Bảng giá bảng hiệu quảng cáo chữ nổi làm bảng hiệu

Bảng giá bảng hiệu quảng cáo chữ nổi làm bảng hiệu

Giá sản xuất bảng hiệu chữ nổi quảng cáo được hình thành như thế nào?

Chữ cái là một trong những loại cấu trúc quảng cáo ngoạn mục nhất. Giá của biển quảng cáo chữ nổi có sự thay đổi đáng kể phụ thuộc vào nhiều yếu tố và phụ thuộc vào vật liệu được sử dụng để sản xuất chúng, kích thước của chữ, loại cấu trúc, độ phức tạp của phông chữ, đèn nền và nhiều yếu tố khác.

Vì vậy, ví dụ, giá của chữ ba chiều làm bằng kim loại hoặc nhựa sẽ thấp hơn giá chữ chiếu sáng, ngay cả khi kích thước của bảng hiệu là như nhau. Ngoài ra, chi phí của chúng tăng lên tương ứng với các hiệu ứng ánh sáng được sử dụng.

Bạn có thể chọn loại chữ từ danh mục của chúng tôi, vào thẻ sản phẩm và xem giá của chúng dựa trên kích thước, loại đèn nền và vật liệu. Xin lưu ý rằng giá của đèn nền và đèn chiếu sáng mặt của chữ nổi là xấp xỉ nhau, trong khi đèn nền kết hợp và công nghệ LED mở có phần đắt hơn.

Chữ nổi cho bảng hiệu làm bằng nhựa PVC

Bảng giá bảng hiệu quảng cáo chữ nổi làm bảng hiệu
Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đây là loại thư phổ biến nhất và được yêu cầu nhiều nhất. Trường hợp mặt trước của biển quảng cáo chữ nổi âm trần, mặt sau làm bằng nhựa PVC, mặt trước làm bằng thủy tinh acrylic có tác dụng tán xạ ánh sáng đều.

Phần trước của chữ cái có được sự phát sáng nhiều màu bằng cách dán nó bằng một màng mờ đặc biệt. Màu của phim có đèn nền có thể rất khác so với màu của phim không có đèn.

Vì vậy, chúng tôi cùng với khách hàng lựa chọn những phương án phù hợp nhất. Các phần bên của chữ cái cũng có thể được dán lên bằng phim, có thể có đèn nền hoặc không chiếu sáng.

Chữ cái chiếu sáng chữ nổi làm bằng thép không gỉ

Để đạt được chất lượng cao và ổn định trong sản xuất chữ nổi quảng cáo từ inox, công ty chúng tôi đã mua thiết bị laser đặc biệt. Điều này cho phép chúng tôi giảm giá và cải thiện đáng kể chất lượng.

Chúng tôi sản xuất các chữ cái ba chiều, cả hai mặt phản chiếu và mờ, cả bạc và vàng (với việc bổ sung nitrua titan), cả với đèn trước và đèn nền.

Nhờ trang thiết bị hiện đại có độ chính xác cao và đội ngũ nhân viên có trình độ, chúng tôi hoàn thành đơn đặt hàng cho họ trong thời gian ngắn. Bản thân việc sản xuất sẽ mất ít thời gian hơn so với việc thảo luận về cách bố trí bảng hiệu với khách hàng. Khi đặt in chữ ba kích số lượng lớn cũng như đối với đối tác chúng tôi giảm giá.

Thứ tự các chữ cái ba chiều được chiếu sáng bằng đèn LED mở

Một loại biển chữ tăng sáng khá mới trên thị trường quảng cáo ngoài trời. Do vị trí của đèn LED không phải bên trong mà ở mặt trước, chữ quảng cáo thu được ánh sáng siêu rực rỡ. Chữ có đèn LED RGB hiệu quả hơn. Với các mô-đun như vậy, một bộ điều khiển được cài đặt, nhờ đó bạn có thể thay đổi màu sắc của ánh sáng.

Khách hàng từ các vùng miền thường gặp phải vấn đề là giá bảng hiệu của họ đắt gần gấp đôi so với ở các thành phố lớn. Chúng tôi có một kinh nghiệm tuyệt vời trong việc vận chuyển thành công các chữ nổi  đến tất cả các thành phố của Nga từ quá trình sản xuất của chúng tôi.

Sau khi đặt hàng quảng cáo chữ chiếu sáng ba chiều hoặc một bảng hiệu, bạn có thể mua chúng ở bất kỳ thành phố nào với giá thấp hơn nhiều so với các nhà sản xuất trong nước, trong khi chất lượng cao hơn.

Giá để đặt hàng chữ quảng cáo giả chữ nổi có và không có đèn chiếu sáng

Bảng giá bảng hiệu quảng cáo chữ nổi làm bảng hiệu
Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chữ nổi giả khối hoặc chữ quảng cáo phẳng thường được sử dụng nhiều nhất như một phần bổ sung cho chữ nổi. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng như một dấu hiệu độc lập.

Chúng tôi sản xuất chữ nổi giả chữ nổi từ nhựa PVC và kính acrylic. Các chữ cái có thể được phát sáng bằng đèn nền bằng cách lắp đặt các mô-đun LED ở mặt sau. Bạn có thể mua những bức thư như vậy từ chúng tôi bằng cách đặt hàng.

  Cạnh tranh không lành mạnh.

Gần đây, các trường hợp trở nên thường xuyên hơn khi các đối thủ cạnh tranh. Cố gắng giành giật về giá cả, bán cho khách hàng của chúng tôi một sản phẩm chất lượng thấp. Tiết kiệm hầu hết mọi thứ. Khách hàng, không phải là chuyên gia, chấp nhận công việc của họ, và sau đó phải chịu đựng.

Thường thì chúng ta thấy các đối thủ tạo ra những miếng ăn mặt mà không hạ thấp. Kết quả là, một vết cắt của thủy tinh acrylic có thể nhìn thấy được. Kết quả là chúng tiết ra các thành bên. Các vết nứt hình thành ở các phần bên của chữ cái và ánh sáng xuyên qua. Họ không thành công khi cố gắng che đậy nó bằng một lớp phim từ bên trong.

Khi dán “thành bên” và “mặt” của chữ cái bằng phim, chúng không dẫn mặt trước của phim sang một bên. Kết quả là sau nửa năm, màng bắt đầu bị phồng và bong tróc. Dấu hiệu ngày càng xấu đi. Khi chúng tôi đi sửa chữa biển hiệu cho khách hàng. Chúng tôi ngày càng thấy rằng đèn led không thấm nước được lắp vào chữ.

So sánh với việc đặt hàng một dấu hiệu mới. Không tin? Dưới đây là các bước ngắn gọn:

  • Tháo dỡ biển báo
  • Giao hàng đến nơi sản xuất
  • Gỡ chữ
  • Thay thế các mô-đun LED (và khoản này lên đến 25% chi phí của bảng hiệu)
  • Lắp ráp và chuyển đổi, và thường trang trí lại các chữ cái ba chiều
  • Giao hàng tận nơi và lắp đặt (thường thì bạn phải thay biến áp, vì họ thường tiết kiệm chi phí)

Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo

Tổng cộng 60-80% giá của một bảng hiệu mới. Đây không phải là một câu chuyện kinh dị. Chỉ là trong tình hình kinh tế hiện nay, giá biển quảng cáo chữ nổi thường là một thông số quyết định đối với khách hàng.

Hãy cảnh giác, nghiên cứu vấn đề trước khi đặt hàng một bảng hiệu. Thời gian bây giờ rất khó khăn. Ngay cả những cơ quan tử tế cũng bị coi là cạnh tranh không lành mạnh như vậy.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Cảm ơn bạn đã đọc
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997