Chữ gỗ

Chữ gỗ

Dịch vụ sản xuất bảng hiệu chữ Gỗ theo đơn đặt hàng. Bạn có thể đặt hàng sản xuất các chữ  gỗ phẳng và ba chiều. Bảng hiệu quảng cáo đồ sộ lớn và các mặt hàng nhỏ để trang trí và thiết kế không gian.

Sáng tạo từ các vật liệu gỗ khác nhau dựa trên mong muốn cá nhân của khách hàng về kích thước, độ dày, hình thức, vị trí, thiết kế, v.v. Chúng tôi làm việc cả với các dự án nhỏ từ khách hàng tư nhân và với các đơn đặt hàng lớn từ các công ty lớn.

Chữ gỗ là gì ?

Chữ gỗ
Thiết kế và thi công bảng hiệu chữ gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đảm bảo 100% về một sản phẩm chất lượng và vẻ ngoài ngoạn mục của nó.

Đặc điểm:

chữ gỗ, cũng như phiên bản nhựa với bức tranh giống như gỗ. Bất kỳ định dạng và kích thước theo thứ tự.

Chuyên môn chính của chúng tôi: các dự án thiết kế không gian phức tạp với quảng cáo và đồ họa hình ảnh trang trí. Chúng tôi khuyên bạn nên nêu rõ tất cả các nhu cầu của mình khi đăng ký, khối lượng bạn cần càng lớn, giá chúng tôi có thể cung cấp càng tốt.

Bạn có thể tìm thấy giá cơ sở dưới đây. Chúng tôi sẵn sàng tính toán chi tiết khi bạn liên hệ với công ty chúng tôi. Sử dụng mẫu đơn đặt hàng thuận tiện trên trang này hoặc gửi yêu cầu qua e-mail, nếu có thể, cho biết số lượng ảnh bạn thích, từ đó bạn có thể bắt đầu thảo luận về dự án.

Thời gian sản xuất ước tính là 4-7 ngày làm việc.

Tính năng vật chất.

Thật không may, bất kỳ sản phẩm nào (và các chữ cái cũng không ngoại lệ) từ một mảng gỗ tự nhiên chất lượng cao đều khá đắt.

.Và để tạo ra các sản phẩm từ gỗ thông rẻ tiền và các loại gỗ cứng khác đơn giản là vô nghĩa. Do đó, trong quá trình sản xuất các chữ cái, các tấm làm từ gỗ thường được sử dụng nhất – đây chủ yếu là ván ép, cũng như ván dăm và các chất tương tự.

Tuy nhiên, chúng cũng có những đặc điểm riêng, vì ván ép chủ yếu là vật liệu cho công việc nội thất, đó là lý do tại sao bạn sẽ không thấy trang trí dựa trên nó trong căn hộ của mình. Điều này là do rất nhiều tính năng, cả về hiệu suất và ngoại hình, tùy chọn này thua các sản phẩm nhựa.

Chữ gỗ
Thiết kế và thi công bảng hiệu chữ gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đó là lý do tại sao chúng tôi có sự lựa chọn, chúng tôi chân thành khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn đặt hàng làm chữ từ nhựa . Do dán, chúng có thể được cung cấp bất kỳ kết cấu / màu gỗ nào.

Các loại sản phẩm:

Chữ cái, số, từ và chữ khắc, bảng hiệu, logo, máy tính bảng, tên và họ. Các sản phẩm chạm khắc riêng biệt, cũng như các thành phần của triển lãm và bảng điều khiển.

Phân loại:

Lớn và nhỏ, phẳng và đồ sộ, không chiếu sáng và chiếu sáng theo phong cách cổ điển với bóng đèn ở mặt trước và đèn trang trí. Sản xuất các sản phẩm với mọi định dạng và kích thước theo đơn đặt hàng.

Ứng dụng:

Chữ gỗ thường được dùng nhiều nhất để trang trí, thiết kế nội thất. Hầu hết các đế đều sợ ẩm, vì vậy tốt hơn là sử dụng chúng trong nhà. Họ có thể giải quyết các nhiệm vụ quảng cáo và thông tin, cũng như là một yếu tố thiết kế trang trí. Việc sử dụng các sản phẩm này trong đám cưới và các sự kiện của công ty, như một phụ kiện để chụp ảnh, cũng rất phổ biến.

GIÁ BÁN

Chữ gỗ
Thiết kế và thi công bảng hiệu chữ gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chi phí làm chữ gỗ bao gồm:

  • – chi phí của vật liệu (mảng đắt hơn nhiều so với bảng gỗ);
  • – Tổng mức tiêu thụ của nó (số m2);
  • – Độ phức tạp của sản xuất (sản phẩm thể tích và nhẹ luôn đắt hơn sản phẩm phẳng);
  • – các dịch vụ liên quan, ví dụ, gắn tường, sản xuất có đèn nền chiếu sáng không.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM.

Có thể sản xuất các chữ gỗ với bất kỳ kế hoạch, định dạng, kích thước, độ sâu và mục đích nào. Trong bảng dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các loại sản phẩm chính. Tất nhiên, đây chỉ là một phần của phạm vi. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm mình cần, chỉ cần viết thư cho chúng tôi qua thư và chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra lựa chọn tốt nhất.

VẬT LIỆU PHỔ BIẾN

Như chúng tôi đã viết ở trên, gỗ nguyên khối và giống có giá trị thực tế không được sử dụng trong sản xuất các chữ cái, số, từ và các sản phẩm tương tự khác. Do giá rẻ và phổ biến, các tấm làm từ gỗ thường được sử dụng nhất, đó là:

Ván ép – ván ép gỗ – vật liệu xây dựng nhiều lớp.

Ván dăm, ván dăm – Ván dăm.

HDF – ván sợi mật độ cao.

MDF – Ván sợi mật độ trung bình.

Ván cứng hoặc ván sợi – Fiberboard.

OSB (OSP) – Bảng sợi định hướng.

THIẾT KẾ

Chữ gỗ
Thiết kế và thi công bảng hiệu chữ gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Quá trình sản xuất của chúng tôi cho phép chúng tôi chạm khắc hầu như bất kỳ sản phẩm nào từ gỗ. Bạn có thể sắp xếp các ký hiệu, từ, ký hiệu, chữ gỗ, số, v.v. Thiết kế bố trí sẽ được thỏa thuận trước với bạn và bạn càng đặt nhiều sản phẩm, giá cuối cùng sẽ càng thấp. Đây chỉ là những lựa chọn phổ biến nhất:

  • Bảng chữ gỗ  tiếng Anh (bộ và chữ cái riêng lẻ);
  • Số theo ký hiệu La Mã và Ả Rập;
  •  Từ và chữ khắc;
  • Cụm từ, câu văn, khẩu hiệu, câu nói, khẩu hiệu;
  • Tên, họ, chữ gỗ viết tắt;
  • Tên công ty, hãng, sự kiện.

ĐĂNG KÍ

Chữ gỗ chỉ được sử dụng trong nhà, nhưng có rất nhiều lựa chọn cho việc sử dụng chúng.

Trang trí, trang trí và thiết kế nội thất; – Thi công bảng hiệu quảng cáo trọn gói; – Trang trí trên tường; – Phụ kiện cho đám cưới và các sự kiện của công ty.

TÙY CHỌN SẢN XUẤT.

  • – Cắt laze phay định hình thành phẩm;
  • – Khắc trên các loại ván gỗ;
  • – Lắp ráp các chữ cái ba chiều từ các thành phần (mẫu).

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997