BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Bảng hiệu quảng cáo là một cấu trúc được lắp đặt cả ở mặt tiền của tòa nhà, ngay trước lối vào và bên trong khuôn viên (lễ tân / văn phòng).trong thị trường quảng cáo ngoài trời

1. Bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo là công trình được lắp đặt trên mặt tiền của tòa nhà công ty, tổ chức. Một dấu hiệu có thể được đặt ngay phía trên lối vào công ty hoặc thông báo cho người tiêu dùng về các dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp.

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi alu

Một bảng hiệu quảng cáo có thể được thực hiện bằng một số công nghệ được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời. Đây có thể là hộp đèn, hộp không phát sáng, chữ ba chiều, đường chạy, phần mở rộng biểu ngữ.

2. Bảng quảng cáo hộp đèn

Hộp đèn là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự phổ biến như vậy của hộp đèn có liên quan đến chi phí tương đối thấp, thiết kế đơn giản và tính thực tế trong sử dụng.

Ở mặt trước của hộp đèn, bạn có thể đặt thông tin không chỉ liên quan đến tên tổ chức của mình mà còn cả thông tin về danh sách hàng hóa và dịch vụ do tổ chức của bạn cung cấp.

Sự đơn giản trong thiết kế của một bảng hiệu quảng cáo như vậy khiến nó có thể được sản xuất trong một thời gian rất ngắn. Việc sản xuất một biển hiệu mất gần 2 ngày.

Hiệu quả của hộp đèn nằm ở độ sáng và nội dung thông tin, ít tiêu thụ điện năng. Bảng hiệu quảng cáo này chỉ tiêu thụ 50W trên 1 mét vuông diện tích, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo ngoài trời như vậy.

Thông tin về một bảng hiệu quảng cáo được thu thập bằng công nghệ này có thể được áp dụng bằng cách sử dụng phim vinyl và in khổ lớn.

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Làm bảng hiệu hộp

Làm bảng hiệu được chiếu sáng sẽ là chìa khóa giúp cửa hàng của bạn hoạt động hiệu quả không chỉ vào ban ngày mà cả ban đêm. Một dấu hiệu quảng cáo của một kế hoạch như vậy là hoàn hảo cho các tổ chức làm việc suốt ngày đêm – hiệu thuốc, cửa hàng, hàng trăm.

3. Bảng quảng cáo có chữ nổi

Phiên bản quảng cáo ngoài trời có đèn nền thẩm mỹ và gọn gàng nhất. Có một số giải pháp mang tính xây dựng cho các chữ cái thể tích trong sản xuất các dấu hiệu.

Cách phổ biến nhất để tạo một dấu hiệu ở dạng chữ cái ba chiều là dán từ các loại nhựa khác nhau.

Mặt trước của những chữ cái như vậy có thể bằng nhựa acrylic, có nhiều sắc thái màu khác nhau. Phần bên được dán vào chữ cái được cắt trên máy CNC đặc biệt, có chiều rộng từ 50 đến 150 mm, tùy thuộc vào kích thước của phần tử ba chiều.

Trong quá trình sản xuất các biển báo có chữ cái ba chiều, công nghệ LED được sử dụng làm yếu tố chiếu sáng. Trên các bức tường phía sau của các chữ cái làm bằng nhựa hoặc vật liệu composite, các mô-đun, dải hoặc đèn LED được lắp đặt để chiếu sáng bên trong chữ cái.

4. Bảng quảng cáo không đèn nền

Tùy chọn ngân sách nhất trong sản xuất bảng hiệu là sản xuất cấu trúc mà không sử dụng các yếu tố phát sáng. Những ưu điểm chính của các dấu hiệu như vậy là:

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Bảng hiệu 
  • Đơn giản của thiết kế và thời gian sản xuất ngắn
  • Nhiều lựa chọn về cách hiển thị thông tin
  • Giá thấp
  • Tính thực tế cho sử dụng ngoài trời
  • Dễ cài đặt
  • Thiết kế bảng hiệu ngắn gọn và hiệu quả
  • Bất kỳ vật liệu tấm nào (nhựa, kim loại, gỗ, vải biểu ngữ) đều có thể làm cơ sở cho một bảng hiệu như vậy. Vẽ một hình ảnh được thực hiện theo nhiều cách. Đây có thể là ứng dụng của nhiều loại phim vinyl khác nhau từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới Oracal, Ritrama , 3M. Tùy chọn thứ hai để áp dụng thông tin có thể là in khổ lớn trên phim nhựa vinyl.
  • Hình ảnh được in trên máy chuyên dụng có độ phân giải cao sau đó dán lên bề mặt biển hiệu. Với phương án này, bạn có thể đạt được chất lượng ảnh chụp cao nhất.

Các biển báo không chiếu sáng được lắp đặt trên mặt tiền của các cơ sở chỉ hoạt động vào ban ngày. Ngoài ra, những dấu hiệu như vậy có thể được sử dụng làm yếu tố điều hướng trong các trung tâm thương mại và mua sắm lớn.

5. Chữ quảng cáo không có đèn nền

Chữ quảng cáo có thể đóng vai trò quảng cáo hiệu quả không chỉ khi được sử dụng trong nhà. Mà còn đóng vai trò là một biển hiệu hiệu quả và đẹp mắt trên đường phố. Tùy chọn này trong sản xuất các biển báo không có ánh sáng. Được phân biệt bởi tính thẩm mỹ, tính thực tế và chi phí thấp.

Tùy chọn ngân sách nhất là dán các chữ cái từ nhựa PVC. Phần trước của phần tử được cắt trên máy phay với độ chính xác cao. Và theo bố cục đã được phê duyệt.

Một bảng có chiều rộng từ 20 đến 150 mm được dán vào phần trước, tùy thuộc vào chiều cao của phần tử. Mặt sau cũng được làm bằng nhựa mật độ cao. Bởi vì, phần này của dấu hiệu là một yếu tố gắn vào mặt tiền. Màu sắc của bức thư được tạo ra bằng cách sử dụng phim vinyl hoặc sơn.

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Làm bảng hiệu quảng cáo 

Nhựa acrylic dày 3 mm có thể dùng làm mặt trước của chữ cái với tùy chọn sản xuất này. Vật liệu như vậy có nhiều màu sắc và có bề mặt bóng, mang lại cho biển hiệu một vẻ ngoài độc đáo.

6. Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Quảng cáo QC Anh Tuấn Idea chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi đảm bảo sản xuất mà không làm giảm chất lượng và lắp đặt đáng tin cậy.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997