Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023

Vách ngăn cnc là loại vách ngăn khá là phổ biến và có thể sử dụng trong mọi không gian nhà ở hiện nay.

Dù được nhiều khách hàng sử dụng nhưng họ chỉ biết đó là vách ngăn thôi, và chưa từng hiệu về loại vách ngăn phòng này. Cho nên Anh Tuấn muốn giới thiệu cho bạn một số loại vách ngăn cnc là gì? trong bài viết dưới đây nhé!

Vách ngăn cnc là gì ?

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023
Mẫu vách ngăn sắt cắt cnc giá rẻ

Vách ngăn cnc là loại vách ngăn phòng, chúng được gia công từ công nghệ cnc.  CNC là một công cụ giúp gia công các loại vật liệu gỗ theo hình dạng mà khách hàng mong muốn.

CNC là chữ viết tắt từ cụm từ Computer Numerically Controlled. Nó mang nghĩa là gì công các loại sản phẩm có độ phức tạp bằng máy móc. Bằng cách sử dụng máy tinh được lập trình sẵn để điều khiển tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao.

Công dụng của vách ngăn cnc thường được sử dụng để trang trí. Ngăn cách phòng này với phòng khác giúp tạo không gian mới và cảm giác rộng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Vách ngăn cnc thường có nhiều họa tiết độc đáo, kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với mọi phong cách của ngôi nhà của bạn. Các loại vật liệu thường được sử dụng để làm vách ngăn thường là gỗ, mica, kính, kim loại ….

Công dụng của vách ngăn cnc là gì ?

Vách ngăn cnc thường được sử dụng trong việc trang trí nhà cửa. Giúp cho không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng, đơn giản, đẹp mắt hơn cho không gian sống của bạn. Hoặc có thể giúp bạn ngăn cách từng phòng lại với nhau hiệu quả và giúp không gian sống của bạn trở nên rộng hơn và thu hút hơn. 

Nếu bạn đang muốn phân chia khu vực không gian các phòng hợp lý. Nhưng bạn không muốn phá bỏ hoặc xây tường quá tốn chi phí. Thì vách ngăn cnc phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó có giá thành tương đối thấp, dễ gia công và lắp đặt.

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023
Mẫu vách ngăn cửa bằng inox giá rẻ

Nó thường được sử dụng với 2 chức năng là trang trí vừa có ngăn cách không gian của bạn nhưng giá thành rẻ thì ngại gì không sử dụng đúng không ?

Các loại vách ngăn này thường được sử dụng và hầu như có thể phù hợp với tất cả các phong cách của bạn từ phong khách đến nhà bếp, nên bạn không cần phân vân liệu vách ngăn CNC này có thể phù hợp với không gian sống mà bạn muốn hay không.

Các loại vách ngăn phổ biến?

Trên thị trường hiện nay chúng ta thường có thể bắt gặp 2 loại vách ngăn đó là vách ngăn cố định và vách ngăn di chuyển. Vách ngăn cố định thường được nhiều khách hàng lựa chọn với kiểu được gắn cố định tại một vị trí cụ thể nào đó để ngăn cách phòng.

Còn về vách ngăn di chuyển thường giống kiểu vách ngăn nhật bản, hoặc vách ngăn phòng máy lạnh. Mỗi loại vách ngăn đều sử dụng và được làm từ các loại vật liệu khác nhau. Để có thể phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà bạn.

Vách ngăn cố định

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023
Mẫu vách ngăn gỗ nhựa

Như đã nói ở trên vách ngăn cố định thường phù hợp với các không gian đã được thiết kế sẵn như ngăn cách giữa các phòng, cho các cầu thang.

Các vị trí này thường rất cố định nên chất lượng của các loại vách ngăn này thường có độ bền cao, tranh bị va chạm, không dễ bị hỏng. 

  • Tấm gỗ nhựa composite đay là loại vách ngăn bằng gỗ phổ biến, độ bên cao có thể chịu đựng lực, giá cả lại phải chăn, không dễ bị mối mọt phá hoại, khả năng chịu ẩm rất tốt. Tuy nhiên nó không được các nhà làm vách ngăn đánh giá cao. 
  • Tấm nhựa Fomec thường lại vật liệu tương tự như gỗ nhưng nhược điểm của nó thường có chịu lực khá yếu, khó lựa chọn màu sắc theo mong muốn, loại vật liệu này có giá thành khá đắt nên ít được sử dụng làm vách ngăn cố định
  • Vách ngăn CNC hay còn được gọi là vách ngăn Plywood chúng có ưu điểm thường là chịu được lực cao. Nhưng giá thành của chúng chỉ thấp hơn tấm nhựa fomec nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Kim loại thường được sử dụng khá nhiều trong vách ngăn này. Có nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, khó bị cong, họa tiết cắt cnc đẹp mắt. Có nhiều kích thước hình dạng khác nhau để bạn chọn. Màu sắc được sơn theo màu mà bạn muốn, nhược điểm là rất cao.

Vách ngăn di động

Vách ngăn di động là loại vách ngăn được sử dụng để làm vách ngăn cho các không gian cố định. Chúng có thể kéo ra và vô giống một tấm màn ngăn cách tạm thời cho căn phòng. Vách ngăn phòng này thường sử dụng các loại vật liệu nhẹ như gỗ, nhựa pvc. Nhưng bạn không nên sử dụng loại vách ngăn làm từ sắc vì chúng khá nặng không dễ kéo.

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023
Mẫu vách ngăn di động cực đẹp bằng nhựa

Báo giá vách ngăn cnc 

Chúng tôi là cơ sở dịch vụ làm vách ngăn giá rẻ với đa dạng kích thước và màu sắc. Vật liệu được sử dụng thường có nhiều vật liệu nên bạn có thể tự do lựa chọn vật liệu làm vách ngăn.

Báo giá vách ngăn cnc mới nhất 2023
Mẫu vách ngăn kim loại ngăn phòng khách giá rẻ

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997