Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023

Mùa hè ở Tp.HCM rất nóng cho nên việc sử dụng điều hòa trở nên càng phổ biến. Càng được nhiều khách hàng lựa chọn, nhưng để có một căn phòng để sử dụng máy lạnh. Thì không phải ai cũng có khả năng đập nhà xây mới cho nên vách ngăn phòng máy lạnh là điều cần thiết để giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Vách ngăn phòng máy lạnh là gì ?

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023
Mẫu vách ngăn phòng nhật bản cực đẹp

Vách ngăn phòng máy lạnh thường là loại vách ngăn giúp ngăn cách không gian giữa các phòng với nhau. Giúp đảm bảo khí lạnh bên trong không thể thoát ra bên ngoài. Nó giúp tiết kiệm được chi phí điện năng. Nó còn có thể giúp giảm diện tích mà điều hòa có thể là mát giúp điều hòa được bền lâu hơn.

 Vách ngăn phòng máy lạnh thường giúp phân chia phòng tạo được nhiều không gian sử dụng hơn. Còn có thể giúp đảm bảo ký lạnh không bị thoát ra bên ngoài. Với giá thành của chúng thường rất rẻ nên giúp tiết kiệm được chi phí. 

Ưu điểm của vách ngăn phòng máy lạnh

Đối với vách ngăn phòng máy lạnh thường có nhiều ưu điểm riêng. Dưới đây là những ưu điểm làm vách ngăn phòng máy lạnh.

Vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ thường được nhiều khách hàng lựa chọn làm vách ngăn phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Và tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có thể lắp đặt và báo giá cho bạn.

Nó không chỉ đảm bảo độ kín cho căn phòng của bạn mà nó còn đảm bảo độ thẩm mỹ. Độ thông thoáng của căn phòng nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023
Mẫu vách ngăn phòng nhật bản

Vách ngăn phòng máy lạnh thường rất đa năng. Bạn có thể lựa chọn loại vách ngăn kiểu nhật bạn thuộc dạng cửa kéo thuật tiện cho bạn ra vào nhanh chóng. Độ kín của căn phòng được bảo đảm hơn nhiều so với các loại vách ngăn kiểu khác.

Các loại vật liệu làm vách ngăn phòng

Bạn có thể chọn nhiều loại vật liệu để làm vách ngăn. Như vách ngăn bằng vật liệu gỗ, kính, nhựa PVC, thạch cao….Các vật liệu này thường có giá thành rất rẻ. Chúng có thể phù hợp với mọi khách hàng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chỉ cần bạn đầu tư một lần thì bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài mà không lo nó bị hư hỏng nhanh, bảng hiệu gỗ thường được ít được sử dụng làm vách ngăn vì dễ bị mối, mọt phá hoại, tuy nhiên bạn có thể sơn gỗ chống mối mọt đảm bảo độ bền cho vách ngăn gỗ.

Thi công vách ngăn phòng thường thi công khá nhanh và không phát ra nhiều tiếng ồn trong thi công, dễ dọn dẹp nên bạn yên tâm về thời gian hoàn thiện công trình.

Dễ dàng tháo gỡ các vách ngăn phòng máy lạnh một cách dễ dàng khi bạn không muốn sử dụng hoặc thay đổi vách ngăn khác. 

Độ bền mà vách ngăn phòng máy lạnh thường rất cao.

Các loại vách ngăn phòng 

Có rất nhiều loại vách ngăn phòng, dưới đây là một số loại vách ngăn phòng phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng sử dụng.

Làm vách ngăn phòng máy lạnh bằng nhôm và kính 

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023
Mẫu vách ngăn phòng lạnh siêu rẻ

Vách ngăn phòng máy lạnh được làm từ vật liệu nhôm và kính hiện đại giúp bạn có thể tránh được các yếu tố môi trường như oxy hóa, mối mọt làm hư hỏng, nó giúp tạo cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn nếu như bạn sử dụng các loại sản phẩm có chi tiết hoa văn đẹp. Kính bạn có thể sử dụng decal kính mờ hoặc họa tiết để tạo cho không gian riêng tư. 

Chí làm vách ngăn này thường khá rẻ so với vách ngăn thông thường khác. Chúng lắp đặt và tháo ráp rất dễ dàng nên chúng thường được ưu tiên sử dụng tại các văn phòng hoặc các cơ sở dịch vụ.

Vách ngăn phòng máy lạnh tường gạch.

Vật liệu chủ yếu được sử dụng là gạch, nhưng chí của nó khá cao. Đảm bảo khí lạnh bên trong không thể nào thoát ra bên ngoài được, cách âm của nó rất tốt. Tuy nhiên nó có nhược điểm là thi công lâu, khó tháo gỡ….

Vách ngăn phòng bằng kính cường lực 

Kính cường lực thường được nhiều cơ sở kinh doanh. Sử dụng để làm vách ngăn cho văn phòng tạo cảm giác sang trọng thu hút. Họ thường tận dụng các khung kính để quảng cáo thương hiệu thông qua decal dán kính mờ hoặc decal dán kính chữ. Tạo cho không gian cho cơ sở thoát đãng và đẹp mắt hơn. Chúng giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt tạo cảm giác riêng tư và yên lặng trong văn phòng.

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023
Mẫu vách ngăn phòng lạnh bằng kính

Vách ngăn bằng gỗ với kính

Vách ngăn bằng gỗ là vách ngăn nhiều người sử dụng nhất vì tính đa dụng của nó. Nếu chúng được khắc và tạo các ô trống giúp bạn dễ dàng có thể tận dụng để trang trí. Hoặc tiện lợi trong việc bỏ các thứ cần thiết vào, tạo cảm giác cổ điển và sang trọng. Nhưng bạn phải lưu ý là loại vách ngăn này bạn phải bảo quản tốt. Vì chúng dễ bị mối mọt làm bị hư và dễ bị thoát nhiệt.

Vách ngăn phòng thạch cao

Mẫu vách ngăn phòng bằng thạch cao thường là loại vách ngăn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi chúng rất tiện lợi và hữu ích trong việc cách nhiệt, cách âm. Chi phí giá thành rất rẻ, là một loại vách ngăn rẻ nhất trong các loại vách ngăn có trên thị trường. Nhưng vách ngăn thạch cao thường không thẩm mỹ và thu hút giống các loại vách ngăn khác.

Bạn nên sử dụng loại vách ngăn nào ?

Nếu như bạn chỉ muốn làm vách ngăn không đòi hỏi vẻ đẹp bề ngoài và chi phí giá rẻ. Thì bạn có thể sử dụng loại vách ngăn thạch cao hoặc vách ngăn được làm từ nhôm và kích. Vì nó khá bền, chắc chắn, sử dụng được trong thời gian rất dài.Tiết kiệm được chi phí cho bạn, nó cũng có thể cách âm và bỏ vệ riêng tư khá tốt.

Báo giá vách ngăn phòng máy lạnh giá rẻ nhất năm 2023
Mẫu vách ngăn thạch cao giá rẻ

Còn nếu bạn muốn lựa chọn vách ngăn cho văn phòng thì bạn nên lựa chọn vách ngăn bằng kính cường lực. Nó tạo cho không gian của bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn, thông thoáng hơn. Cách nhiệt hiệu quả giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho cơ sở dịch vụ của bạn.

Còn nếu bạn đang tìm một loại vách ngăn giúp bảo quản giống như kho lạnh. Thì tốt nhất bạn nên lựa chọn loại vách ngăn nhựa PVC. Nó là loại vách ngăn cao cấp giúp cho vách ngăn máy lạnh của bạn được tối ưu ơn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997