Mica Trong Suốt – Ứng Dụng Của Nó

Mica Trong Suốt - Ứng Dụng Của Nó

Mica trong suốt hay mica là vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo, bởi những tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt như kính…

Sử dụng mica là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng. Đặc biệt có thể gia công Mica bằng máy CNC, Lase có thể tại ra những sản phẩm nhanh, đẹp và đa dạng.

Tấm mica là gì?

Mica là tên của một hãng sản xuất tấm nhựa Mica Acrylic, trên tấm họ thường ghi nhãn hiệu của họ, rồi gọi nhiều thành quen và tấm nhựa Acrylic giờ đây thường được gọi là tấm Mica (có nơi gọi là tấm Mika hoặc Meka).

Acrylic là một loại nhựa có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ và có tên khoa học là PMMA –  viết tắt của poly (methyl)-methacrylate. Acrylic có thể là trong suốt hoặc có màu sắc với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Acrylic (nhựa trong suốt), còn gọi là Acrylic glass (kính thủy tinh).

Tấm Acrylic được sản xuất bởi vật chất thuộc nhóm silicat lớp bao gồm các loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ, có tính cát khai cơ bản hoàn toàn. Tất cả cũng đều có cấu trúc tinh thể thuộc hệ một phương có xu hướng tinh thể giả hệ sáu phương và có thành phần hóa học tương tự.

Tính cát khai cao là tính chất đặc trưng nhất của mica, điều này được giải thích là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm lục giác chồng lên nhau.

Tấm Acrylic hay còn được gọi là tấm Mica có tỉ trọng chỉ bằng ½ so với thủy tinh ( do đó nhẹ hơn) và cho khoảng 98% ánh sáng khả kiến qua nó ( với tấm có độ dày 3mm). Acrylic bị đốt cháy ở 460 °C ( 860°F).

Tính năng Mica

1. Mica tính bóng đều, óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bong.

2. Xuyên sáng tốt

3. Màu sắc đa dạng

4. Mica có đặt tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn ép, theo ý muốn.

5. Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn

6. Không dẫn nhiệt, dẫn nhiệt

7. Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm

8. Dễ bị vỡ khi chấn động mạnh, dễ trầy xước

9. Vì không dẫn nhiệt nên vấn đề về nhiệt độ cần phải giải quyết trước tiên.

Ứng dụng Mica có thể được dùng làm

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Tấm mica trong mua ở đâu

– Nhựa mica trong dẻo

– Nhựa mica dẻo trong suốt

– Mua tấm nhựa mica TPHCM

– Giá tấm nhựa cứng trong suốt

– Vách ngăn mica trong

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997