BIỂU NGỮ QUẢNG CÁO

BIỂU NGỮ QUẢNG CÁO

Việc in  Biểu ngữ quảng cáo hay các vật dụng quảng cáo khác nhau phải được thực hiện một cách cẩn trọng và chuyên nghiệp. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo kết xuất chất lượng tuyệt vời.

Qc Anh Tuấn cung cấp dịch vụ thiết kếin ấn bạt quảng cáo, băng rôn quảng cáo, v.v.

Với kinh nghiệm đã được chứng minh, cũng như các vật liệu và thiết bị hiện đại. Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, vượt xa sự mong đợi của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều giải pháp in kỹ thuật số chu đáo với giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Đối với các sự kiện và chiến dịch quảng cáo khác nhau của bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ in ấn trên các phương tiện truyền thông cao cấp khác nhau. Các sản phẩm chủ đạo là bạt quảng cáo, biểu ngữ và biểu ngữ tùy chỉnh.

Tại sao nên chọn bạt quảng cáo?

BIỂU NGỮ QUẢNG CÁO
Biểu ngữ quảng cáo

Để đáp ứng hiệu quả và nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. Qc Anh Tuấn đã thiết lập một chiến lược làm việc cho phép nó thực hiện tất cả các loại công việc và trong một thời gian rất ngắn.

Việc in trên bạt là một đặc điểm giúp cơ sở dịch vụ nổi bậc hơn các cơ sở kinh doanh khác. Bất kể kích thước bạt của bạn là gì, việc in ấn đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và có bí quyết.

Chúng tôi luôn  cung cấp giá trị tuyệt vời cho tiền. Biểu ngữ quảng cáo có nhiều kích thước khác nhau và chất liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng cuối cùng của họ. Bạn sẽ có sự lựa chọn giữa các loại bạt với nhiều đặc điểm khác nhau.

Chất lượng là mối quan tâm chính trong quá trình in ấn của chúng tôi. Các bản in được thực hiện trên tất cả các loại hỗ trợ có chất lượng hàng đầu: bạt mờ, in mặt trước, in recto / verso, v.v.

Ưu điểm khi in ấn tại chúng tôi là bạn có thể nhận được tất cả các dịch vụ này với mức giá re nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp tùy chỉnh các bài viết với sự trợ giúp của các chuyên gia về thiết kế, đồ họa và truyền thông và sự kiện.

Những lợi thế của một biểu ngữ được cá nhân hóa là gì?

Đối với phần này, bạn có thể tự do kiểm soát mong muốn của mình. Với chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tạo biểu ngữ của riêng mình và tận hưởng tác phẩm chuyên nghiệp và chất lượng.

Bạn chọn loại hỗ trợ của mình và chúng tôi sẽ in hình ảnh bạn chọn. Có thể là ảnh, logo công ty, chữ ký, khẩu hiệu của bạn, v.v.

Bạn có nhiều lựa chọn về các biểu ngữ có thể tùy chỉnh để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Cũng như cho các bản in khổ lớn trên PVC nhẹ hoặc nặng (từ 270 gam đến 900 gam). Các bộ truyền phát có thể bị từ chối dưới nhiều hình thức.

Các biểu ngữ do chúng tôi sản xuất sẽ cho phép bạn tạo nét độc đáo và chuyên nghiệp cho tất cả các dự án của mình.

Chúng ta cũng phải nhớ rằng tất cả các sản phẩm của chúng ta đều được cung cấp với độ hoàn thiện hoàn hảo: viền hàn, khoen, tay áo, v.v. Mọi thứ đều được thực hiện theo nhu cầu và sự lựa chọn của bạn.

BIỂU NGỮ QUẢNG CÁO
Biểu ngữ quảng cáo

Chất lượng và độc đáo khi phục vụ khách hàng 

Giao phó ấn tượng bản in của bạn cho cửa hàng in của chúng tôi có nghĩa là bạn được đảm bảo về một kết quả hoàn hảo và chuyên nghiệp. Thật vậy, chúng tôi luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu.

Đối với điều này, chúng tôi đã thực hiện một chính sách làm việc cho phép chúng tôi tạo ra kết quả cụ thể và khả quan trong một thời gian ngắn.

Một nhóm các chuyên gia thiết kế và in ấn luôn sẵn sàng giúp bạn xác định các thiết kế của mình và hoàn thiện chúng. Được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ của chúng tôi chú ý đến nhu cầu của khách hàng và áp dụng tất cả bí quyết của họ.

Ngoài ra, một dịch vụ khách hàng đang lắng nghe khách hàng về bất kỳ đề xuất hoặc khiếu nại nào. Bạn có thể, bất cứ lúc nào, cải thiện dự án của bạn. Tất cả mọi thứ được thực hiện để đáp ứng các khách hàng.

Vật liệu và thiết bị tiên tiến để in bạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997