15 thiết kế bảng tên LED dành cho nhà thiết kế để làm đẹp lối vào của bạn

15 thiết kế bảng tên LED dành cho nhà thiết kế để làm đẹp lối vào của bạn
Ngoài thực tế có thể phân biệt được, bảng tên là một phần không thể thiếu và truyền thống của văn hóa. Trong thế giới hiện đại ngày nay, các thiết kế bảng tên truyền thống đã được thay thế bằng các thiết kế như bảng hiệu LED, bảng thủy tinh và một số loại bảng tên Led lạ mắt khác.

 Để tạo ấn tượng lâu dài với khách của bạn, bạn phải nghĩ ra một số thiết kế bảng tên Led khá hiện đại, bắt mắt, có thể nâng tầm  thiết kế và trang trí  của ngôi nhà và chào đón nồng nhiệt đối với khách. Để được trợ giúp, ở đây chúng tôi đã tổng hợp 15 ý tưởng bảng tên đèn LED tuyệt vời.

Bảng tên là ấn tượng đầu tiên mà khách truy cập sẽ có về bạn. Vì vậy, bạn phải cẩn thận và sáng tạo hơn trước khi chọn bảng LED tốt nhất cho ngôi nhà. Kiểm tra tốt nhất và tìm hiểu của riêng bạn.

Thiết kế bảng tên LED thiết kế tốt nhất cho gia đình

15 thiết kế bảng tên LED dành cho nhà thiết kế để làm đẹp lối vào của bạn
Mẫu bảng name công ty

1. Bảng tên màu xanh lam & gỗ

Một màu xanh lam luôn bắt mắt và nhẹ nhàng. Cần chuẩn bị một hộp màu bằng gỗ, trên đó sẽ tạo đường viền đèn LED màu xanh lam. Tên nên viết bằng chữ thảo để có thể trông hấp dẫn hơn. Đặt đèn LED màu xanh trên tên nữa.

2. Bảng hiệu  màu Vàng & Đen kỳ diệu

Một thiết kế với màu đen trên bảng tên màu vàng trông sẽ rất ấn tượng. Bạn có thể tùy chỉnh và vẽ phong cảnh đẹp bên dưới tên của bạn. Đèn LED nên có màu vàng hoặc ánh vàng để tạo sự kết hợp đẹp mắt. Bạn cũng có thể thêm ngày khi  ngôi nhà  được xây dựng trên bảng tên của bạn.

3. Bảng hiệu đế gỗ màu Trắng Bạc

Bảng tên đế bằng gỗ là sản phẩm bảng tên ban đầu. Chúng có thể được sử dụng nếu chúng ta sửa đổi chúng theo phong cách của chúng ta. Giữ khung gỗ và tô màu chiếc đĩa thành màu bạc và vẽ bất kỳ bức tranh trừu tượng nào bằng màu trắng.

4. Bảng hiệu màu Đen Vàng thời thượng

Có thể gọi đây là loại bảng tên đèn LED thông dụng và hợp thời trang nhất. Ngoài ra, nó trông rất trang trọng cũng như hiện đại. Biển số có màu đen và tên được khắc bằng đèn LED màu vàng. Nói chung, các loại bảng tên này được sử dụng tại các không gian thương mại, văn phòng, cửa hàng và cả trong nhà.

5. Màu vàng trên bảng tên màu đỏ thẫm

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó đẹp như màu đỏ thẫm? Bây giờ hãy tưởng tượng nó với màu vàng không phải là một điều gì đó thú vị sao? Biển tên hình chữ nhật, biển tên phải có màu đỏ thẫm, tên được làm nổi bật bằng đèn LED màu vàng.

6. Bảng tên màu trắng tạo sự tương phản tuyệt vời với màu đen

Bảng tên tròn màu trắng này tạo được sự thu hút và ấn tượng lớn đối với người nhìn. Bảng tên màu trắng sáng bóng với phông chữ màu đen trên bảng tên có thể tạo ra sự tương phản. Sử dụng viền vàng kết hợp đèn LED.

7. Thiết kế đầy sao trên bảng hiệu

Một tấm màu vàng có thể được sử dụng ở đây, trên đó vẽ các ngôi sao màu đen. Những ngôi sao này sau đó được viền bằng màu Vàng. Chèn bao nhiêu ngôi sao mà bạn cảm thấy có thể điều chỉnh trên đĩa. Ngoài ra, viết tên với cùng một sự kết hợp của màu đen và màu vàng.

8. Màu vàng & đỏ trên nền đen

Trên một tấm hình chữ nhật viết tên ở phần dưới cùng nhưng ở phần trên vẽ một cái cây. Tô màu cây bằng màu acrylic vàng và đỏ và chiếu sáng bằng đèn LED. Bảng hiệu này có kích thước lớn hơn nhiều so với những bảng tên thông thường nên sau khi viết tên bạn có thể đựng được nhiều thứ hơn.

9. Bảng hiệu màu Xanh đậm và Trắng

15 thiết kế bảng tên LED dành cho nhà thiết kế để làm đẹp lối vào của bạn
Mẫu bảng name công ty

Luôn cố gắng giữ cho nó đơn giản để chế độ xem có thể thu hút tối đa mọi người. Màu xanh lam trên nền trắng luôn tạo ra một tầm nhìn xa trông rộng. Tường không nên có màu trắng vì tấm có màu trắng. Việc sử dụng đèn LED màu xanh nên được thực hiện cẩn thận.

10. Tấm màu xanh lá cây với đèn LED màu vàng

Hiện nay, đèn LED đổi màu đang được ưa chuộng. Có thể sử dụng đèn xanh lục sang xanh lam và xanh lam sang xanh lục ở đây với biển tên màu xanh lục nhạt. Những bức tường trắng làm nền có thể tạo ra sự tương phản tuyệt đẹp.

11. Một thiết kế của Rangoli

Ở một bên, bạn có thể viết tên của mình với sự trợ giúp của đèn LED màu vàng. Mặt khác, một số rangolis được vẽ đẹp mắt có thể được tạo ra và tập trung bằng đèn LED màu vàng. Bạn có thể đặt rangolis ở bất cứ đâu bạn muốn trên bảng hiệu.

12. Thiết kế bảng tên gỗ màu Vàng

Chúng tôi đã thảo luận trước đó về điểm đặc biệt này và sự kết hợp màu sắc giống nhau. Đầu tiên lấy một tấm màu vàng và thắp sáng nó bằng đèn LED màu vàng. Sau đó, thêm một mảnh gỗ chưa được xuất bản và có hình dạng bất thường, nơi bạn có thể viết tên của mình bằng phông chữ màu đen.

13. Một trái tim có tên trong đó

Đặt một trái tim màu đỏ trên một bảng tên màu trắng . Cố gắng viết tên bên trong trái tim và đèn LED sẽ giúp bạn phát sáng tên đó. Ngoài ra còn trang trí các mặt của bảng tên bằng đèn LED.

14. Vòng hoa thiết kế hình tròn với đèn LED

15 thiết kế bảng tên LED dành cho nhà thiết kế để làm đẹp lối vào của bạn
Mẫu bảng name công ty

Những thiết kế mới lạ, tiên tiến chưa bao giờ hết ấn tượng với người xem. Theo đúng nghĩa đen, bạn có thể tạo đường viền trên tất cả các mặt của bảng tên bằng cách vẽ một vòng hoa giống như thiết kế và hỗ trợ nó bằng đèn LED. Tấm có màu trắng nên bạn phải suy nghĩ về sự lựa chọn màu sắc tốt hơn cho bức tường của bạn.

15. Bảng tên màu bạc với độ tương phản vàng

Hộp đựng bảng tên phải có màu bạc. Tên được khắc trên vỏ màu bạc đó sẽ trông đặc biệt và rất nghệ thuật. Một tác phẩm nghệ thuật bằng hạt rangoli nhỏ ở bốn góc có thể làm tăng vẻ đẹp của bảng tên. Đèn LED chỉ nên được đặt trên tên và rangolis ở bốn góc.

Cần có những ý tưởng bảng tên LED để lựa chọn tốt nhất. Bảng hiệu phản ánh phong cách sống của bạn, vì vậy hãy chắc chắn và chọn bảng tên LED tốt nhất cho ngôi nhà.

Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Nguyễn Long thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997