5 loại bảng hiệu quảng cáo Loại nào hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn?

5 loại bảng hiệu quảng cáo Loại nào hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Bảng hiệu quảng cáo rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Vì nó đại diện cho thương hiệu của bạn, giúp tiếp thị sản phẩm và giao tiếp với khách hàng của bạn. Có nhiều loại bảng hiệu khác nhau, mỗi loại có một mục đích cụ thể . Bảng hiệu quảng cáo có thể thúc đẩy doanh số bán hàng. Tăng mức độ tiếp nhận từ nhiều khách hàng với thương hiệu. Thu hút khách hàng tiềm năng và giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khi được sử dụng đúng cách.
5 loại bảng hiệu quảng cáo Loại nào hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thị bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay nhé

Lựa chọn bảng hiệu kinh doanh là một khoản đầu tư đáng kể. Nhưng công cụ quảng cáo và tiếp thị tuyệt vời này chỉ hiệu quả nếu mọi người và khách hàng có thể nhìn thấy nó. Và hiểu thông điệp của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn hữu ích về các kiểu biển báo khác nhau và cách sử dụng chúng.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích của bảng hiệu. Và các phương pháp tốt nhất cho bảng hiệu bán lẻ của bạn.

Bảng hiệu là gì?

Bảng hiệu quảng cáo là bất kỳ loại hình hiển thị trực quan nào được sử dụng để truyền tải thông tin. Ví dụ, các dấu hiệu kinh doanh thông tin có thể giúp mọi người đưa ra quyết định, biết cách hành động hoặc đưa ra lời khuyên. Các loại bảng hiệu quảng cáo có ảnh hưởng khác có thể chứa thông tin tiếp thị để khuyến khích người đọc về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.

Bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp thường là tương tác đầu tiên mà một khách hàng tiềm năng có với một công ty. Ví dụ, bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp bên ngoài hoặc bảng hiệu mặt tiền cửa hàng thường đại diện cho hình ảnh thương hiệu. Cũng có thể có bảng chỉ dẫn với mục đích lôi kéo người tiêu dùng vào cửa hàng. Hầu hết các loại mặt bằng bán lẻ đều có biển hiệu treo tường hoặc biển hiệu cột.

Cũng có thể sử dụng nhiều hình thức truyền thông khác nhau để giao tiếp với người tiêu dùng. Các loại bảng hiệu quảng cáo có thể bao gồm bảng hiệu đài kỷ niệm. Bảng chỉ dẫn lối đi, bảng hiệu cột và biển chữ A trên vỉa hè. Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số là hình thức hiển thị thông tin mới nhất. Nó có thể bao gồm màn hình LCD. Bảng quảng cáo LED khổng lồ hoặc màn hình điện tử bằng giấy.

Các nhóm bảng hiệu thường được sử dung nhiều trên thế giới:

Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thị bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay nhé

Tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo có thể được chia thành năm nhóm chính gồm có các loại. Bảng hiệu kỹ thuật số, ngoài trời, thông tin, thuyết phục và tuân thủ.

Bảng hiệu kỹ thuật số

Hiển thị nội dung đa phương tiện hoặc video là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất. Dễ dàng thay đổi thông điệp hoặc quảng cáo tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị của bạn. Tuy nhiên, biển báo kỹ thuật số không chỉ giới hạn ở việc hiển thị hình ảnh trực quan.

Màn hình cảm ứng có nhiều công dụng để thu hút khách hàng. Ví dụ: màn hình cảm ứng kỹ thuật số có thể được sử dụng để tìm đường, tương tác. Với phương tiện truyền thông xã hội hoặc trưng bày sản phẩm của bạn.

Bảng hiệu ngoài trời

5 loại bảng hiệu quảng cáo Loại nào hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn?
báo giá đèn led ngoài trời

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là loại bảng chỉ dẫn quan trọng nhất mà doanh nghiệp của bạn cần. Các bảng hiệu quảng cáo bên ngoài dán tem của bạn vào cơ sở của bạn. Nhưng bảng chỉ dẫn ngoài trời chiến lược có thể làm được nhiều hơn là cho người tiêu dùng biết nơi để đi. Một loạt các kiểu bảng hiệu có thể là công cụ hữu hiệu để lôi kéo khách hàng qua cửa nhà bạn.

Bảng chỉ dẫn thông tin

Bảng hiệu quảng cáo thông tin thường cần thiết để giúp khách hàng định hướng xung quanh các tòa nhà hoặc khu vực ngoài trời. Khi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Họ sẽ dành nhiều thời gian hơn ở cửa hàng và có nhiều khả năng quay trở lại hơn. Các bảng hiệu quảng cáo thông tin có thể ở ngang tầm mắt. Trên mặt bàn, gắn trên trần nhà hoặc trên cửa sổ.

Decal khuyến mãi

Bảng hiệu quảng cáo này là việc sử dụng ngôn ngữ thuyết phục giúp ảnh hưởng đến hành vi mua sắm và thúc đẩy bán hàng hấp dẫn. Những thuyết phục này có thể hướng người tiêu dùng đến các sản phẩm mới. Giới thiệu các mặt hàng mới hoặc quảng cáo các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Các loại bảng hiệu và công dụng của chúng

Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thị bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay nhé

Dưới đây là các khả năng bảng hiệu khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tăng doanh số bán hàng. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. Dưới đây là mười loại biển hiệu và biển chỉ dẫn ngoài trời khác nhau có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn .

Biển báo cửa sổ

Hiển thị trực quan trong cửa sổ có nhiều ứng dụng. Thông thường, đồ họa và chữ được in trên nhựa vinyl. Hoặc nhựa vinyl đục lỗ và cố định vào cửa sổ cửa hàng. Hạn chế duy nhất với việc sử dụng bảng hiệu cửa sổ vinyl là trí tưởng tượng của bạn. Ngoài ra, một bảng hiệu cửa sổ hấp dẫn về mặt hình ảnh có thể trở thành phong cách trang trí cho mặt tiền cửa hàng của bạn.

Bảng hiệu cột điện

Một bảng hiệu quảng cáo cột tháp thường nằm trên đỉnh cột và có thể có bảng hiệu với hình dạng. Kích thước và chiều cao mà bạn lựa chọn. Ví dụ: bảng hiệu cột tháp có thể hướng khách hàng đến một doanh nghiệp cụ thể hoặc quảng cáo một loạt doanh nghiệp trong khu phức hợp mua sắm hoặc công viên văn phòng.

Đúng như tên gọi, bảng hiệu quảng cáo cột điện là một loại bảng hiệu được gắn vào một cây cột thẳng đứng. Biển hiệu cột điện thường chỉ hiển thị tên công ty và rất hữu ích cho các tổ chức nơi biển hiệu cột điện không thực tế. Ở Việt Nam các bạn sẽ thường bắt gặp nó nhiều ở các nơi đô thị như TP. HCM

Biển báo vỉa hè khung chữ A

Bảng hiệu quảng cáo vỉa hè khung chữ A là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có mặt tiền cửa hàng trên đường phố. Bảng hiệu khung rất linh hoạt vì bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu bạn cần. Bạn có thể sử dụng các loại biển này để thông báo về giờ mở cửa. Các chương trình khuyến mãi, chỉ đường. Đối với nhà hàng, bảng hiệu khung chữ A thường được sử dụng cho bảng hiệu menu.

Decal xe

Biển báo di động cuối cùng cho doanh nghiệp của bạn là có các phương tiện được in tên doanh nghiệp, logo và các thông tin khác. Quảng cáo di động này là một chi phí hiệu quả để quảng cáo doanh nghiệp của bạn so với các bảng hiệu khác. Bạn có thể gắn nhãn hiệu đồ họa xe với các dấu hiệu đặc biệt để quảng bá công ty của mình mọi lúc mọi nơi.

Bảng hiệu tìm đường

Biển báo tìm đường giúp khách hàng điều hướng các khu vực ngoài trời hoặc trong nhà. Ví dụ, trong các bãi đỗ xe, bạn có thể chỉ dẫn đến các lối ra và lối vào. Ngoài ra, trong các tòa nhà lớn. Trung tâm mua sắm, bệnh viện hoặc tòa nhà văn phòng  các biển báo ngăn đường tránh cho mọi người bị lạc.

Bảng menu

5 loại bảng hiệu quảng cáo Loại nào hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Bảng menu dán tường

Các cơ sở khách sạn như nhà hàng, quán ăn mang đi, quán cà phê và quán bar có thể được hưởng lợi từ bảng thực đơn. Bảng hiệu quảng cáo có thể ở trong nhà hoặc ngoài trời và sử dụng loại bảng hiệu phù hợp với thương hiệu. Bảng menu thường thông báo cho khách hàng về các ưu đãi đặc biệt hoặc đặc biệt hàng ngày. Bảng hiệu menu có thể là bảng in tĩnh, bảng có thể xóa được, bảng từ tính hoặc áp phích kỹ thuật số.

Bảng hiệu an toàn

Hầu hết các doanh nghiệp được yêu cầu treo các biển báo an toàn để cảnh báo các mối nguy hiểm hoặc đưa ra hướng xử lý. Ví dụ về biển báo an toàn bao gồm thoát hiểm khi hỏa hoạn. Nguy hiểm, an toàn điện hoặc nguy hiểm sinh học. Ngoài ra, các biển báo an toàn khung chữ A rất hữu ích. Để cảnh báo về các nguy cơ trượt hoặc trượt khi đang tiến hành dọn dẹp.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997