03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT

03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT

Một mẫu thiết kế card visit đẹp không chỉ là công cụ giúp bạn cung cấp thông tin với đối tác khách hàng mà nó còn là phương tiện giúp bạn xây dựng ấn tượng ban đần tốt đẹp với những người xung quanh.

Vậy bạn đã biết làm thế nào để vừa in namecard giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ thông tin cần thiết, vừa sang trọng, lịch sự lại có thể thể hiện được tính cách của chủ sở hữu chưa? Hãy để in ấn Qc Anh Tuấn giải đáp cho bạn những thắc mắc này nhé!

03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

1. Nguyên tắc thiết kế card visit

Khi thiết kế một mẫu card visit, các bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các nguyên tắc sau:

Kích thước name card: 90 x 50 mm (255 x 140 pixel) và 90 x 54 mm (255 x 155 pixel)

Khoảng cách giữa nội dung và cạnh card visit ít nhất 5mm

Luôn giữ kích thước, độ phân giải trên 300dpi để có card visit với hình ảnh và màu sắc tốt nhất

Đảm bảo duy trì kích thước tối thiểu cho kiểu chữ trên card để duy trì tính dễ đọc.

Hãy thiết kế trên mô hình màu CMYK trừ khi bạn sở hữu những màu sắc độc quyền.

Nhiều nhà thiết kế cũng sử dụng các lưới mờ để phân vùng thẻ, điều này giúp chúng ta căn chỉnh chính xác vị trí hình ảnh.

– Mặc dù bạn chỉ có một khoảng không nhỏ bé trên giấy, nhưng bạn vẫn có thể sáng tạo trên đó rất nhiều điều. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét những thông tin quan trọng. Bạn muốn có trên chiếc thẻ của mình như tên, số điện thoại, địa chỉ email, vị trí công tác,…. Sau đó tham khảo các mẫu và thiết kế mẫu card visit của mình một cách thật sáng tạo. Và ấn tượng, thể hiện được tính cách của riêng bạn.

03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

2. Mẹo thiết kế card visit đẹp

In ấn card visit có tác dụng giúp mọi người có được thông tin liên lạc của bạn. Do đó, yếu tố đầu tiên để thiết kế card  visit đẹp chính là sử dụng thiết kế đơn giản. Để không khiến người cầm cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm thông tin họ cần. Các thông tin liên lạc cần được ưu tiên thiết kế ở vị trí dễ đọc, dễ ghi nhớ để card visit đạt hiệu quả tốt.

Thiết kế card visit không nên sử dụng nhiều hình ảnh tạo sự rối loạn và phân tâm. Hầu hết theo kinh nghiệm thiết kế card visit, designer sẽ ưu tiên thiết kế đơn giản, chỉ sử dụng một ảnh logo của công ty để nổi bật đặc tính thương hiệu.

Font chữ và vị trí đặt những thông tin quan trọng cần được tính toán sao cho những thông tin quan trọng được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn từ 1 – 2 font chữ để đảm bảo không mất đi sự cân bằng trong thiết kế card visit của mình.

Yếu tố cuối cùng góp phần tạo nên thiết kế card visit đẹp chính là chất lượng in ấn. Bạn cần đảm bảo card visit hình ảnh đại diện cho bạn. Hoặc doanh nghiệp có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, tạo cái nhìn tốt từ các đối tượng khách hàng.

3. Phong cách thiết kế card visit đẹp

Để thiết kế name card đẹp, bạn có thể lựa chọn phong cách, ý tưởng chủ đạo mà bạn mong muốn để truyền tải đến người thực hiện. Những phong cách card visit phổ biến hiện nay là phong cách hiện đại, phong cách tối giản và phong cách sặc sỡ.

Phong cách hiện đại ưa chuộng những thiết kế vô cùng bắt mắt. Giúp bạn trở nên ấn tượng hơn và cực kỳ phù hợp nếu bạn hoặc doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT
Thiết kế name card giá rẻ

Phong cách card visit sặc sỡ chính là phong cách thu hút sự chú ý cho những người nhận card visit từ bạn. Cách tiếp cận này vô cùng đơn giản nếu thiết kế của bạn mang tính vui nhộn, sặc sỡ, thể hiện sự năng động, sáng tạo và vô cùng ấn tượng.

Danh thiếp mang phong cách tối giản cũng là một phong cách thu hút hơn trong mắt khách hàng. Thiết kế này thường tối giản, sử dụng các tone màu đơn sắc. Các typography to và đậm khiến người nhận cảm giác rõ rệt về sự chuyên nghiệp.

4. Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

– Qc Anh Tuấn hiểu rõ nhu cầu của bạn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi, bạn muốn tấm biển của bạn thế nào, chúng tôi sẽ làm nốt phần việc còn lại. Name card được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn làm toàn bộ Name card cho tất cả các phòng ban của họ.

– Thậm chí ngay cả khi bạn không thể hình dung nổi, hãy xem thư viện ảnh của chúng tôi để lựa chọn một loại mẫu mã bạn muốn. Còn khi tất cả những điều đó không có tác dụng, hãy để Qc Anh Tuấn tư vấn cho bạn. Bạn sẽ nhận được đúng những gì bạn muốn và sẽ thấy ngạc nhiên vì điều đó.

– Khi đến với Qc Anh Tuấn, bạn được cam kết bởi những chính sách chất lượng, giá cả, bảo hành bảo trì, tiến độ… nhất quán và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì.

Đó là một vài trong số hàng chục lý do khiến bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay lúc này để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị còn lại, ngay bây giờ. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.

03 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ĐẸP VÀ LẠ NHẤT

THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997