5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo

5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Để tạo một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả và được nhiều người biết đến với vẻ ngoài độc đáo và bởi vẻ ngoài động đáo thì điều đó không chỉ có sự kinh nghiệm và khả năng thiết kế là đủ mà nó còn phải có những lưu ý riêng về cách thiết kế cũng như lắp đặt  vào vị trí nào là hợp lý dễ dàng thu hút được ánh mắt cua người khác và việc bảo trì nó một cách dễ dàng nhất có thể, và dưới đây là 5 bước có thể giúp bạn có thể hiểu hơn về những vấn đề này:

5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu bảng hiệu quảng cáo DIOR

1. Xây dựng thương hiệu bằng bảng hiệu quảng cáo 

Khi những người qua đường nhìn thấy bảng hiệu doanh nghiệp của bạn, bảng hiệu đó phải truyền đạt mọi thứ bạn cần  và mong muốn những khách hàng đó có thể nhìn thấy được về doanh nghiệ.

Họ có thể hiểu được bạn đang kinh doanh những gì trong tích tắc mà không cần phải vô bên trong và họ có thể biết được cơ sở của bạn có phù hợp với nhu cầu mà họ mong muốn tìm kiếm khi họ đang lưu thông trên đường, và khi bạn có những sản phẩm đặt biệt thì họ có thể dễ dàng có thể nhận biết được bạn nơi họ đi đến có phải là cơ sở kinh doanh của bạn hay không.

Bạn làm gì, làm như thế nào và điều gì khiến bạn khác biệt với những người đang cùng có một loại hình dịch vụ giống như bạn? Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn có thể giúp bạn trong việc xây dựng thương hiệu của mình thông qua bảng hiệu quảng cáo và nét độc đáo riêng của cơ sở dịch vụ của bạn.

5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Dove

Một điều khác cần xem xét với bảng hiệu kinh doanh tùy chỉnh là đối tượng mục tiêu của bạn sẽ là ai. Điều này có thể phụ thuộc vào thành phố, . Vị trí của bạn hoặc nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Nhưng điều cần thiết là bảng hiệu của bạn nói lên loại khách hàng. Có nhiều khả năng quan tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

2. Vị trí lắp đặt của bảng hiệu đó

Bạn có thể có  một bảng hiệu được thiết kế đẹp nhất, tuyệt vời nhất trên thế giới. Nhưng điều này sẽ không thành vấn đề nếu không ai có thể nhìn thấy nó. Chủ doanh nghiệp phải xem xét vị trí của các bảng hiệu kinh doanh tùy chỉnh. Không chỉ trước khi bảng hiệu được đặt lên. Họ phải xem xét vị trí của nó trước khi bắt đầu quá trình thiết kế. Điều này sẽ giúp họ đảm bảo rằng thiết kế có thể được nhìn thấy dễ dàng.

Về vị trí thực tế, điều cần thiết là bảng hiệu của bạn phải được nhìn thấy rõ ràng . Cân nhắc xem mục tiêu của bạn có được nhìn thấy bằng cách vượt qua lưu lượng xe cộ hay lưu lượng người đi bộ hay không. Lái xe hoặc đi bộ qua khu vực có khả năng nó sẽ được lắp đặt tại các vị trí có nhiều người đi đường nhất dễ dàng có thể thu hút được người đi đường.

Đảm bảo rằng nó sẽ không bị cây cối, tòa nhà hoặc các biển hiệu kinh doanh khác chặn lại. Tất cả các quy tắc này cũng áp dụng cho các biển báo sẽ được lắp đặt trong nhà. Để có tác động, nó cần phải dễ dàng nhìn thấy bởi người đi đường. Và có thể nhìn thấy từ các vị trí xa nhất.

3. Thiết kế bảng hiệu quảng cáo độc đáo

Chúng tôi đã đề cập sơ qua về quy trình thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp theo yêu cầu ở trên. Và bây giờ, chúng ta hãy đi vào chi tiết hơn một chút về những gì đòi hỏi. Khi bạn thiết kế bảng hiệu của mình, bạn cần đảm bảo rằng nó thể hiện chính xác doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Nó cũng sẽ cần phải hiển thị rõ ràng ở bất cứ nơi nào nó được cài đặt. Bạn có thể đảm bảo điều này thông qua dàn hợp xướng định cỡ chữ cái , cũng như màu chữ và kiểu chữ.

5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo

Mặc dù một số phông chữ và màu sắc nhất định có thể trông đẹp mắt. Nhưng chúng có thể làm kém công việc truyền đạt tông màu thương hiệu của bạn. Chúng cũng có thể khó nhìn hoặc khó đọc từ xa. Tất cả những yếu tố này sẽ đóng một vai trò quan trọng khi bạn thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp mới của mình.

4. Bảo trì bảng hiệu quảng cáo đúng cách nhất 

Bảo trì thích hợp là chìa khóa để duy trì khoản đầu tư đăng ký kinh doanh tùy chỉnh của bạn. Điều này sẽ bao gồm những việc như kiểm tra hàng năm để kiểm tra hư hỏng. Cũng như thay đổi chấn lưu và đèn nếu bảng hiệu của bạn được chiếu sáng.

Khi bạn lên kế hoạch lắp đặt bảng hiệu mới ở đâu, hãy lưu ý việc bảo trì sẽ giúp ai đó dễ dàng truy cập và cập nhật hoặc sửa chữa bảng hiệu của bạn khi đến thời điểm. Hiểu được cách xác định vị trí nguồn cung cấp điện và chấn lưu một cách chiến lược. Để tất cả các bộ phận đều có thể tiếp cận được sẽ giúp mọi việc sau này dễ dàng hơn rất nhiều. Cho cả kỹ thuật viên dịch vụ và ví tiền của bạn.

5. Nhận trợ giúp chuyên nghiệp

5 điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Feeding

Một trong những cách dễ nhất để thực hiện tất cả các mẹo được đề cập ở trên. Là làm việc với một công ty làm bảng hiệu quảng cáo  chuyên nghiệp như Anh Tuấn. Có thể đảm nhận việc thiết kế, lắp đặt và dịch vụ và bảo trì bảng hiệu kinh doanh.

Làm việc với bộ phận một cửa đảm bảo khả năng hiển thị và dễ dàng bảo trì và sửa chữa. Có rất nhiều yếu tố cần xem xét với bảng hiệu doanh nghiệp theo yêu cầu

Tại sao không làm việc với một nhóm các chuyên gia có thể giúp bạn thực hiện khoản đầu tư thực sự xứng đáng?

Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo đẹp và lắp đặt đúng vị trí mà bạn muốn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997