5 Lời khuyên về cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng

5 Lời khuyên về cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng

Làm bảng hiệu gỗ trong một trong những dự án yêu thích của tôi và cũng là mục yêu thích của độc giả!

Theo thời gian, tôi nhận được những câu hỏi và bình luận về cách làm bảng hiệu bằng gỗ để bán hàng. Trước khi tôi chuyển sang viết blog toàn thời gian. Và chia sẻ tất cả các hướng dẫn tự làm bảng hiệu bằng gỗ trên blog

5 Lời khuyên về cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng
Làm bảng hiệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Giống như bất kỳ doanh nghiệp nào, có rất nhiều thứ liên quan đến việc làm bảng hiệu để bán hàng. Và để có một công việc kinh doanh bảng hiệu gỗ thành công!

Trong bài đăng này, tôi muốn giới thiệu tổng quan về 5 mẹo hàng đầu dựa trên kinh nghiệm của tôi. Và những gì tôi thấy hiệu quả nhất cho những người khác!

5 Lời khuyên: Cách làm bảng hiệu gỗ bán hàng

1. Sử dụng vật liệu chất lượng cao cho bảng hiệu bằng gỗ thủ công của bạn

Một trong những bước quan trọng nhất khi nói đến việc bán bảng hiệu gỗ, đó là bắt đầu với một sản phẩm chất lượng cao. Sự khác biệt giữa khách hàng mua bảng hiệu gỗ từ một doanh nghiệp nhỏ, sáng tạo và một cửa hàng hộp lớn. Hoặc nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ là tính chất thủ công và chất lượng cao của bảng hiệu được mong đợi. Và khách hàng không muốn một bảng hiệu giá rẻ được sản xuất hàng loạt. Và bạn có thể tính thêm phí cho bảng hiệu của mình để bù đắp những chi phí này.

Tôi biết có thể dễ dàng và hấp dẫn nếu bạn muốn cắt giảm chi phí ở những nơi bạn có thể với một doanh nghiệp mới, đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp. Vì vậy, sử dụng vật liệu rẻ tiền cho bảng hiệu gỗ của bạn có thể là một cách bạn đang nghĩ đến để tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất lợi nhuận của mình.

2. Làm bảng hiệu gỗ trông đẹp và được chế tác bởi thợ làm bảng hiệu lành nghề

Mẹo này có thể rõ ràng nhưng hãy cố gắng làm cho các bảng hiệu bằng gỗ trông gọn gàng. Không lộn xộn và giống như chúng được làm bởi một chuyên gia, thợ làm bảng hiệu thủ công có tay nghề cao!

Tôi là tất cả về một bảng hiệu gỗ tự làm tốt. Nhưng nếu bạn đang làm bảng hiệu để bán. Bạn muốn thực hiện thêm một bước nữa và làm cho chúng trông chuyên nghiệp và thực sự tốt. Một lần nữa, nó sẽ quay trở lại khái niệm tạo ra dấu hiệu chất lượng cao. Tốt nhất mà bạn có thể.

Một trong những cách để làm điều này bên cạnh việc sử dụng vật liệu chất lượng cao. Là dành thời gian để chà nhám, nhuộm màu và sơn gỗ một cách chính xác. Điều này sẽ làm cho lớp sơn / vết ố hoàn thiện cuối cùng trên bảng hiệu của bạn trông đẹp nhất!

Hãy xem hướng dẫn chà nhám của tôi để biết các mẹo dễ dàng khi chà nhám gỗ. Và bài đăng của tôi về cách làm thế nào để đánh bóng gỗ để có lớp hoàn thiện đẹp. Ngoài ra, hãy xem bài viết cách sơn bảng hiệu gỗ của tôi để biết thêm chi tiết về quy trình sơn bảng hiệu bằng gỗ.

3. Tạo thiết kế bảng hiệu gỗ độc đáo và độc đáo

Bán bảng hiệu gỗ nguyên bản với thiết kế độc đáo không giống mọi bảng hiệu khác. Ngoài ra còn có một cách khác để làm bảng hiệu gỗ bán hàng thành công!

  • Tạo một thiết kế đồ họa độc đáo hoặc thiết kế vẽ tay
  • Sử dụng chữ viết tay hoặc thư pháp gốc của riêng bạn
  • Kết hợp các loại phông chữ kiểu chữ khác nhau
  • Chơi màu sắc (ví dụ: chặn màu hoặc sử dụng các kết hợp màu sắc vui nhộn cho nền và thiết kế)
  • Màu gỗ độc đáo hoặc hoàn thiện do thời tiết
  • Kích thước hoặc hình dạng khác nhau cho dấu hiệu

Một trong những điều quan trọng nhất mà tôi đã làm cho doanh nghiệp nhỏ sáng tạo của mình là đầu tư vào đăng ký Adobe Illustrator. Và Photoshop hàng tháng, đồng thời đầu tư vào các khóa học về cách sử dụng chúng. Sau rất nhiều lần thử và sai, tôi đã học được cách sử dụng các chương trình này. Và cách tốt nhất để sử dụng chúng để tạo thiết kế cho bảng hiệu gỗ.

5 Lời khuyên về cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng
Làm bảng hiệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

4.Tạo và thực hiện một chiến lược tiếp thị thành công

Bạn có thể có bảng hiệu gỗ tốt nhất để bán nhưng nếu không có một chiến lược tiếp thị vững chắc. Sẽ không nhiều người biết rằng bảng hiệu của bạn tồn tại!

Hơn nữa, có một chiến lược tiếp thị tốt thực sự là một cách khác để bạn có thể tạo sự khác biệt. Cho bản thân và sản phẩm của mình khi bán bảng hiệu của bạn!

Tôi có thể viết cả một cuốn sách về chủ đề này, nhưng thay vào đó tôi sẽ chỉ tập trung vào việc. Bật một số khía cạnh chính, đặc biệt là xung quanh chiến lược tiếp thị trực tuyến.

Chọn nền tảng tốt nhất để hiển thị và bán bảng hiệu gỗ của bạn

Bắt đầu bằng cách chọn nền tảng tốt nhất để hiển thị và bán các bảng hiệu gỗ của bạn. Một trong những nền tảng dễ dàng nhất. Và phổ biến nhất cho các doanh nghiệp ký hiệu nhỏ. Khi tôi bán bảng hiệu bằng gỗ. Đây là nền tảng tôi đã sử dụng vì tôi đã có một cửa hàng mới thành lập.

Rất dễ dàng để bắt đầu, họ chỉ mất một khoản phí nhỏ. Đây đã là một thị trường rất nổi tiếng với các mặt hàng thủ công như bảng hiệu gỗ. Mặt khác là trừ khi bạn có nhiều danh sách. Còn rất nhiều cửa hàng khác bán bảng hiệu gỗ ở đây. Nên sự cạnh tranh sẽ cao hơn để trở nên nổi bật trừ khi bạn đang sử dụng một chiến lược khác. Để thu hút lượng truy cập đến cửa hàng của mình.

Nhiếp ảnh

Khi bán bảng hiệu gỗ trực tuyến, nhiếp ảnh có thể làm hỏng việc kinh doanh của bạn. Chụp ảnh tốt các bảng hiệu gỗ của bạn là điều cần thiết. Và những bức ảnh tuyệt vời có thể nâng công việc kinh doanh và bán hàng của bạn lên một tầm cao khác.

Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải có những bức ảnh đẹp, đủ ánh sáng và rõ ràng về các biển báo. Nhưng một chiến lược thậm chí hiệu quả hơn cũng nên làm là kể một câu chuyện bằng ảnh của bạn. Hiển thị bảng hiệu được tạo kiểu trong nhà theo cách mà khách hàng sẽ hình dung khi muốn nhìn vào nhà của họ.

Ví dụ: ảnh của tôi bên dưới là bảng hiệu gỗ theo chủ đề cà phê của tôi được tạo kiểu như một phần của quán cà phê tại nhà với hoa, trang trí, v.v.

Khái niệm hình ảnh theo phong cách này rất hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp bảng hiệu gỗ của bạn. Và tạo ra một giao diện tùy chỉnh.

5. Lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng

5 Lời khuyên về cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng
Làm bảng hiệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Cuối cùng, khi nói đến cách làm bảng hiệu gỗ để bán hàng. Việc lắng nghe mong muốn và nhu cầu của khách hàng là điều quan trọng!

Họ muốn loại bảng hiệu hoặc tính năng hoặc thiết kế bảng hiệu đặc biệt nào?

Nếu bạn có một lượng khán giả hoặc cơ sở khách hàng lâu đời. Hãy hỏi họ nếu họ chưa nói với bạn hoặc đưa ra gợi ý cho bạn!

Một số sản phẩm bán chạy nhất của tôi và các bài đăng trên blog phổ biến nhất trong các doanh nghiệp của tôi. Đến từ yêu cầu của khách hàng hoặc độc giả.

Nó luôn đáng để thử bởi vì có thể có nhiều người khác muốn điều tương tự và chưa có thứ gì đó giống như nó ở ngoài kia.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997