CẮT CNC GỖ

CẮT CNC GỖ

Cắt cnc gỗ dạng tự do là một loại công việc tương tự như của thợ làm tủ hoặc thợ chạm khắc gỗ. Nhưng được thực hiện bằng máy CNC điều khiển bằng máy tính. Máy cắt di chuyển theo một chương trình nhất định và cắt vật liệu, tạo các rãnh và tạo hình nổi. Do đó, bạn có thể làm bất kỳ sản phẩm gỗ nào. Đó là khung gương chạm khắc, chân đồ nội thất, lan can, lớp phủ trang trí, đầu giường, tấm nghệ thuật, v.v.

Cắt CNC gỗ:

Chế biến gỗ ngày nay được thực hiện bằng máy cắt cnc gỗ  hiện đại được trang bị CNC. Chữ viết tắt này là viết tắt của Numerical Control. Do đó, cắt cnc gỗ có những ưu điểm sau so với xử lý thủ công:

  • Máy cắt nhanh. Gỗ không phải là vật liệu đơn giản nên việc lao động thủ công tốn khá nhiều thời gian. Nhờ các thiết bị CNC, tốc độ xử lý tăng lên đáng kể. Dẫn đến sự tăng tốc trong quá trình sản xuất các bộ phận. Và trong hầu hết các trường hợp, tính cấp bách của việc đặt hàng đóng một vai trò quan trọng.
  • Giảm việc sử dụng nguồn nhân lực trong quá trình xay xát gỗ. Do quá trình xử lý các bộ phận diễn ra gần như tự động. Do đó, các bộ phận đầu ra có chất lượng cao, trong khi thực hiện thủ công. Chất lượng chỉ phụ thuộc vào trình độ kỹ năng của chuyên gia và điều kiện làm việc của anh ta. Nói cách khác, rủi ro nhận được bộ phận chất lượng thấp trên máy cắt CNC gỗ được giảm thiểu tối đa có thể.
CẮT CNC GỖ
Mẫu cắt cnc gỗ tạo chữ nổi

Ưu điểm của cnc gỗ

Thiết bị phay hiện đại với điều khiển chương trình cho phép bạn tạo các mẫu và bản vẽ theo yêu cầu. Với bất kỳ mức độ phức tạp nào, bao gồm cả cắt cnc gỗ thể tích 3D .

Máy cắt cnc được đặc trưng bởi độ chính xác rất cao và lỗi tối thiểu. Đó là, bố cục được phát triển bởi các nhà thiết kế trước sẽ hoàn toàn tương ứng với kết quả cuối cùng. Gỗ cắt siêu chính xác biến thành tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Khả năng sản xuất bất kỳ số lượng sản phẩm nào theo cùng một bố cục. Trong khi mỗi chi tiết sẽ khớp với chi tiết trước đó ở mức tối đa, không giống như công việc thủ công.

Khi cắt cnc gỗ trên máy CNC, mô hình 3D của sản phẩm trong tương lai sẽ được tạo ra lần đầu tiên. Điều này cho phép bạn đánh giá trước kết quả cuối cùng. Chỉnh sửa nó theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Và sau đó bắt đầu thực hiện.

Cắt CNC được sử dụng cho các mục đích khác nhau:

  • Sản xuất mặt tiền, cửa ra vào với các yếu tố chạm khắc trang trí từ các vật liệu khác nhau: gỗ, MDF, ván dăm, ván ép.
  • Tạo các bộ phận khác nhau cho đồ nội thất , lưới có chạm khắc, ván ép, gỗ, khung MDF.
  • Cắt cnc gỗ được sử dụng nếu cần thiết để tạo ra các tấm tường và tấm lớn trông tuyệt vời trong nội thất. Mang lại sự hùng vĩ và tinh tế nhờ các yếu tố đồ sộ và kết cấu độc đáo của gỗ.
CẮT CNC GỖ
Cắt CNC Gỗ Công ty TNHH ATHENA
Cắt cnc gỗ
  • Sản xuất ván sàn gỗ, cầu thang gỗ lan can chạm trổ đẹp.
  • Tạo bảng điều khiển, tranh vẽ và biểu tượng, tượng nhỏ, bất kỳ mục nào khác.

Thiết bị hiện đại, ngoài các nhiệm vụ trên, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác (cắt, khắc, v.v.). Trong trường hợp này, nhiều loại vật liệu được sử dụng. Sản phẩm sẽ như thế nào chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn! Trên máy CNC, việc cắt theo đơn đặt hàng được thực hiện. Cho phép hiện thực hóa hầu hết mọi ý tưởng của nhà thiết kế và mong muốn của khách hàng.

Ván ép:

Cùng với gỗ, vật liệu như ván ép ngày nay có nhu cầu lớn. Các lĩnh vực ứng dụng của nó là đời sống hàng ngày, xây dựng, công nghiệp, v.v. Các sản phẩm ván ép dễ sử dụng, thiết thực, dễ gia công và sản xuất. Chúng có hiệu suất kỹ thuật tốt và chi phí thấp so với các vật liệu khác.

Rất thường xuyên, các yếu tố ván ép được tìm thấy trong thành phần của các đồ vật được sử dụng. Để trang trí các chi tiết nội thất khác nhau, sản phẩm gia dụng. Các yếu tố sản xuất đóng tàu và chế tạo máy, vật liệu đóng gói. Các yếu tố của thiết bị thương mại, nhà kho, v.v.

Cắt ván ép trên máy CNC

Là cách phổ biến nhất để xử lý vật liệu này trong sản xuất hiện đại. Trên máy cắt cnc, ván ép có thể được cắt dọc theo bất kỳ quỹ đạo mong muốn và nhất định nào. Chứ không giống như trên máy cưa bảng – chỉ theo một đường thẳng. Tức là, cắt cnc gỗ có sẵn để tạo bất kỳ lỗ, hốc, rãnh nào và tạo hình ảnh nổi ba chiều.

CẮT CNC GỖ
Cắt cnc gỗ giá rẻ

Máy cắt cnc gỗ  điều khiển số được sử dụng trong sản xuất hiện đại hoạt động theo các chương trình chính xác do các chuyên gia tạo ra. Việc Cắt cnc gỗ ván ép diễn ra theo đúng bố cục đã được tạo trước. Đó là lý do tại sao các sản phẩm được sản xuất tuân thủ đầy đủ bố cục cần thiết.

Ván ép là một vật liệu tổng hợp bao gồm veneer, được dán lại với nhau thành từng lớp, do đó, máy cắt cacbua đặc biệt được sử dụng để phay nó (chúng mòn chậm hơn và mang lại độ chính xác cao hơn cho dụng cụ). Với máy cắt và chế độ xử lý vật liệu được lựa chọn phù hợp.

Quá trình cắt ván ép tạo ra các vết cắt đều và mịn, không có phoi và nhám. Một loạt các hình dạng hình học giúp có được một góc vuông theo chiều dọc hoặc làm tròn.

Báo giá cắt cnc gỗ

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997