5 lợi ích của đèn led bảng hiệu quảng cáo

5 lợi ích của đèn led bảng hiệu quảng cáo

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần một bảng hiệu quảng cáo để có thể quảng cáo cho thương hiệu của mình một cách tốt nhất vì thế bảng hiệu quảng cáo đèn led đang là xu hướng lựa chọn của các doanh nghiệp khi đến với QC Anh Tuấn.

Bảng hiệu quảng cáo đang được nhiều cơ sở dịch vụ làm nhiều nhất đó là loại bảng hiệu quảng cáo neon bởi những cách độc đáo cũng như cách thể hiện theo cá tính của cơ sở dịch vụ.

Tuy nhiên bảng hiệu quảng cáo này đang được ưu tiên để sử dụng nhưng giá thành và màu sắc của loại bảng hiệu quảng cáo này không phải là sản phẩm tốt nhất cho cơ sở dịch vụ vì thế các bạn đang tìm một giải pháp có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về việc có thể cung cấp ánh sáng về đêm rực rỡ, nhiều màu sắc và chi phí lắp đặt rẻ thì bảng hiệu quảng cáo led là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc quảng cáo thương hiệu

 

5 lợi ích của đèn led bảng hiệu quảng cáo

Nếu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng tạo ấn tượng và nổi bật giữa biển đèn neon, đèn LED là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Với ánh sáng LED, bạn đạt được một số lợi ích, từ tiết kiệm chi phí đến thu hút.

Vì vậy, trước khi đầu tư vào đèn neon truyền thống, tại sao không xem xét tính linh hoạt của đèn LED để thay thế?

5 Lợi ích của đèn led bảng hiệu quảng cáo:

1. Độ sáng chất lượng cao và màu sắc rực rỡ

Trước khi có đèn LED, đã có đèn neon. Neon phát sáng rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau nhưng chỉ đạt được thông qua các loại khí khác hoặc neon hiếm. Một số thành phố đã bắt đầu cấm sử dụng đèn neon. Và có những mã ở một số khu vực chống lại chúng ở mặt tiền cửa hàng.

Khi so sánh với đèn neon cũ, các sản phẩm LED neon flex có màu sắc và độ sáng vượt trội. Chúng thậm chí có thể được nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày đầy đủ, trong khi đèn neon sẽ hòa trộn với mặt trời.

2. Tiết kiệm điện tiêu thụ

Ngành công nghiệp bảng hiệu từ lâu đã bị mắc tội tiêu tốn quá nhiều năng lượng chỉ để tạo ra một bảng hiệu cho công chúng. Tuy nhiên, đèn LED cần ít năng lượng hơn để tạo ra hình ảnh sáng hơn. Do đó, các công ty không cần phải hy sinh một ánh sáng rực rỡ để tiết kiệm.

Ngoài ra, đèn LED tạo ra rất ít nhiệt so với các đèn biển hiệu khác. Vì vậy chúng có thể thu hút sự chú ý của công chúng mà không làm cho nội thất của doanh nghiệp trở nên quá nóng. Theo Tiết kiệm năng lượng, đèn LED sử dụng ít hơn 35% năng lượng.

3. Tuổi thọ của bảng hiệu đèn led

Việc thay thế và sữa chữa bảng hiệu quảng cáo bị hư nhanh sẽ làm cho các cơ sở dịch vụ tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Do đó việc tìm kiếm một bảng hiệu quảng cáo chất lượng. Và uy tín cho cơ sở dịch vụ của bạn là một điều không dễ dàng. Bảng hiệu quảng cáo led là một loại bảng hiệu quảng cáo không tòi cho việc bạn lựa chọn nó. Để làm bảng hiệu quảng cáo cho cơ sở dịch vụ của bạn.

Đèn LED có tuổi thọ cao hơn so với đèn neon và đèn huỳnh quang. Trên thực tế, chúng có tuổi thọ cao hơn 25 lần so với đèn sợi đốt và cung cấp thời gian hiển thị hơn hàng nghìn giờ so với đèn neon. Đèn LED cũng không có nguy cơ rò rỉ khí, có nghĩa là đèn không bị mờ như đèn neon.

5 lợi ích của đèn led bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo đèn neon, đèn led, và thiết kế in ấn các loại sản phẩm tiếp thị như catalogue, menu, danh thiếp, tờ rơi… giá rẻ tại QC Anh Tuấn

4. Bảng hiệu quảng cáo led rất nhẹ

Dấu hiệu neon dày và nặng. Chúng đòi hỏi thêm không gian cho các ống thủy tinh để chứa khí neon và chúng rất cồng kềnh. Bảng hiệu LED không có ống và có kích thước mỏng hơn. Do đó, chủ sở hữu có thể thưởng thức các bảng hiệu sáng và đậm. Nhưng dễ dàng tháo lắp màn hình.

5. Tính linh hoạt 

Đèn LED cung cấp hoạt ảnh, thay đổi màu sắc, các tính năng mờ dần và nhấp nháy. Và các thông điệp chuyển động, trong khi đèn neon chỉ có thể cung cấp đèn nhấp nháy. Điều này cho phép tối đa tính linh hoạt khi hiển thị.

Bảng hiệu quảng cáo được làm từ đèn led luôn sẽ đảm bảo được các tiêu chí về màu sắc. Chất lượng cũng như giá thành của loại bảng hiệu quảng cáo. Thường có giá thành tương đối rẻ hơn rất nhiều so với các loại bảng hiệu quảng cáo khác. Vì vậy có thể nói trước khi bạn muốn đầu tư một loại bảng hiệu quảng cáo cho riêng mình thì điều đầu tiên bạn cần làm. Đó là có thể tìm hiểu các loại bảng hiệu quảng cáo trước để tránh việc bạn chọn nhầm loại bảng hiệu quảng cáo nhé1

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của tôi !

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997