8 loại Standee quảng cáo thương hiệu

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu

Tại Anh Tuấn có nhiều loại standee khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả đều phục vụ mục đích dự định của họ. Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm.

Loại 1 : Chân đế để bàn

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee để bàn

Chúng còn được gọi là giá đỡ biểu ngữ trên bàn và cũng là giá đỡ mini . Chúng có sẵn ở 2 định dạng cuộn lên và biểu ngữ x như được giải thích bên dưới. Có sẵn 2 khổ A4 và A3 .

Bạn có thể sử dụng chúng tại quầy, nhà hàng và bàn khách sạn để quảng bá. Đây là một trong những công cụ quảng cáo tốt nhất để sử dụng ngay cả dung lượng tối thiểu có sẵn.

Khi đối tượng mục tiêu của bạn có nhiều thời gian, rất có khả năng họ sẽ đọc thông tin.

Trong 1-2 năm qua, các cửa hàng Caffee Coffee Day (CCD) đang sử dụng chúng ở các thị trường NCR, Mumbai và Bangalore để đạt hiệu quả tốt.

Họ tính phí các nhà tiếp thị để quảng cáo trong các cửa hàng của họ.

Loại 2 : Standee cuốn

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee quảng cáo spa

Hình thức standee này chiếm ưu thế. Theo ước tính tổng số 100%, họ chiếm thị phần lớn từ 90% trở lên. 

Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy chúng ở bất cứ đâu, từ các cửa hàng bán lẻ nhỏ đến trung tâm thương mại lớn, ngân hàng, tổ chức tài chính và nhà phát triển bất động sản.

Chúng có sẵn ở các kích cỡ 2×5 ft, 2,5×6 ft, 3×6 ft, 4×6 ft. Bạn có thể chọn phương tiện nhiều lớp không thể xé được flex, star flex hoặc vinyl kỹ thuật số cho các standee của mình.

Loại 3 : Standee sang trọng

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee quảng cáo nhà hàng

Đây là những lựa chọn thay thế cứng hơn, dày hơn và tốt hơn cho màn hình cuộn lên. Những thứ này trông chuyên nghiệp hơn và khó tồn tại ngay cả trong điều kiện thời tiết thử nghiệm.

Họ là câu trả lời cho tất cả những người phàn nàn rằng sản phẩm của họ không đứng yên ngoài trời trước những cơn gió lớn.

Điều này đi kèm với một mức giá cao mặc dù điều này là hợp lý vì lớp đế dày hơn 2-3 lần so với loại bình thường. Chúng tôi tại Anh Tuấn cung cấp cho bạn biểu ngữ vinyl nhiều lớp kỹ thuật số cho những giá đỡ này. Kích thước của standee là 31×72 inch.

Loại 4: Mạ crom

Chúng nằm giữa loại 2 và loại 3. Thân nhôm dày hơn và được phủ một lớp mạ crôm . Nó trông phong phú và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể chọn bất kỳ phương tiện biểu ngữ nào cho họ. Cơ sở của họ không dày như sang trọng. Mức giá của họ cao hơn mức giá thông thường gần gấp 2 lần . Chúng chỉ có kích thước 3×6 ft.

Loại 5: Standee cuộn 2 mặt

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee quảng cáo sea of ..

Bạn sẽ liên tưởng đế dày hơn và nặng hơn với chúng cũng như biểu ngữ sang trọng. Nó phục vụ hai mục đích, một là có thể gây bất lợi cho thương hiệu của bạn theo một trong hai hướng và lựa chọn sử dụng 1 biểu ngữ hoặc 2 biểu ngữ . Nếu bạn chỉ muốn sử dụng 1 biểu ngữ, bạn cũng có thể làm điều đó.

Loại 6 : X Banner đứng

Đây là tùy chọn hiển thị rẻ hơn so với các cuộn lên khác. Trong thực tế, so sánh là không chính xác vì đây không phải là màn hình cuộn lên.

Chúng có định dạng cố định và giống với chữ X từ nơi nó có tên. Chúng có trọng lượng rất nhẹ và có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời .

Có sẵn ở kích thước 2×5 ft và 3×6 ft . Chúng tôi có thể sử dụng bất kỳ phương tiện nào cho giá đỡ biểu ngữ X này.

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee đứng giảm giá

Loại 7 : Giá treo biểu ngữ chữ L

Chúng rất giống với loại biểu ngữ x. Sự khác biệt duy nhất là chúng mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn và cũng có thể tồn tại trong môi trường ngoài trời.

Bạn nên sử dụng giá đỡ biểu ngữ L hoặc D thay cho giá đỡ biểu ngữ X nếu giá không phải là trở ngại chính.

Loại 8 : Standee cuộn gỗ

8 loại Standee quảng cáo thương hiệu
Mẫu standee bảng gỗ

Dày hơn và mạnh mẽ hơn bất kỳ loại nào khác. Chúng có trọng lượng nặng hơn 6 kg .

Không phải là một lựa chọn được khuyến khích nếu công việc của bạn đòi hỏi phải di chuyển nhiều và việc mang theo những giá đỡ này có thể gây khó khăn.

Chúng tôi có thể tô màu chúng theo màu thương hiệu của bạn . Họ trông rất thanh lịch và chuyên nghiệp. Vì chúng là những giá đỡ bằng gỗ có số lượng hạn chế ở Ấn Độ, điều đó khiến chúng trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Đây giống như những chiếc điện thoại apple i được sản xuất để tồn tại lâu hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997