03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG

03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG

Dưới đây là một số cách cơ bản giúp bạn có được các mẫu thiết kế namecard đẹp và ấn tượng.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng những mẫu card chung chung và muốn có loại name card ấn tượng, độc đáo của riêng mình.

Đừng quên liên hệ với Qc Anh Tuấn để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá in card visit chính xác nhất nhé!

03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

1. Sử dụng thiết kế bề mặt đặc biệt

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả để khiến card visit của bạn trở nên độc đáo là sử dụng các thiết kế bề mặt đặc biệt. Những bề mặt namecard độc đáo bao gồm: vết UV, đính kim loại, in chìm, in nổi,…
Những thiết kế này không chỉ gây ấn tượng cho thị giác mà nó còn khiến xúc giác của khách hàng, đối tác nhớ đến nó.

2. Thay đổi hình dạng cơ bản của card visit

Một cách tuyệt vời khác để thiết kế của bạn trở nên độc đáo là thay đổi hình dạng cơ bản của card visit. Hầu hết các mẫu card visit hiện nay đều sử dụng thiết kế hình chữ nhật với các góc vuông; nhưng bạn có thể thay đổi điều này bằng cách bo tròn các góc,, thậm chí bạn có thể tạo các lỗ thủng trên tấm card của mình một cách hợp lý.

3. Làm card visit với các chất liệu khác thường

Hầu hết namecard tại Việt Nam đều được in trên giấy. Đây là lựa chọn đơn giản với giá thành rẻ nhất. Nhưng nếu bạn sáng tạo và thích sự độc đáo, bạn có thể in thông tin của mình trên tất cả các loại vật liệu khác nhau bao gồm nhựa trong suốt, kim loại, gỗ và thậm chí là những mảnh đá mỏng và nhẹ.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, card visit cần phải dễ dàng lưu trữ trong túi, vali, vì vậy dù sáng tạo như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng quên lựa chọn chất liệu dễ bảo quản và đừng quá nặng nhé!

4. Thiết kế các mẫu card visit hữu ích

Để tránh nguy cơ bị vứt bỏ, thay vì đơn thuần là một tờ giấy cung cấp thông tin, bạn hãy làm cho chiếc danh thiếp của mình trở nên hữu ích hơn. Bạn có thể biến card visit của mình thành một chiếc túi đựng tăm hoặc một chiếc giá đựng điện thoại,…
Nếu bạn là một người yêu môi trường, làm việc trong các đơn vị kinh doanh sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường, bạn có thể sử dụng các tấm namecard làm từ chất liệu tái chế như giấy Kraft.
03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

5. Quy trình in card visit căn bản

Trong trường hợp bạn cần in namecard số lượng lượng lớn, hãy sử dụng các dịch vụ in namecard. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc.
Nếu không, hãy thực hiện theo các bước sau:

5.1. Thiết kế card visit

Thực hiện thiết kế card visit trên máy vi tính và làm file in namecard dưới dạng vector thiết kế bằng phần mềm corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PDS). hoặc các phần mềm khác sau đây:
  • Nhà sản xuất danh thiếp miễn phí
  • PsPrint
  • máy hát tự động
  • Ngôi sao danh thiếp
  • Dịch vụ Logo miễn phí
  • Thiết kế thần chú
Trường hợp này, nếu bạn là người tự thiết kế thì sẽ đưa bản thiết kế cho đơn vị in hoặc ngược lại. Rồi sau đó, cả khách hàng và người in cùng kiểm tra lại các thông tin và duyệt mẫu để ấn định in.

5.2. Tiến hành in card visit

Sau khi hoàn thành thiết kế hoặc nhận được thiết kế chuẩn xác từ khách hàng, sẽ được chế bản và in trên công nghệ CTP- offset trong thời gian từ 2-5 ngày.
Thời gian làm việc linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng và số lượng đặt hàng namecard . Các yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng sẽ được thỏa thuận trước khi tiến hành in ấn.

5.3. Gia công card visit

Sau khi in namecard, chúng tôi sẽ tiến hành gia công sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. Danh thiếp được in bằng giấy (phổ biến là loại giấy Couches định lượng 3000gsm) thường được cán mờ 2 mặt.
Nhiều khách hàng cũng thích sử dụng loại name card bo tròn 4 góc/ ép nhũ logo hoặc dập nổi,… để giữ  thành phẩm bền hơn, đẹp hơn và tạo ấn tượng cho người được trao card visit.

5.4. Đóng gói card visit

Đóng gói là bước cuối cùng trong quy trình làm namecard. Thành phẩm sẽ được đưa đi đóng hộp. Hộp card visit thường là hộp nhựa được thiết kế phù hợp với số lượng cũng như kích thước namecard.
Số lượng danh thiếp trong hộp sẽ theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường 1 hộp sẽ có từ 75 đến 100 chiếc name card.
Hộp danh thiếp này sẽ được đưa đến tận tay khách hàng như đã thỏa thuận trước đó. Và lúc này, quy trình in card visit cũng đã kết thúc.
03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG
Qc Anh Tuấn– Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

6. Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

– Qc Anh Tuấn hiểu rõ nhu cầu của bạn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi, bạn muốn tấm biển của bạn thế nào, chúng tôi sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Card visit được nhiều doanh nghiệp tin dùng, thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn làm toàn bộ card visit cho tất cả các phòng ban của họ.

Thậm chí ngay cả khi bạn không thể hình dung nổi, hãy xem thư viện ảnh của chúng tôi để lựa chọn một loại mẫu mã bạn muốn. Còn khi tất cả những điều đó không có tác dụng, hãy để Qc Anh Tuấn tư vấn cho bạn.

Bạn sẽ nhận được đúng những gì bạn muốn và sẽ thấy ngạc nhiên vì điều đó. Khi đến với Qc Anh Tuấn, bạn được cam kết bởi những chính sách chất lượng, giá cả, bảo hành bảo trì, tiến độ… nhất quán và chuyên nghiệp.

Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì. Đó là một vài trong số hàng chục lý do khiến bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay lúc này để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị còn lại, ngay bây giờ. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.

03 CÁCH THIẾT KẾ CARD VISIT CỦA BẠN THÊM ẤN TƯỢNG
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN MỖI SẢN PHẨM LÀM RA ĐỀU MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG, VỚI TIÊU CHÍ: ĐẸP – ĐƠN GIẢN – TINH TẾ – ẤN TƯỢNG

Qc Anh Tuấn
THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997