10 lỗi thiết kế danh thiếp phổ biến cần tránh

10 lỗi thiết kế danh thiếp phổ biến cần tránh

Danh thiếp của bạn là một phần mở rộng của bạn và thương hiệu của bạn. Nó thường bị bỏ qua, nhưng chúng có một công việc cần thiết phải làm, và thiết kế danh thiếp của bạn chính là thứ giúp nó hoàn thành công việc. Có một danh thiếp tùy chỉnh được thiết kế tốt có thể làm cho bạn trông có uy tín đối với khách hàng tiềm năng. Nó cho họ biết rằng bạn là một công ty đáng kính có thể giúp họ với các dịch vụ  hoặc sản phẩm của bạn.

Thông tin liên hệ hoán đổi kỹ thuật số thường được coi là không mang tính cá nhân. Vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo rằng thẻ của bạn đại diện cho bạn và doanh nghiệp của bạn!

Trước khi bạn bắt đầu thiết kế danh thiếp của mình , chúng tôi đã liệt kê những lỗi phổ biến cần tránh trong quá trình thiết kế.

10 lỗi thiết kế danh thiếp phổ biến cần tránh
Thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm tiếp thị quảng cáo Thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm tiếp thị quảng cáo

Những sai lầm thường gặp về danh thiếp:

  • Bỏ thông tin liên hệ
  • Thông tin lỗi thời
  • Dấu hiệu sai và lỗi đánh máy
  • Chất lượng hình ảnh
  • Kho thẻ chất lượng kém
  • Sai lầm về kiểu chữ
  • Không bao gồm giá trị
  • Thiếu thương hiệu
  • Hình ảnh lộn xộn
  • Không sử dụng mặt sau của thẻ
  • Đường cắt, vùng chảy máu và vùng an toàn

Kích thước danh thiếp tiêu chuẩn là 2 “x 3,5”, không có nhiều không gian để bán bản thân. Vì vậy, điều cần thiết là sử dụng khu vực này một cách khôn ngoan để thu hút sự chú ý của người nhận thẻ. Một thẻ được thiết kế kém và trông không chuyên nghiệp có thể khiến những khách hàng thực sự cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bỏ đi.

Bỏ thông tin liên hệ

Chúng ta đều biết rằng một tấm danh thiếp có kích thước nhỏ. Tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục là một công cụ tiếp thị hữu ích và mạnh mẽ cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng, khách hàng hoặc khách hàng, chủ doanh nghiệp đồng nghiệp, tất cả trong khi quảng bá thương hiệu của bạn.

Trước khi bạn bắt đầu hình dung các chi tiết của thiết kế danh thiếp mới của mình, (màu sắc, văn bản, tính năng, v.v.), hãy đảm bảo rằng bạn cân nhắc đưa vào những thông tin quan trọng nhất:

  • tên đầy đủ của công ty
  • Tên của bạn
  • Chức danh / Chuyên môn hoặc Chức vụ
  • Địa chỉ công ty (Nếu bạn có một địa điểm thực tế để đến thăm)
  • Trang mạng
  • Liên hệ qua email
  • Số điện thoại
  • Xử lý phương tiện truyền thông xã hội

Mẹo: Chỉ bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội mà bạn và công ty của bạn đang hoạt động liên quan đến kinh doanh. Khách hàng thích có nhiều cách khác nhau để giao tiếp với doanh nghiệp.

Thông tin lỗi thời

Nếu bạn được trao một tấm danh thiếp có địa chỉ email đã lỗi thời, bạn có xem chúng có uy tín không? Còn nếu họ đã gạch bỏ thông tin cụ thể trên thẻ và viết lại bằng mực? Điều đó mang lại ấn tượng gì cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng?

Danh thiếp có giá cực kỳ phải chăng. Đừng ngại tái chế các thẻ cũ có thông tin lỗi thời và đặt mua thẻ mới.

10 lỗi thiết kế danh thiếp phổ biến cần tránh
Thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm tiếp thị quảng cáo

Dấu hiệu sai và lỗi đánh máy

Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả cho khách hàng biết rằng bạn không quan tâm đến chi tiết về cách bạn điều hành doanh nghiệp của mình. Tất nhiên, ai cũng có lúc mắc sai lầm. Nhưng đó là một kỳ vọng hợp lý để khách hàng mong đợi rằng bạn đọc lại danh thiếp của mình trước khi đưa chúng đi.

Chất lượng hình ảnh

Tránh chất lượng hình ảnh kém. Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao không tạo pixel hoặc mờ trên thiết kế cuối cùng của bạn. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của hình ảnh, chúng tôi đã mô tả tầm quan trọng của ảnh  .

Kho thẻ chất lượng kém

Điều quan trọng là chọn kho thẻ thích hợp. Chắc chắn, một tấm thẻ có thể có thiết kế và mục đích tuyệt vời. Tuy nhiên, khi chúng đã đến tay người nhận, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng chúng không nhẹ như lông và mỏng manh. Bằng cách có một danh thiếp chất lượng kém có thể ngụ ý rằng bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ có sản phẩm và dịch vụ kém. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại thẻ sau: Thẻ nhiều lớp lụa, nhiều lớp nhung, thẻ sơn cạnh và thẻ cán bóng 22PT của chúng tôi. Bạn thậm chí có thể chọn danh thiếp nhựa.

Mẹo cơ bản: Cố gắng không tiết kiệm tiền khi nói đến danh thiếp của bạn. Hãy nhớ rằng danh thiếp là phần mở rộng của bạn và doanh nghiệp của bạn. Chọn giấy cao cấp và làm cho chúng có giá trị!

Văn bản không đọc được hoặc bản in nhỏ

Dù thiết kế có đẹp đến đâu, nếu khách hàng của bạn không thể đọc được chữ in trên thẻ, thì rất nhiều nó sẽ không thể sử dụng được. Tránh sử dụng kiểu chữ khó đọc trên thẻ của bạn. Cố gắng trở nên quá sáng tạo có thể trở thành một lời nguyền khi khách hàng của bạn không thể đọc được các từ. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn thử nghiệm với kích thước phông chữ. Ví dụ: nếu bạn có nhân khẩu học cũ hơn, hãy đảm bảo sử dụng văn bản đơn giản, lớn hơn. Đảm bảo tránh sử dụng các phông chữ nhỏ để vừa với nhiều thông tin hơn.

Tìm hiểu về tầm quan trọng của việc cấu trúc một hệ thống phân cấp kiểu chữ hiệu quả .

Có một giá trị?

Tại sao khách hàng tiềm năng của bạn nên thuê bạn? Bạn sẽ mang lại giá trị gì cho họ, hoặc bạn có thể giúp giải quyết những vấn đề gì? Đôi khi, câu trả lời cho điều này là hiển nhiên. Nếu bạn là một thợ sửa ống nước, một câu đơn giản như “Chuyên gia sửa ống nước có kinh nghiệm nhất trong bán kính ba quận” là một đề xuất giá trị dễ dàng.

Nếu bạn giải quyết một vấn đề phức tạp hơn, thiết kế của bạn phải mô tả những giá trị mà bạn có thể mang lại cho khách hàng. Cung cấp một đề xuất giá trị vững chắc là cơ hội tốt nhất để bạn kết nối với những người xem thẻ của bạn.

Thiếu thương hiệu

10 lỗi thiết kế danh thiếp phổ biến cần tránh
Thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm tiếp thị quảng cáo

Xây dựng câu chuyện thương hiệu của bạn là quan trọng . Nếu bạn đang muốn tạo ấn tượng khó quên, hãy chơi nó an toàn và sử dụng hình ảnh có tính khái quát cao trên thẻ của bạn. Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng nhớ đến mình, hãy sử dụng thương hiệu đặc biệt giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Thiết kế của bạn nên có cùng màu sắc được sử dụng cho logo và trang web của doanh nghiệp bạn. Khi bạn xây dựng thương hiệu đúng cách cho danh thiếp của mình, bạn sẽ xây dựng được sự công nhận và khuyến khích khách hàng kết hợp bạn với các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần.

Hình ảnh lộn xộn

Khi nghĩ về hình ảnh, đồ họa, mẫu và văn bản, hãy đảm bảo rằng thiết kế không quá bận rộn. Nó không chỉ có thể trông lộn xộn mà thông tin của bạn cũng có thể bị mất.

Nếu bạn đang sử dụng ba hoặc bốn hình ảnh trên thẻ của mình, có thể là quá nhiều. Và nếu bạn thấy mình chồng chéo hình ảnh với văn bản, điều này cũng có thể là quá nhiều.

Có đủ khoảng trắng giúp người nhận tập trung vào thông tin hơn là thiết kế. Sự lộn xộn về hình ảnh có thể khiến người xem từ bỏ và tiếp tục .

Không sử dụng mặt sau của thẻ

Thông thường, mặt sau của danh thiếp bị lãng quên hoặc bị bỏ qua trong quá trình thiết kế. Bỏ qua để sử dụng mặt sau thẻ của bạn là một cơ hội bị bỏ lỡ để bao gồm thông tin bổ sung. Cho dù đó là khẩu hiệu kinh doanh, tài khoản mạng xã hội, số liệu thống kê sản phẩm, mã QR Code, câu trích dẫn đầy cảm hứng hoặc phiếu giảm giá đặc biệt, có rất nhiều cách sáng tạo để sử dụng mặt sau để tạo ấn tượng tích cực và lâu dài.

Cần trợ giúp về thiết kế thẻ tùy chỉnh

Nếu bạn cần trợ giúp về thiết kế tùy chỉnh, tái xây dựng thương hiệu hoặc thiết kế logo. Nhóm thiết kế nội bộ của chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp. Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế của chúng tôi. Và đảm bảo rằng bạn đã xem qua một số tác phẩm trước đây của họ bằng cách truy cập thư viện thiết kế.

Bạn có bất kỳ đề xuất nào về những gì không nên đặt trên danh thiếp của bạn? Chúng tôi rất muốn biết, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997