng hiệu alu

Mặt sau

Đèn LED được gắn trên một vách ngăn bên trong biểu tượng hoặc trên bức tường phía trước ở mặt sau, do phản xạ, ánh sáng thu được dưới dạng quầng sáng.

Chữ ngược sáng là loại biển báo có sự sắp xếp đặc biệt của đèn nền. Tính năng có thể nhìn thấy của đèn nền là tạo cho đối tượng ánh sáng dịu có chiều rộng nhất định dọc theo đường viền.

Chúng mang lại hiệu ứng nhìn thấy đẹp mắt, đạt được bằng cách cố định chữ cái được chiếu sáng vào vật liệu trên giá đỡ đặc biệt. Một bức tường phía sau bức thư được làm bằng tấm mica mờ đục và quầng sáng chiếu sáng đều các chữ cái. Khi sử dụng chữ phẳng, đèn Led được gắn trực tiếp vào mặt sau của chữ.

Chữ có đèn nền có thể được sử dụng cho cả quảng cáo ngoài trời và trong nhà. Những dấu hiệu này thường được sử dụng cho:

  • Quảng cáo mặt tiền và nội thất;
  • Tại các bàn tiếp tân.

Có hai loại thiết kế sử dụng đèn nền:

  • Chữ lớn với đèn nền, sử dụng đèn neon;
  • Các dấu hiệu có cùng độ chiếu sáng bằng đèn LED.
Chữ nổi có đèn led nền
Bảng hiệu chữ nổi inox sáng chân nền gỗ cực đẹp

Chúng được coi là một trong những yếu tố thiết kế phổ biến và được sử dụng thường xuyên nhất. Cho các cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, câu lạc bộ đêm, đại lý xe hơi. Chúng cũng có thể được sử dụng cho các logo thể tích, các yếu tố thể tích bên trong.

Nguyên liệu sản xuất

Các chữ cái cho đèn nền được làm từ các vật liệu truyền thống và đáng tin cậy:

  • Kính acrylic;
  • Gỗ;
  • Nhôm;
  • Đá acrylic;
  • Nhựa;
  • Mdf và ván ép;
  • Xốp;
  • Vật liệu tổng hợp;
  • Kim loại, kể cả thép không gỉ;

Biển hiệu có đèn nền được làm từ bất kỳ vật liệu mờ đục nào.

Các sản phẩm có chữ cái có đặc tính chống mài mòn tuyệt vời và đáng tin cậy, hoàn toàn xứng đáng với khoản đầu tư. Chữ làm bằng kim loại được coi là bền và linh hoạt nhất. Ngoài các vật liệu đáng tin cậy để sản xuất các chữ cái loại này. Đèn LED RGB được lắp đặt ở phía trước của cấu trúc, sẽ không được phủ bằng kính acrylic.

Thi công bảng hiệu chữ nổi

Đèn led và neon hoạt động ổn định và lâu dài trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Nếu các chữ cái được làm bằng nhựa PVC, thì chúng được dán bằng keo đáng tin cậy. Mỗi sản phẩm và các thành phần của nó trải qua kiểm soát chất lượng.

Đầu tiên, từ bất kỳ vật liệu đã chọn nào, các bộ phận được cắt thành các chữ liền khối trên thiết bị laser chính xác. Việc lắp ráp có thể được thực hiện bằng cách dán hoặc hàn. Các chữ cái xốp rỗng không cần lắp ráp, chúng được cắt từ một mảnh lớn, như một tùy chọn trên máy phay.

Hơn nữa, xử lý bổ sung được thực hiện theo dự án thiết kế: sơn, tăng sức mạnh. Chốt được cài đặt trên các sản phẩm, nhờ đó chúng có thể được gắn trên các loại bề mặt hiện có và đặt chúng với các loại ánh sáng khác nhau.

Đèn nền kết hợp

Mặt trước và mặt bên của chữ phát sáng.

Công nghệ và vật liệu

Đối với mặt trước, thường được sử dụng nhất

  • Thủy tinh
  • Acrylic
  • Nhựa pvc

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997