Bảng LED là gì ?

Bảng LED là gì ?

Đối với nhiều người, chức năng của một bảng LED là hiển nhiên. Các công ty sử dụng nó để phân phối nội dung tĩnh. Động hoặc video, với mục đích giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ. Mà còn để cung cấp thông tin thiết thực hoặc để quảng bá thương hiệu của họ. Nhưng họ có thể mong đợi nhiều hơn?.

Câu hỏi đặt ra bởi vì một bảng LED quảng cáo không chỉ là một kênh để phổ biến thông tin. Nó thể hiện các chức năng khác, nghĩa là các khả năng sử dụng vượt ra ngoài việc truyền tải nội dung đến khán giả. Thật vậy, các nhà sản xuất bảng LED (và nói chung là màn hình động) tích hợp hệ thống quản lý chiến dịch tiếp thị và hệ thống đo lường hiệu suất vào các giải pháp của họ. Do đó, những đòn bẩy này đóng góp, ở một số cấp độ, vào hiệu quả của tổ chức và các nhóm.

Bảng LED là gì ?
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Khám phá trong bài viết này tất cả các tính năng mà một công ty có thể mong đợi từ một bảng LED!

Biển LED là công cụ kỹ thuật số. Họ có công nghệ đảm bảo kết nối internet và mạng máy tính. Cũng như các hệ thống quản lý tập trung do các công ty điều hành. Đây cũng là một trong những đặc điểm chính để phân biệt chủ sở hữu áp phích truyền thống với màn hình kỹ thuật số. Nội dung của bảng quảng cáo LED, trên toàn bộ đội màn hình, được quản lý theo thời gian thựcHai lợi thế phát sinh từ tài sản này:

Quảng cáo có thể chỉnh sửa ngay lập tức

Do đó, các công ty có khả năng truyền tải một lượng thông tin lớn hơn. Đặc biệt bằng cách thay đổi tần suất luân chuyển nội dung. Họ cũng có thể tận dụng sự nhanh nhạy trong giao tiếp này để. So sánh hiệu suất của các nội dung khác nhau trong quá trình kiểm tra và học hỏi .

Quảng cáo có thể là một phần của các chiến lược truyền thông khác biệt

Tất cả các bảng  LED của một công viên màn hình không phát cùng một nội dung một cách có hệ thống. Các công ty có sự lựa chọn để điều chỉnh việc sử dụng của mỗi bảng quảng cáo cho thuận tiện của họ. Ví dụ: họ có thể chọn màn hình của một điểm bán hàng cụ thể và đồng bộ hóa chúng để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng. Họ cũng có khả năng cá nhân hóa từng nội dung theo vị trí và vị trí của màn hình.

Hệ điều hành của bảng LED là một yếu tố cần thiết nằm trong “gói” giải pháp. Nó phục vụ cho hoạt động tổ chức của công ty , vì nó cho phép các nhóm của mình tiết kiệm thời gian.

Nói rộng hơn, chức năng của mỗi đòn bẩy giao tiếp kỹ thuật số phụ thuộc vào các đặc tính kỹ thuật của nó.

Để hiểu tất cả các khả năng sử dụng, tốt nhất là một công ty nên quan tâm đến. Việc nghiên cứu các tiêu chí kỹ thuật được tính đến trước khi mua một bảng LED quảng cáo.

Tạo nội dung với bảng LED

  • Trong một số trường hợp, bảng LED là một công cụ tạo nội dung động. Hệ thống quản lý của nó sau đó bao gồm phần mềm sản xuất cụ thể.
  • Khả năng sáng tạo không đạt được những khả năng của công cụ DTP (Máy tính hỗ trợ xuất bản) trong tay của một nhà thiết kế đồ họahoặc một nhà quay phim. Mặt khác, các mô hình sáng tạo được tiêu chuẩn hóa tạo ra nội dung có chất lượng đáp ứng nhiều nhu cầu giao tiếp. Ngoài ra, hiệu quả truyền tải các thông điệp được ghi nhận đến bảng LED quảng cáo vẫn không thay đổi. Bởi vì sức hấp dẫn của nội dung hoạt hình trên hết dựa vào tính cách năng động của họ!
  • Phần mềm sản xuất nội dung được tích hợp vào giải pháp hiển thị cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình cá nhân hóa nội dung theo vị trí của nó. Ví dụ: một công ty có thể điều chỉnh một phần văn bản của một quảng cáo được phát trên toàn bộ nhóm màn hình. Và do đó, làm tăng cảm giác gần gũi của công chúng đối với công ty.
  • Do đó, tính năng tạo đồ họa rất thú vị theo quan điểm ROI. Các công ty có thể tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn và tiết kiệm tiền. Và điều này. Cho dù bằng cách giảm bớt khối lượng công việc của một nhân viên thiết kế đồ họa / quay phim. Hoặc bằng cách tránh sử dụng tài nguyên bên ngoài để tạo nội dung tĩnh, động hoặc video.

Kiếm tiền với bảng LED

Bảng LED là gì ?
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng LED có thể là một nguồn thu nhập cho các doanh nghiệp.

Đó là tất cả về trình độ khán giả:

Một cơ sở biết trước loại công chúng mà nó chào đón. Nếu các cá nhân có thể được nhóm (một cách trừu tượng) thành một loại tương đối đồng nhất. Thì công ty lưu trữ họ có thể sử dụng bảng hiệu LED của mình để bán không gian quảng cáo cho các công ty khác. Cơ sở sau nhận thấy sự quan tâm đến nó khi khán giả. Do cơ sở tạo ra tiếp cận hồ sơ khách hàng và khách hàng tiềm năng. Do đó, sự chú ý của các bảng LED có thể dẫn đến một nguồn thu nhập mới.

Những tính năng mong đợi từ một bảng LED trong tương lai?

Sự đổi mới và tiến bộ công nghệ đang thay đổi các bảng  LED , cả về đặc tính của chúng (hiệu suất, giảm tác động môi trường, v.v.) và khả năng sử dụng của chúng.

Những đòn bẩy giao tiếp này có thể trở nên “thông minh hơn”. Theo phân loại của công chúng có mặt trên trang web. Họ sẽ điều chỉnh việc phân phối nội dung theo thời gian thực và tự động. Nhưng khi “trí tuệ” này liên quan đến các công nghệ đang đối mặt với các vấn đề đạo đức. Và không tuân thủ các quy định, thì không thể thấy nó phát triển ở những nơi công cộng. Ví dụ ở Pháp và ở Châu Âu, các quy định trong lĩnh vực này rất nghiêm ngặt vì chúng bảo vệ sự tôn trọng đối với các cá nhân.

Các tính năng chính sắp tới có thể xuất hiện từ những đổi mới liên quan đến định dạng nội dung. Một số công nghệ đã xóa nhòa ranh giới giữa thế giới “thực” và thế giới ảo, tạo ra trải nghiệm sống động hơn nữa:

Hình ba chiều

Bảng LED là gì ?
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bằng cách hiển thị hầu như các bức phù điêu của một vật thể, ảnh ba chiều mang lại ảo giác. Về nội dung trực quan được tích hợp hoàn toàn vào thế giới vật chất.

Thực tế ảo và thực tế tăng cường

Tương ứng, chúng cho phép các cá nhân đắm chìm trong một thế giới ảo. Hoàn toàn tách biệt với môi trường hiện tại của họ hoặc tạo ra một loại cầu nối giữa thế giới thực. Và thế giới ảo nhờ một màn hình bổ sung hình ảnh ảo vào một môi trường nhất định.

Bảng LED quảng cáo là đòn bẩy truyền thông được biết đến nhiều nhất về hiệu quả phân phối nội dung của chúng. Nhưng chúng cũng có nhiều tính năng, nhờ vào công nghệ kỹ thuật số và đổi mới. Cải thiện hiệu suất kinh doanh: việc quản lý các chiến dịch truyền thông được đơn giản hóa. Cá nhân hóa nội dung ngay lập tức, thu hút khách hàng được kích thích bởi nội dung hấp dẫn. Và / hoặc nhập vai và mới các nguồn thu được tạo ra.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997