Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?

Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?

Có nhiều khách hàng vẫn phân vân về việc nên lựa kích thước tiêu chuẩn của một standee quảng cáo là bao nhiêu, cách thiết kế như thế nào là hợp lý nhất để có thu hút được khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về cách thiết kế và kích thước của standee quảng cáo ?

Hãy cùng Anh Tuấn đi tìm hiểu nay dưới đây nhé!

Kích thước tiêu chuẩn của standee quảng cáo 

Kích thước standee thường phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và loại standee quảng cáo, dưới đây là một số kích thước tiêu biểu cho các loại standee quảng cáo.

Kích thước standee quảng cáo để bàn thường có kích thước tiêu biểu thường là từ 20 x 30 cm hoặc to hơn với kích 30 x 40 cm, đây là một kích thước tiêu biểu nhất của một standee quảng cáo để bàn đang được nhiều khách hàng sử dụng.

Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?
Mẫu standee quảng cáo giá rẻ

Kích thước standee chữ X thường sử dụng kích thước là từ 20 x 42cm cho đến 80 x 180cm đây là một dạng kích thước mà các standee quảng cáo chữ x được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, và cũng là kích thước cố định trên thị trường.

Standee quảng cáo kiểu chữ L thường có kích thước 60 x 100 cm và 80 x 100 cm đây là kiểu standee cố định nên không thể thay đổi kích thước được

Kích thước cuốn thường có kích thước là 60 x160 cm.

Còn kích thước của standee khung sắt thường phụ thuộc vào vị trí bỏ của standee quảng cáo nên bạn nó không có kích thước cố định nào vì đây là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng tay.

Kích thước chữ A thường sử dụng là kích thước 30 x 40 hoặc 80 x 100cm.

Lưu ý khi thiết kế standee quảng cáo 

Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?
Mẫu 4 standee cuộn giá rẻ

Những lưu dưới đây giúp ích khá nhiều cho việc bạn thiết kế standee hiệu quả, mà nhiều nhà thiết kế quảng cáo không muốn bạn biết đến.

Ít chữ: một standee quảng cáo thường là hình ảnh của thương hiệu. Cho nên trên một standee quảng cáo thường nên chú trọng những chi tiết cần thiết. Như: Logo, nội dung sự kiện, thời gian sự kiện đó, hình ảnh liên quan.

Bạn nên sử dụng ít chữ trên standee quảng cáo. Vì nó ảnh hưởng việc bạn quảng cáo khách hàng chỉ chú trọng đến nội dung đó mà bỏ quên đi những sự kiện hoặc thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Bạn nên lựa chọn loại phông chữ cô đọng, dễ nhớ càng tốt. Vì nó mang lại hiệu quả cho việc quảng cáo thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng.

Màu sắc: các nhà thiết kế còn non và trẻ thì họ chưa có kinh nghiệm. Nên thường lựa chọn màu sắc không có sự phối hợp nên thường ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo. Nên việc lựa chọn màu sắc cho standee quảng cáo thật sự hợp lý để có thể mang đến hiệu quả quảng cáo được tối ưu nhất cho standee.

Bố cục: bạn nên lựa chọn bố cục trong standee quảng cáo hợp lý để nó có thể dễ dàng gây ấn tượng khi khách hàng nhìn thấy nó lần đầu tiên.

Vị trí: vị trí là yếu tố quan trọng để giúp khách hàng dễ nhìn thấy standee quảng cáo của bạn nhất. 

Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?
Mẫu standee cuộn quảng cáo giá rẻ

Những lợi ích của standee quảng cáo 

Standee là một công cụ quảng cáo thương hiệu hiệu quả.

Standee quảng cáo là một ông cụ truyền bá hiệu quả cho các thương hiệu. Các sản phẩm và các sự kiện mà nó được ủy thác.

Chúng có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào để có thể tiện thu hút được các khách hàng tiềm năng nhanh nhất.

Tại các gian hàng thương mại chúng ta có thể bắt gặp nó ở khắp mọi gian hàng. Vì nó là điểm để thu hút khách hàng đến tìm hiểu những gì có bên trong gian hàng đó

Chính vì lý do đó mà standee đang là một công cụ quảng cáo thương hiệu. Được nhiều khách hàng đánh giá tốt, tiện ích và thành công nhất về mặt quảng cáo thương hiệu.

Dễ dàng sử dụng 

Standee quảng cáo là một công cụ quảng cáo được đánh giá là dễ sử dụng nhất. Chúng dễ dàng có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào mà bạn muốn để có thể giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy. Bảng chất di động của chúng là một lợi thế mà bất cứ loại hình quảng cáo nào đều khó có được. 

Các tiêu chuẩn thiết kế Standee quảng cáo ?
Mẫu standee cuộn cho nhà hàng

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Standee có thể giúp tìm kiếm nguồn khách hàng và đảm bảo lượng khách hàng ổn định cho cơ sở dịch vụ. Cho nên nhờ thế mà doanh số của bạn sẽ được ổn định. Nó giúp tăng doanh số bán hàng cho cơ sở dịch vụ của bạn.

Standee quảng cáo đa dạng về kích thước và hình dạng

Có thể nói trên thị trường standee có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Để có thể phù hợp với mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Các sản phẩm standee được sử dụng nhiều nhất là các loại standee chữ x, standee cuốn, standee để bàn, standee L, standee chữ A, standee khung sắt…..

Báo giá In Standee cuộn theo yêu cầu ở Tp.HCM

Chúng tôi cung cấp hầu như CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI

Nếu bạn đang cần làm standee quảng cáo thì bạn có thể liên hệ qua

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997