Bảng hiệu quán cà phê

Bảng hiệu quán cà phê

Ngày nay, không một tổ chức kinh doanh nào có thể làm được nếu không có một công cụ quảng bá hàng hóa và dịch vụ như quảng cáo ngoài trời. Điều này nó cho phép bạn nói với người qua đường một cách không phô trương về các dịch vụ và hàng hóa được cung cấp tại cơ sở dịch vụ của mình là kinh doanh sản phẩm tối nhất bạn nên đến đây sử dụng đi.

Bảng hiệu quảng cáo dành cho quán cà phê cũng giống các loại bảng hiệu quảng cáo cho các cơ sở dịch vụ khác được An Phát thi công, nếu bạn cảm thấy hứng thú về loại bảng hiệu này thì bạn có thể tìm hiểu nội dung bài viết nói về loại bảng hiệu quảng cáo này dưới đây nhé!

Bảng hiệu quán cà phê:

Bảng hiệu quán cà phê là một cấu trúc thông tin và quảng cáo được lắp đặt gần cửa ra vào hoặc phía trên lối vào cơ sở. Đây là một bộ mặt của cơ sở, hình thành ấn tượng đầu tiên của du khách. Tấm bảng thông báo về tên, giờ và ngày làm việc, nêu rõ khái niệm chính của tổ chức. Ngoài thông tin chính, các thành phần quảng cáo được đặt trên đó – khẩu hiệu, hình ảnh, lời chào mời hấp dẫn.

Một bảng hiệu quán cà phê, nhà hàng hoặc quán cà phê cần phải có tính thẩm mỹ. Chỉ như vậy mới thu hút được nhiều người nộp đơn hơn. Không thể tiết kiệm ngoại hình và vật liệu để sản xuất, nếu không nó sẽ tạo cảm giác rằng cơ sở này rẻ và chất lượng kém.

Bảng hiệu quán cà phê
Làm bảng hiệu quán cà phê giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Vì vậy, trước khi đặt mua đĩa, bạn cần quan tâm tối đa đến thiết kế của nó. Mọi người sẽ sẵn lòng đến một quán cà phê có bảng hiệu đẹp mắt hấp dẫn hơn là đến một quán cà phê có thiết kế không đẹp mắt và kém hấp dẫn. Trong quảng cáo như vậy, thành phần hình ảnh có tầm quan trọng lớn

Tùy chọn thiết kế bảng hiệu quán cà phê

Trước khi đặt hàng một thiết kế cụ thể, nhiều công ty xem xét chi phí cuối cùng. Giá rẻ nhất là bảng hiệu không đèn. Chúng thích hợp cho các cơ sở chỉ hoạt động vào ban ngày – ví dụ: cửa hàng cà phê. Chúng cũng được lắp đặt ở những nơi có ánh sáng tốt. Đây là những trung tâm mua sắm, gian hàng, chợ.

Nhưng các quán cà phê mở cửa đến tối muộn hoặc ban đêm nên được trang trí bằng bảng hiệu dạ quang. Các hộp đèn hoặc hộp đèn tích hợp đèn nền hiệu quả nhất. Chúng được làm bằng PVC hoặc acrylic, ít thường xuyên hơn họ đặt hàng các sản phẩm từ hỗn hợp nhôm.

Chữ tích cũng thuộc về các mẫu đèn. Chúng trông rất đẹp và ấn tượng, nhưng chi phí là đắt nhất trong số các lựa chọn hiện có. Thư có thể được thực hiện mà không cần chiếu sáng nếu cơ sở chỉ hoạt động vào ban ngày.

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo quán cà phê

Khi phát triển thiết kế bảng hiệu quán cà phê trong tương lai, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Nền nơi thông điệp quảng cáo sẽ được đặt. Nó phải tạo ra sự tương phản so với bề mặt hoặc tòa nhà nơi cấu trúc được lắp đặt. Sự tương phản càng gây chú ý và thể hiện rõ ràng thì quảng cáo càng thành công và hiệu quả. Ngoài màu đen và trắng tiêu chuẩn, rất tốt để sử dụng các màu xanh lá cây, đỏ, cam, nâu;
  • Nét chữ. Có rất nhiều tùy chọn có sẵn để lựa chọn. Nên tránh những chữ cái quá khó đọc, trang trí công phu. Chúng phải dễ dàng nhận biết, dễ hiểu và có thể nhìn thấy được đối với tất cả mọi người, kể cả những người có thị lực không tốt;
  • Các kích thước chữ. Tất cả phụ thuộc vào khoảng cách mà văn bản sẽ được đọc. Càng xa, các chữ cái càng lớn được chọn.

Đối với quảng cáo nội bộ, các phương pháp được sử dụng có thể tạo ra bầu không khí thoải mái và ấm áp, điều chỉnh tích cực, chỉ gợi lên những liên tưởng dễ chịu. Ví dụ, tấm tường rất tốt. Chúng trông thật ngoạn mục và khiến bạn muốn ở bên trong những bức tranh tươi sáng mô tả những món ăn, thức uống ngon lành hoặc sự trừu tượng.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời cho quán cà phê

Bảng hiệu quán cà phê
Làm bảng hiệu quán cà phê giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Quảng cáo là một phương tiện giao tiếp trong xã hội, nhằm phổ biến thông tin về hàng hoá và dịch vụ.

Thị trường quảng cáo đang phát triển nhanh chóng. Tập hợp các loại hình, hình thức và phương pháp quảng cáo ngày càng mở rộng.

Công nghiệp trong lĩnh vực này bao gồm nhiều loại hình khác nhau. Thông thường chúng được kết hợp thành các nhóm theo phương pháp sắp xếp và vị trí, mục đích và đối tượng:

  • Quảng cáo ngoài trời
  • in ấn để phân phối trên đường phố
  • quảng cáo trực tiếp
  • áp phích giao thông công cộng
  • quảng cáo và mẩu tin tức trên các phương tiện truyền thông

Đây không phải là một danh sách đầy đủ. Mỗi loài sẽ góp phần thúc đẩy việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quảng cáo ngoài trời sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho việc quảng cáo quán cà phê. Nó dựa trên nhận thức trực quan với sự trợ giúp của văn bản hoặc đồ họa được đặt ở những nơi có thể nhìn thấy trực quan.

Cô ấy có bộ công cụ hoặc loại của riêng mình. Trong số đó có nhiều loại bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn và nhiều loại khác nữa.

Hãy xem xét từng loại này với khả năng sử dụng để quảng cáo quán cà phê hoặc nhà hàng.

Bảng hiệu quán cà phê thông thường

Sự phổ biến của loài này đưa nó lên vị trí đầu tiên về công dụng. Chiếm vị trí phía trên lối vào tòa nhà hoặc cơ sở, chúng truyền tải đến người tiêu dùng thông tin về hình dạng và hướng của đối tượng được quảng cáo.

Tiêu chí quan trọng là

  • Hình thức, diện mạo như thế nào so với nền xung quanh.
  • Một phong cách thường trở thành một thương hiệu. Kỹ thuật này được sử dụng bởi các cửa hàng của các công ty thương mại nổi tiếng thế giới.
  • Chấp hành. Việc sử dụng các nguyên vật liệu có chất lượng cho thấy sự vững chắc và khả năng vốn hóa tốt của công ty.
  • Tính thông tin. Thông thường, ngoài tên, nó rất hữu ích để chỉ ra sự tập trung vào một đối tượng mục tiêu cụ thể.

Bảng hiệu quán cà phê quảng cáo có thể ở dạng tĩnh: ba chiều, phẳng hoặc hình, và ở dạng đường chạy.

Bảng hiệu quán cà phê chữ nổi

Bảng hiệu quán cà phê
Làm bảng hiệu quán cà phê giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu chúng ta nói về độ sáng, thì cách này để thông báo cho đối tượng mục tiêu về dịch vụ và hàng hóa ở vị trí đầu tiên. Việc sử dụng nó trong quảng cáo ngoài trời mang lại kết quả hữu hình.

Những vị khách tương lai đến một quán cà phê hoặc nhà hàng có mong muốn xem cơ sở được quảng cáo. Trong sự phong phú chung của các dấu hiệu, chúng ngay lập tức chỉ ra vị trí của đối tượng quan tâm.

Nhưng với tất cả những điểm cộng, cần phải nhớ rằng chất lượng của các bức thư tích cần được ưu tiên để không làm du khách xa lánh. Và sự xuất hiện và nội thất của một quán bar, quán cà phê và nhà hàng phụ thuộc vào cá nhân.

Bảng hiệu quán cà phê đèn neon

Là một trong những thuộc tính của thành phố đêm, chúng đang được các nhà làm bảng hiệu quảng cáo vô cùng ưa chuộng. Ngày nay chúng không chỉ được sử dụng trong bóng tối. Luôn luôn có một vị trí cho họ trong việc tạo ra các trang trí của một bảng hiệu quán cà phê cho các cơ sở dịch vụ bán cà phê hoặc nhà hàng. Điều này được tạo điều kiện bởi:

  • Tính thẩm mỹ – bao gồm sự đa dạng và vẻ đẹp.
  • Tính linh hoạt – phạm vi sử dụng của chúng cực kỳ rộng: từ các yếu tố nhỏ của bảng hiệu quán cà phê hoặc thiết kế nội thất được tạo ra cho đến một đối tượng độc lập.
  • Hiệu quả – thu hút sự chú ý đến tổ chức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày được đảm bảo.
  • Khả năng sinh lời – cường độ năng lượng, độ bền, khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt độ góp phần vào việc sử dụng lâu dài của quảng cáo neon.

Bảng hiệu quán cà phê đứng

Bảng hiệu quán cà phê
Làm bảng hiệu quán cà phê đứng giá rẻ

Càng ngày, trên các con phố đi bộ, bạn có thể thấy các quầy nhỏ, đôi khi được gọi là cũi hoặc quầy, với menu cafe viết tay bằng phấn hoặc in thông tin về các dịch vụ được cung cấp ở cơ sở gần nhất.

Đây là loại hình quảng cáo ngoài trời có thể coi là tiết kiệm nhất. Sản xuất của nó không đòi hỏi đầu tư tài chính lớn. Đôi khi chủ sở hữu tự soạn thảo và vẽ lên văn bản quảng cáo. Ngoài ra, không giống như các loài khác, nó không yêu cầu sự cho phép đặc biệt để được đặt. Cơ động, dễ dàng di chuyển và vệ sinh khi cần thiết.

Có nhiều dạng biển báo vỉa hè khác nhau: hình vòm, hình chữ nhật đứng, hình chữ nhật.

Lợi thế chính của họ là các quán bar, quán cà phê và nhà hàng mới, chưa phổ biến có cơ hội thu hút sự chú ý và du khách.

Hộp đèn

Cấu trúc kín với sự truyền ánh sáng từ đèn neon hoặc đèn LED gắn bên trong, còn được gọi là hộp đèn.

Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả khác. Thông tin được đặt trên bề mặt mờ của chúng có thể nhanh chóng thông báo cho người tiêu dùng tiềm năng. Về sự sẵn có của hàng hóa và trình bày các dịch vụ được cung cấp.

Một trong những thiết kế tiết kiệm. Bảng hiệu quán cà phê hộp đèn được làm dưới dạng một ống song song. Văn bản, ảnh và hình ảnh trên phim vinyl được đặt ở mặt trước. Nội dung của quảng cáo có thể được thay đổi khi cần thiết.

Trong quán cà phê, với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể trình bày thực đơn của mình hoặc một số loại đặc sản.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997