Bảng hiệu văn phòng

Bảng hiệu văn phòng

Bảng hiệu văn phòng là một trong các loại bảng hiệu quảng cáo đang đang được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn hiện nay. Với từng doanh nghiệp đều có một loại bảng hiệu văn phóng để có thể dễ dàng, thuận tiện trong việc định vị doanh nghiệp, chỉ dẫn tới vị trí văn phòng của cơ sở dịch vụ đó.

Các loại bảng hiệu văn phòng:

Bảng hiệu văn phòng theo tên hoặc số phòng

Bảng hiệu văn phòng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các tấm cửa văn phòng có số hoặc thông tin thay thế là phổ biến nhất do tính thiết thực, tính linh hoạt và độ bền của chúng (không giống như các đối tác của chúng, chúng có thể được sử dụng thường xuyên).

Khách hàng ở lối vào văn phòng, nhìn thấy một tấm bảng chất lượng cao, sẽ coi trọng công ty đây là tấm thẻ thăm hỏi của bất kỳ tổ chức nào.

 Để thay thế thông tin, không cần thiết phải tháo dỡ các bảng hiệu văn phòng chỉ cần chèn một trang tính mới vào một cửa sổ đặc biệt cho các màn hình có thể hoán đổi cho nhau. Các dải được đặt trên cửa với sự trợ giúp của nam châm, dây thừng và dây buộc đặc biệt.

Việc sơn sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng với bất kỳ màu nào của bảng hiệu văn phòng. Công ty sẽ nhận sản xuất các loại bảng hiệu trên cửa với mọi kích thước, mẫu mã và phương pháp cố định.

Bảng chức danh

Bảng chức danh là một loại bảng hiệu khá phổ biết hiện nay, nó được làm để đặt trên các bàn của giám đốc điều hành và quảng lý, cũng như trên bàn tiếp tân hoặc các văn phòng khác. Chúng thường được sử dụng vật liệu inox, gỗ, các kim loại, mica để tạo bảng hiệu quảng cáo này.

Treo biển hiệu, logo công ty

Các bảng hiệu treo văn phòng có dán nhãn hiệu và logo cũng không kém phần nhu cầu. Kích thước và định dạng biển báo khác nhau. Khi áp dụng văn bản và hình ảnh, các ứng dụng khắc, phay, in UV, vinyl và các công nghệ cải tiến khác được sử dụng. Sản phẩm được gắn bằng cách treo vào dây cáp, dây xích, dây câu. Đối với viền một phần hoặc toàn bộ, một cấu hình nhấp chuột được sử dụng.

Biển báo đường phố với chế độ và lịch trình của công ty

Để thông báo cho khách hàng về giờ làm việc và chi tiết liên hệ của tổ chức của bạn, hãy đặt hàng sản xuất biển văn phòng với thời gian làm việc và lịch trình của công ty bạn.

Bảng chỉ dẫn công ty

Cùng với bảng hiệu văn phòng, bảng chỉ dẫn công ty cũng là một trong những loại bảng hiệu được sử dụng khá nhiều. Bảng chỉ dẫn có tác dụng điều hướng vị trí và giúp các khách hàng, đối tác hay nhân viên có thể tìm kiếm được văn phòng công ty một cách dễ dàng hơn.

Bảng chỉ dẫn công ty thường được đặt tại vị trí như hành lanh, sảnh, sảnh chờ thang máy… Chỉ cần nhìn vào biển chỉ dẫn này mà các đối tác có thể biết rõ được văn phòng của doanh nghiệp đang nằm ở tầng nào, vị trí nào, hướng đi ra sao…

Bảng nội quy tòa nhà văn phòng

Bảng hiệu văn phòng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đối với mỗi tòa nhà văn phòng bên cạnh những bảng hiệu thông thường còn có thêm bảng nội quy tòa nhà văn phòng. Đây chính là bảng quy định những nội quy riêng trong tòa nhà mà tất cả các doanh nghiệp. Cán bộ nhân viên, đối tác khách hàng phải bắt buộc tuân thủ. Bảng nội quy tòa nhà văn phòng có thể được đặt ngay tại sảnh tòa nhà. Hay tại những vị trí hành lang từng tầng để các khách hàng thuận tiện theo dõi.

Vật liệu sản xuất bảng hiệu văn phòng

Bảng hiệu cho văn phòng là một yếu tố quan trọng của công ty. Chúng cho phép khách truy cập nhanh chóng tìm thấy chuyên gia hoặc bộ phận phù hợp. Trong khi họ đóng vai trò là một yếu tố phong cách của nội thất doanh nghiệp.
Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn chuyên sản xuất các bảng hiệu văn phòng, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cho các cơ sở dịch vụ. Sản phẩm không chỉ được sử dụng trong các văn phòng. Mà còn được sử dụng trong các cơ quan chính phủ và công cộng. Bảng số có thể chứa tên công ty, logo công ty, tên và chức vụ của nhân viên, số văn phòng và các thông tin quan trọng khác.
Trong sản xuất bảng hiệu văn phòng trên cửa, cũng như các sản phẩm treo tường. Công ty chúng tôi sử dụng phương pháp in nhiệt, cắt laser, phay, khắc (có thể in bất kỳ hình ảnh nào theo yêu cầu của khách hàng).

Nhựa

Bảng hiệu cửa văn phòng bằng nhựa (PVC) là giải pháp văn phòng hợp lý nhất. Với sự trợ giúp của các ứng dụng phim hoặc in UV. Chúng tôi quản lý để làm cho thiết kế trở nên tươi sáng. Và nguyên bản nhất có thể, và bản thân các sản phẩm – đầy đủ thông tin. Biển hiệu bằng nhựa có thể có hoặc không có đèn chiếu sáng, loại phẳng hoặc có chữ ba chiều.

Kim loại

Những tấm kim loại sẽ giúp cho nội thất của văn phòng trở nên chắc chắn hơn. Để áp dụng thông tin, khắc, chuyển thăng hoa hoặc khắc được sử dụng. Những sản phẩm như vậy sẽ có tác động tích cực đến hình ảnh của công ty. Do tính thẩm mỹ và độc quyền của chúng.

plexiglass

Bảng thông tin Plexiglas có tên công ty có thể được gắn trên móc treo, trên cửa hoặc đặt trên bàn. Các mô hình có đèn nền trông sáng và thanh lịch hơn. Phun cát cho phép bạn sản xuất không chỉ các tấm phẳng mà còn cả định dạng ba chiều. Chúng tôi sẵn sàng cho bạn sản xuất các tấm một và hai mặt, mờ hoặc trong suốt với bất kỳ phương pháp gắn chặt nào.

Thủy tinh

Bảng hiệu văn phòng
Làm bảng hiệu quảng cáo

Tấm kính nhìn sẽ hài hòa với lối vào công ty (nhóm cửa ra vào có bảng hiệu sẽ nhìn thấy từ xa). Và trông không kém phần sáng sủa cho nội thất văn phòng.

Chúng tôi có thể áp dụng không chỉ văn bản, mà cả hình ảnh đồ họa của logo, có tính đến mong muốn của khách hàng. Bảng hiệu văn phòng bằng kính được trang trí khung baguette, nhôm định hình, đèn nền LED.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997