7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp

7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp

Bảng hiệu neon được làm từ ống thủy tinh, được tạo hình trên đầu đốt gas đặc biệt và chứa đầy gas. Khí này, cùng với sự phún xạ bên trong các ống, tạo ra một vầng sáng với ánh sáng neon sáng và bão hòa. Việc sản xuất các bảng hiệu như vậy là khá khó khăn. Và đòi hỏi kinh nghiệm nhất định trong thiết kế, sản xuất và lắp đặt quảng cáo đó.

7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp

Làm bảng hiệu neon sign giá rẻ

Neon được sử dụng để trang trí cửa sổ cửa hàng, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, triển lãm, thuyết trình, văn phòng và điểm bán hàng.

Chữ khắc bằng đèn neon rất phổ biến cho các khu chụp ảnh và đám cưới. Không gian nội thất trong căn hộ, cho gia đình. Quảng cáo bằng đèn neon cho các cửa hàng, quán cà phê bên trong khu ẩm thực. Và trung tâm mua sắm, cho các buổi hòa nhạc và quay phim

Thời gian thực hiện đơn đặt hàng  phụ thuộc vào sự sẵn có của bố cục. Sự hiểu biết về phương pháp lắp đặt và sự sẵn có của các ống và linh kiện neon trong quá trình sản xuất của chúng tôi. Sau khi hoàn thành công việc. Bạn sẽ có được một bảng hiệu neon làm sẵn. Có thể dễ dàng cố định vào tường hoặc treo theo ý mình. Tất cả những gì bạn phải làm là cắm nó vào ổ cắm. Hoặc chúng tôi có thể đảm nhận các dịch vụ lắp đặt phức tạp với kết nối neon.

ĐỐI VỚI CÁC CỬA HÀNG VÀ TRƯNG BÀY

Các cửa hàng được hưởng lợi từ việc sử dụng bảng hiệu neon do màu sắc tươi sáng và thiết kế bắt mắt. Thường thì ánh sáng cửa hàng bán lẻ có thể đơn giản và đôi khi không sáng lắm. Đó là lý do tại sao bảng hiệu neon có thể đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của doanh nghiệp bán lẻ của bạn.

Thiết kế của sàn giao dịch và tất cả các yếu tố của nó thường được gọi là bán hàng trực quan. Một phần lớn trong số đó là ánh sáng neon, và đó là những gì chúng tôi tạo ra.

Bằng cách trang trí mặt tiền cửa hàng bằng bảng hiệu  neon, bạn chỉ cần dừng lại và thu hút mọi người quan tâm. Bằng cách tăng sự quan tâm đến cửa hàng của bạn. Bạn có thể thấy rằng bảng hiệu đèn neon có thể tăng lưu lượng truy cập. Và thu hút nhiều người mua sắm đến xem hơn.

TRANG TRÍ NỘI THẤT CHUNG CƯ, NHÀ RIÊNG

7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp
LED neon trang trí

Cho dù đó là một nhà trẻ, một phòng khách trong một ngôi nhà nông thôn, một căn phòng trong căn hộ của bạn hoặc một phòng ngủ, có một bảng hiệu neon cho mỗi loại. Thật khó để bỏ lỡ, vì vậy việc đặt đèn neon trên tường sẽ giúp bạn bắt đầu mỗi ngày. Với năng lượng phù hợp. Chọn một cụm từ quan trọng đối với bạn. Truyền cảm hứng cho bạn hoặc nhắc nhở bạn về các giá trị hàng ngày của bạn.

ĐỐI VỚI  CÁC QUÁN BAR

Bảng hiệu neon trông tuyệt vời trong các quán bar hoặc quán rượu. Vì ánh sáng bên trong dịu đi, có nghĩa là bất kỳ bảng hiệu neon nào bạn sử dụng chắc chắn sẽ nổi bật.

Một số quán bar chọn sử dụng một bảng hiệu neon đơn giản như một ly bia, một chai rượu hoặc thậm chí là tên của họ. Nhưng chú thích đáng nhớ hơn. Vì khách truy cập sẽ thích chụp ảnh và chia sẻ chúng trực tuyến.

Đối với quán bar, tốt nhất là sử dụng một câu trích dẫn nhẹ nhàng và tương đối ngắn gọn. Rốt cuộc, không ai muốn đọc toàn bộ một cuốn tiểu thuyết neon sau khi uống một vài ly!

ĐỐI VỚI NHÀ HÀNG

Cũng giống như trong các quán bar, đèn neon trên tường nhà hàng của bạn thực sự có thể giúp tạo ra một bầu không khí dễ chịu. Trong khi bảng hiệu neon cho quán bar tập trung nhiều hơn vào đồ uống. Bạn cần tập trung vào thực phẩm hoặc món ăn cụ thể mà bạn đang phục vụ.

Cố gắng chọn một cái gì đó có liên quan đến nhà hàng cụ thể của bạn và không quá chung chung. Vào cuối ngày, nhà hàng nào cũng có đồ ăn trong thực đơn của mình. Nhưng nếu bạn chọn món liên quan đến ẩm thực. Hoặc những món ăn đặc trưng cho nhà hàng của bạn, nó sẽ giúp khách hàng của bạn dễ nhớ hơn.

ĐÁM CƯỚI VÀ CHỤP ẢNH

7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp
LED neon trang trí

Việc sử dụng bảng hiệu neon trong đám cưới đã trở nên rất phổ biến. Vì nó là một cách dễ dàng để thêm trang trí nổi bật, kỷ niệm tình yêu của bạn và trông tuyệt vời trong các bức ảnh.

Có nhiều loại bảng hiệu neon khác nhau cho đám cưới. Nhưng bảng chữ cái vẫn là một trong những loại bảng hiệu nguyên bản nhất. Vì bạn có thể viết bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn và người thân của bạn có thể chọn một câu nói quan trọng đối với bạn. Tạo thêm điểm nhấn cho chủ đề đám cưới của bạn hoặc thậm chí là một cụm từ để bắt đầu lễ kỷ niệm.

Quan trọng nhất, bạn có thể sử dụng bảng báo giá đèn neon sau đám cưới. Như một vật dụng trang trí trong nhà để biến nó thành một vật kỷ niệm có giá trị.

ĐỐI VỚI VĂN PHÒNG

Bảng hiệu neon cho doanh nghiệp hoặc văn phòng của bạn là một cách tuyệt vời để trang trí phòng hội nghị, phòng họp, khu vực lễ tân, hoặc thậm chí truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng chúng cho một sự kiện hoặc bữa tiệc của công ty.

Khi lên ý tưởng trích dẫn cho văn phòng của bạn, hãy cố gắng giữ chúng đơn giản và cổ điển. Ý tưởng này là để khách hàng và nhân viên có thể nhìn thấy nó trong nháy mắt. Và hiểu rõ hơn về các giá trị và tính cách của công ty bạn.

ĐỐI VỚI QUÁN CÀ PHÊ

7 công dụng của bảng hiệu neon siêu đẹp
LED neon trang trí

Mọi người đều thích ghé thăm các cửa hàng cà phê thời thượng. Nhưng mọi người sẽ thích nó hơn nếu nó được trang trí bằng đèn neon.

Những người đam mê cà phê rất coi trọng tình yêu cà phê của họ. Bằng cách tặng họ một bảng hiệu chụp ảnh neon bắt mắt tại quán cà phê của bạn làm bối cảnh cho ly cappuccino hàng ngày của họ. Bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn khi những bức ảnh đó được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997